+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị chủ quán cà phê bắt cóc, đánh đập vì thua bạc: Chân dung nhóm nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Thành thua bạc hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên bị chủ quán cà phê cùng nhân viên đánh đập, ép gọi người nhà mang tiền đến trả nợ.

    Thành thua bạc hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên bị chủ quán cà phê cùng nhân viên đánh đập, ép gọi người nhà mang tiền đến trả nợ.

    Các đối tượng liên quan đến vụ án - Ảnh: Báo Thừa Thiên-Huế

    Cơ quan CSĐT Công an TP Huế cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng Nguyễn Thành Long (SN 1994); Võ Đình Sơn (SN 1994); Lê Nhật Hoàng (SN 1997, cùng trú tại TP Huế) và Nguyễn Thiện Đạt (SN 1998, trú huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) để điều tra hành vi “bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

    Nạn nhân là Phan Nhật Thành (SN 1987, trú phường An Tây, TP Huế).

    Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 28/3, Thành đến quán cà phê ở đường Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng.

    Tại đây, Thành thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên xin đi mượn để trả thì được Đạt và Sơn (là nhân viên của quán – PV) dẫn đi.

    Sau khi đi nhiều nơi mượn tiền nhưng không có, Long yêu cầu Đạt và Sơn dẫn Thành trở lại quán cà phê.

    Tại quán cà phê, Long yêu cầu Thành gọi người nhà mang tiền đến trả nợ đồng thời các đối tượng đánh đập Thành.

    Sau đó, người nhà Thành mang 4,5 triệu đồng và một xe mô tô Exciter đến giao nộp cho Long thì Thành được cho về. Người nhà đưa Thành đi cấp cứu, rồi trình báo Công an.

    Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan thêm tội danh “cố ý gây thương tích” và “đánh bạc”.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, theo báo Thừa Thiên Huế, sáng 5/4, Công an huyện Phong Điền đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Hoàng Thị Phương (SN 1985) trú xã Phong Hải (Phong Điền) về hành vi đăng thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức.

    Trước đó, tài khoản Facebook có tên "Phương Ph" đã chia sẻ bài viết từ tài khoản Facebook "Pháp Pháp" đăng trong nhóm "Garage Sale in Hue" với nội dung "Công an xã Phong Hải tuần tra, kiểm soát an toàn giao thông không đúng chức năng nhiệm vu, có sai phạm tiêu cực".

    Không những thế, Facebook này còn chia sẻ bài viết kèm theo nội dung bôi nhọ, lăng mạ lực lượng công an xã đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông.

    Sau khi chia sẻ bài viết, có một số tài khoản Facebook khác đã vào tương tác và bình luận, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Do sợ bị phát hiện, ngày 12/3/2021 bà Phương đã xóa bài viết nói trên.

    Công an huyện Phong Điền xác định, chủ tài khoản Facebook "Phương Ph" là của đối tượng Hoàng Thị Phương đã đăng tải nội dung bịa đặt, sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của lực lượng Công an xã Phong Hải nói riêng và Công an huyện Phong Điền nói chung.

    Quá trình làm việc, bà Phương đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật, có thái độ hợp tác, thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi vi phạm, tháo gỡ bài viết kịp thời.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-chu-quan-ca-phe-bat-coc-danh-dap-vi-thua-bac-chan-dung-nhom-nghi-pham-a361463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan