+Aa-
    Zalo

    Vụ triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 150 tỷ đồng: "Ông trùm" 9X bắt xe lên huyện miền núi để giao dịch

    ĐS&PL Liên quan vụ triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 150 tỷ đồng, để qua mắt lực lượng chức năng, "ông trùm" 9X thường bắt xe lên huyện miền núi biên giới để giao dịch.

    Ngày 15/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa triệt phá 1 đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá "khủng" với số tiền giao dịch hàng trăm tỉ đồng. Theo đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ 6 người trong đường dây cá độ bóng đá này.

    Công an xác định kẻ cầm đầu đường dây cá độ bóng đá là Nguyễn Hoàng Hải (SN 1991; ngụ đường Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa).

    vu triet pha duong day ca do bong da gan 150 ty dong ong trum 9x bat xe len huyen mien nui bien gioi de giao dich
    6 đối tượng trong đường dây cá độ 150 tỷ bị phòng CSHS Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, ngay khi vòng chung kết giải bóng đá Euro 2020 khởi tranh (từ 12/6 đến 12/7/2021), Nguyễn Hoàng Hải đã mua tài khoản đăng nhập trên trang Web www.3in1bet.com và chia nhỏ tài khoản này bán lại cho nhiều người khác để hưởng chênh lệch hoặc trực tiếp điều hành các "con bạc" đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên chính tài khoản của Hải.

    Nhằm qua mắt công an, mỗi khi thực hiện các cuộc giao dịch để đánh bạc, thanh niên 9X này đã bắt xe khách đi đến huyện miền núi Mường Lát, Quan Sơn và đến các xã giáp biên giới để trú ngụ, sau đó sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook… để tổ chức đánh bạc trên máy điện thoại di động và thanh toán tiền thắng - thua trong cá độ bằng tài khoản ngân hàng thông qua dịch vụ Internet banking.

    Công an xác định, từ đầu mùa giải Euro 2020 đến khi bị bắt, Nguyễn Hoàng Hải đã tổ chức cho hàng chục "con bạc" khác trên địa bàn TP Thanh Hóa để thiết lập 1 đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet và thu lời bất chính.  Theo tài liệu ban đầu, tổng số tiền các đối tượng đã tham gia cá độ với tổng số tiền giao dịch là gần 150 tỉ đồng..

    Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa bước đầu đã tạm giữ hình sự 6 người trong đường dây, thu 8 điện thoại di động, 1 xe ôtô và đang mở rộng điều tra nhiều trường hợp khác để xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-duong-day-ca-do-bong-da-gan-150-ty-dong-ong-trum-9x-bat-xe-len-huyen-mien-nui-bien-gioi-de-giao-dich-a507180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan