+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 16 tuổi vác dao phóng lợn dài 2,5m đi "trợ chiến": Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, thiếu niên 16 tuổi khai mặc dù không có mâu thuẫn với băng nhóm đối phương, khi được được bạn rủ đã vác dao phóng lợn tự chế dài 2,5m đi "trợ chiến".

    Ngày 17/5, Tổ C3-911 Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa bàn giao một đối tượng thuộc nhóm côn đồ mang dao phóng lợn đi giải quyết mâu thuẫn cho Công an phường Hòa Minh xử lý theo thẩm quyền.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 16/5, Tổ C3-911 tuần tra tại đường Thanh Tịnh (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy, người ngồi sau mang theo dao phóng lợn dài khoảng 2,5m.

    vu thieu nien 16 tuoi vac dao phong lon dai 2 5m di tro chien he lo nguyen nhan bat ngo
    V. mang theo dao phóng lợn đi "trợ chiến". Ảnh: Báo Giao thông

    Các trinh sát của tổ công tác nhanh chóng áp sát, ra lệnh yêu cầu 2 đối tượng dừng phương tiện kiểm tra, nhưng các đối tượng tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác liền áp sát, khống chế, bắt giữ được đối tượng ngồi sau cùng cây dao phóng lợn. Còn người điều khiển xe máy tăng ga, tẩu thoát.

    Tại trụ sở Công an phường Hòa Minh, đối tượng này khai tên Nguyễn Văn V. (2005, trú đường Tô Hiệu, phường Hòa Minh). Đối tượng được người tên Tâm (trú tại đường Tô Hiệu, Đà Nẵng) chở đi giải quyết mâu thuẫn với một người tên Quốc. Dao phóng lợn do V. tự chế.

    Theo lời khai của V., vì có mâu thuẫn trên mạng với đối tượng tên Quốc nên nhóm V. gồm 10 người mang theo hung khí, hẹn đối thủ đến gần bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng để hỗn chiến. V. cũng khai mình không mâu thuẫn trực tiếp gì với băng nhóm đối phương, cũng không rõ mâu thuẫn cụ thể ra sao, nhưng khi bạn gọi thì vác theo dao phóng lợn đi "trợ chiến".

    Công an phường Hòa Minh đã gọi 1 đối tượng trong nhóm của V. là Nguyễn Trường V. (SN 2006, trú đường Tô Hiệu) lên cơ quan để điều tra vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-16-tuoi-vac-dao-phong-lon-dai-2-5m-di-tro-chien-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a500848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan