Vụ thanh niên 20 tuổi dùng dao khống chế người phụ nữ rồi hiếp dâm: Nạn nhân nhắn tin cầu cứu


Thứ 2, 13/09/2021 | 10:32


Cùng sự kiện

Bị "yêu râu xanh" 20 tuổi dùng dao khống chế, ép quan hệ tình dục 2 lần, người phụ nữ bí mật nhắn tin cho anh trai cầu cứu.

Ngày 13/9, Người Lao Động dẫn thông tin từ đại diện lãnh đạo Công an TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị vừa bắt khẩn cấp và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Phương (20 tuổi; ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) để điều tra các hành vi cướp tài sản, hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

An ninh - Hình sự - Vụ thanh niên 20 tuổi dùng dao khống chế người phụ nữ rồi hiếp dâm: Nạn nhân nhắn tin cầu cứu
Đối tượng Lê Văn Phương bị công an khống chế. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

Pháp Luật Việt Nam đưa thông tin về kết quả điều tra ban đầu cho hay, chị Đ.T.K.P (33 tuổi, trú tại huyện Bảo Lâm) có cửa hàng buôn bán điện thoại tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm.

Chị P. quen biết với Phương từ trước nên bán trả góp cho thanh niên này chiếc điện thoại trị giá 11 triệu đồng.

Đến trưa 11/9, Phương gọi điện thoại cho chị P. đến nhà mình đang thuê ở phường Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc, để trả tiền. Khi chị P. vừa bước vào nhà bất ngờ bị Phương dùng dao khống chế, lấy một điện thoại iPhone 12 cùng túi xách bên trong đựng tiền và chiếc lắc tay bằng vàng.

Sau đó, Lê Văn Phương đã trói 2 tay và ép chị P. đọc mật khẩu điện thoại để tắt định vị. Khi giằng co chị P. đã chạy ra khỏi phòng nhưng lại bị đối tượng này bắt lại, dùng dao Thái Lan làm bị thương ở vùng cổ và đâm dưới tai trái.

Thấy chị P. bị chảy máu, đối tượng dùng áo quấn vào cổ chị P. để cầm máu rồi lại thực hiện hành vi cưỡng dâm nạn nhân 2 lần. Cưỡng dâm xong, Phương đã trả lại tiền, điện thoại và lắc vàng cho chị P.

Đến 22h cùng ngày, chị P. nhờ Phương chở về lại cửa hàng, trong lúc cả 2 đang ngồi ăn cơm, chị P đã bí mật nhắn tin cho anh trai cầu cứu.

Nhận được tin nhắn của chị P., người anh trai đã nhanh chóng có mặt cùng với một số người dân khống chế, bắt giữ Lê Văn Phương giao cho Công an xã Lộc Thành; đồng thời, đưa chị P. đến bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-20-tuoi-dung-dao-khong-che-nguoi-phu-nu-roi-hiep-dam-nan-nhan-nhan-tin-cau-cuu-a513047.html