+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên tông gãy chân tài xế Grab, thách thức công an: Xác định danh tính

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ clip thanh niên xăm trổ tông gãy chân tài xế Grab còn thách thức công an, cơ quan công an đã xác định được danh tính.

    Liên quan vụ clip thanh niên xăm trổ tông gãy chân tài xế Grab còn thách thức công an, cơ quan công an đã xác định được danh tính.

    Nam thanh niên gây tai nạn hung hăng dùng chân đạp lên chiếc xe khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Giao thông

    Theo Tri thức trực tuyến , tối ngày 19/12, Công an TP Hải Phòng thông tin về vụ việc nam thanh niên thách thức cảnh sát sau vụ tai nạn xảy ra tại đường 212, đoạn qua xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng.

    Người này được xác định là Bùi Quang Anh (23 tuổi, trú xã Tiên Minh, Tiên Lãng).

    Trước đó, chiều 16/12, thanh niên này chạy xe máy đến khu vực trên thì xảy ra va chạm với xe máy do ông Đặng Văn Dân (46 tuổi, trú quận Kiến An, Hải Phòng) cầm lái.

    Tai nạn khiến ông Dân bị gãy xương đùi phải. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Tiên Lãng và Công an xã Hùng Thắng đến đưa ông Dân đi cấp cứu.

    Trong lúc cảnh sát khám nghiệm hiện trường, Quang Anh xin tự giải quyết dân sự. Do không được sự đồng ý, anh ta có thái độ không hợp tác, chửi tục.

    Người này còn dùng chân đạp vào xe máy của mình và rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 20h cùng ngày, Quang Anh đến Công an huyện Tiên Lãng trình diện.

    Tài xế này sau đó đến bệnh viện thăm hỏi và nhận lỗi với gia đình ông Dân.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh vụ việc sau khi gây tai nạn cho một tài xế chạy Grab, nam thanh niên xăm trổ còn hung hăng dùng chân đạp lên chiếc xe máy để tỏ thái độ thách thức lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

    VTC News dẫn nguồn thông tin từ một số nhân chứng cho biết, lúc đầu chưa có ai đến thì nam thanh niên rất bình tĩnh nhận lỗi là sai, xin tài xế GrabBike không gọi công an và kêu "nhà cháu không có tiền". Tuy nhiên khi có lực lượng chức năng tới làm việc thì nam thanh niên tỏ thái độ hổ báo, đạp xe và thách thức lực lượng chức năng sau đó bỏ đi.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-tong-gay-chan-tai-xe-grab-thach-thuc-cong-an-xac-dinh-danh-tinh-a350009.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan