+Aa-
    Zalo

    Vụ triệt phá sòng bạc "khủng" ở Nhà Bè: "Cánh tay phải" được ông chủ trả công 10 triệu đồng/tuần

    ĐS&PL Kết quả điều tra ban đầu, ông chủ sòng bạc thuê Tuấn làm quản lý và trả công 10 triệu đồng/tuần.

    Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM vừa phối hợp với Công an huyện Nhà Bè triệt phá một sòng bạc lớn tại ấp 2, xã Long Thới, huyện Nhà Bè.

    Sòng bạc này do Võ Thanh Tú (SN 1978, ngụ xã Long Thới, huyện Nhà Bè) làm chủ.

    Kết quả điều tra ban đầu, sòng bạc do Tú làm chủ hoạt động rất tinh vi. Sòng bạc này quy tụ các con bạc ở nhiều tỉnh thành như: Đồng Nai, Long An,…Các đối tượng chủ yếu chơi bài cào ăn tiền với mức đặt cược từ 1 - 5 triệu đồng và chơi vào ban đêm.

    Để quản lý sòng bạc Tú thuê nhiều đàn em và phân chia nhiệm vụ rõ ràng. Tú thu tiền xâu mỗi ván từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng.

    Mỗi khi có người lạ tới, sẽ được các đối tượng báo động. Đặc biệt, cứ vài ngày, Tú lại cho đàn em di chuyển sòng bạc đến khu vực kênh rạch, khu đất có cây cối um tùm để tránh bị công an phát hiện. Nếu như bị phát hiện thì Tú cùng các con bạc sẽ dễ dàng thoát thân.

    vu triet pha song bac khung o nha be canh tay phai duoc ong chu tra cong 10 trieu dong tuan
    Các đối tượng tham gia sát phạt bị bắt. Ảnh: Công an Nhân dân

    Khoảng 22 giờ ngày 26/5, hàng chục trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP. HCM cùng Công an huyện Nhà Bè đã ập vào sòng bạc này. Phát hiện công an các con bạc đang hăng máu sát phạt tìm cách bỏ chạy nhưng bị khống chế.

    Tại hiện trường, công an khống chế hàng chục đối tượng thu gần 400 triệu đồng, 28 xe máy, 35 chiếc ĐTDĐ cùng nhiều tang vật khác. Công an đã lập biên bản đưa nhóm đối tượng cùng tang vật về trụ sở. Được biết, sòng bạc này được Tú thuê Lê Minh Tuấn (SN 1975) quản lý.

    Các đối tượng khai, Tú đã thuê Tuấn làm quản lý sòng bài và trả công 10 triệu đồng/tuần. Với nhiệm vụ kéo khách, thu xâu, Trang Hoàng Tâm (SN 1982, quê Long An) và Lê Văn Tư (SN 1975, ngụ huyện Nhà Bè) cũng được Tú thuê với giá 10 triệu đồng/tuần.

    Cũng làm nhiệm vụ thu tiền xâu còn có Lê Tấn Dương (SN 1986, ngụ H.Nhà Bè) nhưng chỉ hưởng công 5 triệu đồng/tuần. Ngoài ra còn có 5 đối tượng khác phụ giúp hoạt động tại sòng bạc của Tú với nhiệm vụ nấu ăn và giữ xe cho khách và được trả lương 500 ngàn đồng/ngày.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-song-bac-khung-o-nha-be-canh-tay-phai-duoc-ong-chu-tra-cong-10-trieu-dong-tuan-a502087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan