+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ bị sát hại, để lại 3 con cho chồng mù lòa: Hình ảnh nghi phạm 15 tuổi thực nghiệm hiện trường

    • DSPL
    ĐS&PL Tại buổi thực nghiệm điều tra, nghi phạm Giàng Seo Nhà đã mô tả lại toàn bộ chi tiết hành vi sát hại người phụ nữ ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

    Tại buổi thực nghiệm điều tra, nghi phạm Giàng Seo Nhà đã mô tả lại toàn bộ chi tiết hành vi sát hại người phụ nữ ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

    Đối tượng Giàng Seo Nhà tại buổi thực nghiệm hiện trường - Ảnh: CAND

    Chiều 21/10, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Giàng Seo Nhà (SN 2005, trú tại thôn Ngài Ma Lùng Trù, xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là chị V.T.C. (SN 1983, ngụ xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà).

    Đối tượng Giàng Seo Nhà thực hiện mô tả lại hành vi giết người - Ảnh: Laocaitv.vn

    Con dao mà đối tượng Nhà gây án - Ảnh: Báo Lào Cai

    Buổi thực nghiệm điều tra đã mô tả lại toàn bộ chi tiết toàn bộ hành vi giết người của đối tượng Giàng Seo Nhà. Qua đó, là bằng chứng để các cơ quan tố tụng đánh giá, củng cố các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác điều tra xử lý vụ án.

    Theo lời khai của đối tượng Giàng Seo Nhà, trước hôm gây án khoảng 2 tuần, y đã từng đột nhập vào nhà chị C. lấy trộm 300.000 đồng. Đối tượng chọn gia đình chị C. để trộm vì chồng của nạn nhân bị điếc và mù, trong khi chị C. thường xuyên phải đi làm vắng nhà.

    Khi thiếu tiền tiêu xài, Nhà lại lên kế hoạch đột nhập vào nhà chị C. để trộm tài sản. Lần này, đối tượng chuẩn bị dao và găng tay, sẵn sàng chống trả trong trường hợp bị chủ nhà phát hiện.

    Khoảng 0h30 ngày 14/10, đối tượng lẻn vào nhà nạn nhân như kế hoạch đã định. Khi vừa trèo vào nhà qua ô thoáng cửa thì bị chị C. phát hiện. Lúc này, Nhà lao đến dùng dao đâm, chém liên tiếp vào bụng, đầu và lưng nạn nhân khiến chị C. tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường và vứt áo, găng tay ở bụi cây ven đường, sau đó phi tang con dao xuống khe đồi rồi về nhà ngủ.

    Sau 43 giờ gây án, đối tượng Giàng Seo Nhà đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

    Trước đó, như tin đã đưa, vào 1h ngày 14/10, chính quyền địa phương nhận được thông tin về việc gia đình anh L.S.Th. (SN 1985, trú xã Thải Giàng Phố) xảy ra vụ án mạng. Theo đó nạn nhân chính vợ của anh T. tên V.T.C.

    Tạp chí Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ vị lãnh đạo xã Thải Giàng Phố cho biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất éo le, người chồng bị loà mắt, chị C. là lao động chính trong nhà. Hiện cả 3 đứa con đều còn nhỏ và đang trong tuổi ăn học.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-bi-sat-hai-de-lai-3-con-cho-chong-mu-loa-hinh-anh-nghi-pham-15-tuoi-thuc-nghiem-hien-truong-a343548.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan