+Aa-
    Zalo

    Vụ truy sát cả nhà vợ ở Thái Bình, 3 người tử vong: Bố mẹ nghi phạm đau đớn vì tội ác của con trai

    ĐS&PL Hơn 1 ngày trôi qua, bố mẹ nghi phạm truy sát cả nhà vợ vẫn không thể tin vào tội ác của con mình đã gây ra.

    Nạn nhân là con dâu ngoan hiền

    Đêm 28/6, vợ chồng ông Đào Văn T. và bà Hoàng Thị H. (75 tuổi, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) vẫn ngồi thất thần trước hiên nhà. Đến hiện tại, ông bà vẫn không thể tin đứa con thứ 3 của ông bà là Đào Văn Thịnh (SN 1979), đã dùng dao sát hại chính bố mẹ vợ và vợ vào sáng 28/6.

    Bà H. kể rằng, vợ chồng bà đã biết chuyện vợ chồng Thịnh lục đục thời gian qua. Sáng ngày 26/6, chị Đào Thị S. (SN 1978, vợ Thịnh) quyết định về nhà bố mẹ đẻ. Thấy con dâu cũng vất vả vì chồng bà cũng nhẹ nhàng khuyên bảo, nếu 2 đứa không chung sống được với nhau thì thôi, đường ai người đó đi và sau này không đụng chạm đến nhau nữa.

    “Cháu S. về làm dâu 10 năm nay, 2 mẹ con sống không có điều tiếng gì. Phận làm dâu nên tôi rất hiểu và thương cháu, nhiều lúc 2 mẹ con cũng tâm sự. Cháu S. là con dâu hiếu thảo", bà H. tâm sự.

    nong tham an tai thai binh con re truy sat ca nha vo khien 3 nguoi tu vong
    Hiện trường vụ án.

    Thời điểm xảy ra vụ án, bà H. mải làm vườn nên chỉ biết khi được chồng bà thông báo. Sáng 28/6, S. trở về bảo bố chồng đưa sổ hộ khẩu để cùng Thịnh ra UBND xã làm thủ tục ly hôn.

    “Lúc đó, tôi mải làm vườn cũng không nghĩ gì nhiều. Một lúc sau, ông nhà tôi gọi bảo thằng Thịnh gây họa bên nhà thông gia rồi. Tôi lúi húi ngoài vườn nghe không rõ còn bảo chồng tôi chạy sang bảo ông bà thông gia tránh đi. Nhưng ngờ đâu mọi chuyện đã quá muộn ", bà H. chua xót nói.

    “Bố chăm sóc 2 cháu giúp con”

    Đau đớn trước tội các của con, ông Đào Văn T. ngậm ngùi cho biết, khi sinh các con ra, ông đều dạy dỗ các con cẩn thận. Nhưng Thịnh từ nhỏ  đã tỏ ra lì lợm, nghịch ngợm.

    Theo lời ông, cách đây khoảng 10 ngày Thịnh đi làm từ Bình Dương về và mâu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm dẫn đến việc quyết định ly hôn. Sáng 28/6, trong khi đang nằm nghỉ ông thấy Thịnh về nhà tắm rửa rồi bảo ra công an xã đầu thú. "Khi tôi đang nằm nghỉ thì nó (Thịnh) gọi bố ơi bố dậy ngay. Nghe thấy thế tôi mới hỏi có chuyện gì thì nó bảo bố ở nhà trông, chăm sóc 2 đứa cháu giúp con, con đi đầu thú đây, nói xong là nó đi ra khỏi nhà...", ông T.  kể.

    Nghe xong lời nhắn của con trai, ông T. chỉ dám nghĩ có thể do Thịnh nghiện ngập nên đã gây ra việc trộm cắp vặt chứ không dám nghĩ con trai dám giết bố mẹ vợ và vợ. Cảm thấy bất an về những lời con trai vừa nói, người đàn ông 75 tuổi vội lấy xe máy đi theo đến trụ sở công an.

    "Lên đến ủy ban thì một số cô làm ở đây nhìn thấy tôi liền bảo "ông ơi số ông khổ đến lúc chết rồi". Nghe vậy, tôi liền hỏi lại làm sao mà khổ thì mấy cô nói thằng Thịnh đã giết chết vợ chồng ông C. (bố mẹ vợ Thịnh) và vợ nó rồi . Nghe xong mà tôi rụng rời chân tay, ngã khụy xuống đất không đứng dậy về được..." ông T. buồn bã nói.

    bo me nghi pham truy sat ca nha vo no qua don mat giet bo me vo va nguoi vo ngoan hien
    Ông T. đau đớn trước tội ác của con trai.

    "Nó ngu quá, sống với nhau không được thì ly hôn. Nó quá đốn mạt khi giết cả bố mẹ vợ lẫn vợ. Vợ chồng ông thông gia hiền lành, tử tế, con bé Sim cũng ngoan ngoãn. Nó có chán sống thì chết một mình không ai oán trách đây lại đi giết những người vô tội...", rưng rưng nước mắt ông T. nói.

    Ông nghẹn ngào nói rằng, nếu không vì nghĩ đến 2 cháu gái (con vợ chồng Thịnh) có lẽ vợ chồng ông sẽ chọn cách về nơi chín suối. “Nếu ông bà cũng bỏ chúng nó đi, 2 đứa trẻ biết sống sao. Chúng tôi không dám ngẩng mặt nhìn ai nữa. Đau đớn lắm”, ông T. chia sẻ.

    Như tin đã đưa, lúc hơn 8h sáng 28/6, trong lúc Thịnh sang nhà bố mẹ vợ (trú cùng thôn) để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thịnh đã dùng dao chém bố mẹ vợ là ông Đào Đình C. (SN 1946), bà Vũ Thị M. (SN 1946) và vợ là chị Đào Thị S. (SN 1978) tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi gây án, Thịnh đã tỏ thái độ rất bình tĩnh đến cơ quan công an xã đầu thú. Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ Đào Văn Thịnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truy-sat-ca-nha-vo-o-thai-binh-3-nguoi-tu-vong-bo-me-nghi-pham-dau-don-vi-toi-ac-cua-con-trai-a505349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan