Vụ thanh niên 9X cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper: Chị dâu tiết lộ bất ngờ


Thứ 5, 17/06/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Nam thanh niên cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper theo lời chị dâu là người chăm chỉ, hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật, cách đây không lâu bị vợ yêu cầu ly hôn.

An ninh - Hình sự - Vụ thanh niên 9X cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper: Chị dâu tiết lộ bất ngờ
Nam niên 9X cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper. Ảnh: Tiền Phong 

Liên quan đến vụ nam thanh niên cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper, ngày 16/6, Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) cho biết đang áp dụng biện pháp giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Chảo Ông Lố (30 tuổi, trú tại thị trấn Tằng Lỏng, huyện Bảo Thắng, Lào Cai).

Biết tin em chồng bị bắt, chị dâu Lố cũng rất bất ngờ đồng thời cho biết, nghi phạm là người chăm chỉ, hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật. Trước hôm xảy ra sự việc mấy hôm, Lố vẫn về phụ giúp gia đình gặt lúa rồi mới trở lại làm việc.

"Trước đó vợ chồng Lố sống với nhau rất hạnh phúc, cả hai yêu thương nhau, đi đâu cũng có nhau. Nhìn bề ngoài ai cũng nhận xét vợ chồng Lố đẹp đôi, Lố trông cũng dễ nhìn còn vợ Lố cũng xinh xắn.

Tuy nhiên cách đây hơn 1 năm vợ chồng Lố hay xảy ra mâu thuẫn cãi nhau nhưng không ai rõ vì sao. Cách đây ít hôm vợ Lố còn muốn ly hôn trong khi Lố không chịu. Tại bữa cơm hôm đó, sau khi người vợ nói ra quyết định ly hôn thì Lố khóc đủ để thấy Lố yêu thương vợ như thế nào".

Về nguyên nhân hai vợ chồng Lố ly hôn không ai rõ, bản thân vợ Lố không phải vì có người khác mà ly hôn với chồng. Tuy nhiên trước đó vợ Lố có tâm sự với bạn rằng Lố bị yếu sinh lý", Đất Việt dẫn lời người chị dâu cho hay.

Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, trưa 13/6, chị Nguyễn Thị Hồng Th. (nhân viên shipper) đi giao đơn hàng trị giá 1,18 triệu đồng cho người có tài khoản Facebook Triệu Nam tại đường Quý Sa, Tằng Lỏng. Khi chị Th. đang cho xem hàng thì người mua bất ngờ giật gói hàng rồi bỏ chạy.

Sau gần 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Chảo Ông Lố đang lẩn trốn tại phường Bình Minh, TP.Lào Cai.

Tại cơ quan công an, Chảo Ông Lố khai nhận, do cảm thấy cơ thể bị yếu sinh lý nên đặt mua 3 hộp thuốc giúp tăng cường sinh lý với giá 1,18 triệu đồng.

Trong khi nhân viên đến giao hàng thì Lố không có tiền và nảy sinh ý định cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-9x-cuop-giat-thuoc-cuong-duong-cua-nu-shipper-chi-dau-tiet-lo-bat-ngo-a504178.html