+Aa-
    Zalo

    Vụ tiếp viên nhà hàng bán dâm 2,5 triệu/ lượt: "Tiếp viên" xếp hàng cho khách chọn

    ĐS&PL Bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn, công an bắt quả tang 3 tiếp viên nhà hàng Du Xuân bán dâm cho khách.

    Bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn, công an bắt quả tang 3 tiếp viên nhà hàng Du Xuân bán dâm cho khách.

    Nhà hàng Du Xuân, nơi Hưng môi giới mại dâm - Ảnh: Công an TP. HCM

    Ngày 13/4, Công an quận 1, TPHCM cho hay, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam với Dương Xuân Hưng (SN 1967, ngụ huyện Hóc Môn, là quản lý của nhà hàng Du Xuân) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

    Trước đó, tối ngày 7/4, cơ quan công an bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên đường Đặng Dung, quận 1, TPHCM. Tại đây, công an phát hiện tại 3 phòng của khách sạn có 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

    3 cô gái khai nhận là tiếp viên nhà hàng Du Xuân ở đường Trần Khắc Trân, phường Tân Định, quận 1, được Hưng môi giới bán dâm.

    Tại công an, Hưng khai nhận, chiều cùng ngày, nhóm khách nam tới ăn uống tại phòng của quán và yêu cầu Hưng điều một số nữ tiếp viên lên ngồi chơi. Hưng điều động hàng loạt chân dài đứng xếp hàng cho khách lựa chọn.

    Sau khi chọn xong ba cô gái như nói trên, nhóm khách đã “bo” cho Hưng 500 ngàn đồng.

    Khi tàn cuộc nhậu, ba người khách hỏi giá mua bán dâm thì ba chân dài thông báo 2,5 triệu đồng/người/lượt. Nhóm nữ tiếp viên gọi Hưng vào phòng để xin phép ra ngoài đi khách thì Hưng đồng ý. Nhóm khách tiếp tục “bo” cho Hưng thêm 500 ngàn đồng.

    Theo quy định của nhà hàng, khi các tiếp viên muốn đi ra khỏi nhà hàng trong giờ làm việc, phải có giấy xin nghỉ và được Hưng ký xác nhận. Ngay sau đó, Hưng ký 3 đơn xin nghỉ cho 3 nữ tiếp viên, nộp cho nhân viên bảo vệ của nhà hàng rồi đi ra ngoài.

    Tất cả sau đó đi bộ đến khách sạn trên để "vui vẻ”. Đến gần 20h cùng ngày, khi các cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tiep-vien-nha-hang-ban-dam-25-trieu-luot-tiep-vien-xep-hang-cho-khach-chon-a362395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan