Vụ vào nhà nghỉ, người phụ nữ 54 tuổi tử vong: Lạnh người lời khai của nghi phạm


Thứ 7, 29/08/2020 | 15:06


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, nghi phạm sát hại người phụ nữ 54 tuổi trong nhà nghỉ khai nhận nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nạn nhân nợ tiền 600 triệu đồng đã lâu không trả.

Tại cơ quan công an, nghi phạm sát hại người phụ nữ 54 tuổi trong nhà nghỉ khai nhận nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nạn nhân nợ tiền 600 triệu đồng đã lâu không trả.

Liên quan đến vụ người phụ nữ 54 tuổi tử vong trong nhà nghỉ, ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hậu (SN 1957 quê tỉnh Thừa Thiên - Huế thường trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - Vụ vào nhà nghỉ, người phụ nữ 54 tuổi tử vong: Lạnh người lời khai của nghi phạm

Nguyễn Văn Hậu tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai

Nguyễn Văn Hậu được xác định là nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị T. (54 tuổi, quê tại Lâm Đồng).

Bước đầu, đối tượng Hậu khai nhận đã giết bà Tâm do bà Tâm nợ gần 600 triệu đồng đã lâu không trả nên đã dùng dao sát hại nạn nhân.

Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 9h ngày 27/8, Nguyễn Văn Hậu tới thuê phòng nghỉ số 15 tại nhà nghỉ trên.

Khoảng 30 phút sau, bà T. cũng đến nhà nghỉ và vào phòng với người đàn ông này.

Đến khoảng 14h cùng ngày, Hậu rời khỏi phòng và nói với nhân viên nhà nghỉ là đi mua đồ ăn.

Tuy nhiên, đến khoảng gần 17h cùng ngày, không thấy Hậu quay lại, thấy nghi ngờ, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện bà T. chết trên tấm nệm trong phòng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh và truy bắt được Nguyễn Văn Hậu khi nghi phạm đang lẩn trốn tại huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vao-nha-nghi-nguoi-phu-nu-54-tuoi-tu-vong-lanh-nguoi-loi-khai-cua-nghi-pham-a337021.html