+Aa-
    Zalo

    Vụ vay nặng lãi, gái bán dâm bị ép chụp ảnh khỏa thân: Hé lộ thủ đoạn ranh ma của vợ chồng "bà trùm"

    • DSPL
    ĐS&PL Để vay tiền, các cô gái bán dâm phải chụp ảnh khỏa thân gửi các đối tượng. Đến thời hạn trả tiền, vợ chồng ông bà "trùm" sẽ sử dụng những hình ảnh này để đe dọa

    Để vay tiền, các cô gái bán dâm phải chụp ảnh khỏa thân gửi các đối tượng. Đến thời hạn trả tiền, vợ chồng ông bà "trùm" sẽ sử dụng những hình ảnh này để đe dọa, hành hung....

    Ngày 17/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đã triệt phá băng nhóm cho vay nặng lãi trên địa bàn do đối tượng Nguyễn Thị Trang (31 tuổi, quê Quảng Ninh) cầm đầu.

    Theo đó, Trang cùng là Đặng Vũ Toàn (27 tuổi, Hà Nội), Nguyễn Hoàng Sơn (27 tuổi, Hà Nội), Nguyễn Hữu Thuận (31 tuổi, Hà Nội) cùng một số đối tượng khác chuyên nhắm vào các cô gái hành nghề mại dâm để cho vay với lãi suất dao động từ 20% đến 40% tháng.

    Hiện Công an quận Thủ Đức đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng là Nguyễn Thị Trang và Nguyễn Hữu Thuận về tội "cướp tài sản".

    Bên cạnh đó, công an đang truy xét Đặng Vũ Toàn, Nguyễn Hoàng Sơn và nhiều đối tượng khác để phục vụ công tác điều tra.

    Chân dung vợ chồng Trang. Ảnh: Dân Việt

    Kết quả điều tra ban đầu, để vay được tiền, các cô gái mại dâm phải gửi hình ảnh, clip khỏa thân cho các đối tượng. Khi đến thời hạn trả tiền nhưng con nợ chưa kịp trả thì chúng sẽ sử dụng hình ảnh nhạy cảm để đe dọa, hành hung, thậm chí đăng lên mạng xã hội để làm nhục.

    Theo tài liệu thu thập được, có hàng trăm nạn nhân đã từng và hiện đang là con nợ của băng này, trải dài trên nhiều quận, huyện ở TP.HCM.

    Vào ngày 17/12/2020, khi Trang và Thuận đang uy hiếp chị H. (29 tuổi) tại một quán cà phê trên đường 23, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì bị các trinh sát Công an quận Thủ Đức ập vào bắt giữ, thu giữ 20 triệu đồng tiền tang vật kèm theo nhiều tài sản khác.

    Theo chị H, chị đã vay tiền của nhóm Trang từ tháng 2 đến tháng 9/2020 là 180 triệu đồng. Mặc dù đã trả gần hết số tiền gốc, nhưng H. vẫn bị Trang cùng đồng bọn thực hiện nhiều thủ đoạn để uy hiếp, khống chế bắt H. phải trả thêm 140 triệu đồng. Sau đó, chị H. đã cầu cứu cơ quan chức năng.

    Cơ quan chức năng sau đó đã bắt giữ các đối tượng. Khám xét nơi ở của Trang và Thuận, thu giữ thêm nhiều tang vật có liên quan đến đường dây cho vay nặng lãi, cùng nhiều hình ảnh, clip khỏa thân của các cô gái bán dâm.

    Để phục vụ công tác điều tra, Công an quận Thủ Đức đề nghị ai là người bị hại của băng nhóm này đến ngay Cơ quan Cảnh sát điều tra (số 25 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) hoặc gọi số điện thoại 0907.402.779 gặp ĐTV Đinh Văn Minh để phối hợp điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vay-nang-lai-gai-ban-dam-bi-ep-chup-anh-khoa-than-he-lo-thu-doan-ranh-ma-cua-vo-chong-ba-trum-a353001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan