+Aa-
    Zalo

    Vụ xô xát với nhân viên y tế tại TP.HCM: Xử lý hành vi chống người thi hành công vụ

    ĐS&PL Liên quan đến vụ xô xát với nhân viên y tế ở TP.HCM, Công an quận 8 (TP.HCM) hiện đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ.

    Sáng ngày 25/9, Tuổi Trẻ đưa tin Công an quận 8 (TP.HCM) đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm nhóm người xô xát, hành hung nhân viên y tế lấy mẫu tại quận 8 vào ngày 24/9 về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã làm việc với các bên. Qua quá trình làm việc, cơ quan công an xác định sự việc diễn ra có dấu hiệu chống người thi hành công vụ từ phía người dân được lấy mẫu xét nghiệm.

    vu xo xat voi nhan vien y te tai tphcm xu ly hanh vi chong nguoi thi hanh cong vu
    Công an quận 8 (TP.HCM) đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ của nhóm người xô xát, hành hung nhân viên y tế lấy mẫu. Ảnh: N.Y/ Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, vào chiều ngày 24/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai người đàn ông mặc đồ bảo hộ của nhân viên y tế và 3 người dân. Đoạn clip dài 46 giây cho thấy hai người mặc đồ bảo hộ y tế liên tục bị 3 người còn lại dùng ghế, bàn nhựa đánh vào người.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, vào 10h35 ngày 24/9, tổ nhân viên y tế trong đó có anh H.N. (27 tuổi), Q.P. (24 tuổi) đang lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cộng đồng trước nhà số 618/18 Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8 (TP.HCM).

    Lúc này, ông L.T.T (50 tuổi) đi từ trong nhà ra, yêu cầu được phát que xét nghiệm để mang về tự lấy mẫu.

    Đề phòng việc lấy mẫu không đảm bảo quy trình, anh P. không phát que cho ông T. Trong khi đó, ông T. không đồng ý lấy mẫu tại chỗ vì sợ lây nhiễm chéo. Mâu thuẫn khiến ông T. và anh P. xảy ra xô xát. Anh N. nhìn thấy đã chạy tới can ngăn.

    Đúng lúc đó, chị L.T.T (23 tuổi, con gái ông T.) và bà H.T.C.H (47 tuổi, vợ ông T.) chạy đến dùng bàn ghế nhựa ném vào anh P. và anh N. rồi bỏ đi.

    “Công an quận củng cố hồ sơ làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ để xử lý nghiêm, tránh gây dư luận xấu”, đại diện Công an quận 8 cho hay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xo-xat-voi-nhan-vien-y-te-tai-tp-hcm-xu-ly-hanh-vi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-a514334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan