+Aa-
    Zalo

    Vừa đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị "soi" khuyết điểm giống với Đỗ Thị Hà

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2020 Andrea Meza lộ đường cong cơ thể kém nuột nà khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

    Vượt qua đông đảo các đối thủ "nặng ký", Andrea Meza đã xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ trong sự bất ngờ của hàng triệu người dõi theo. Người đẹp Mexico sở hữu chiều cao "khủng" 1m82, thân hình khá ấn tượng với số đo 89 - 66 - 89.

    vua dang quang hoa hau hoan vu 2020 bi soi khuyet diem giong voi do thi ha1
    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza khiến nhiều người thắc mắc về vóc dáng của cô.

    Chỉ sau 1 ngày đăng quang tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, mỹ nhân sinh năm 1994 đã nhanh chóng thực hiện những nhiệm vụ đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ. Cô xuất hiện rạng rỡ trong một buổi ghi hình với truyền thông Mỹ.

    Tại sự kiện, Andrea Meza xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy ôm sát màu trắng. Dáng váy bó sát đã vô tình "tố cáo" phần bụng thiếu săn chắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Dù ở góc nhìn nghiêng hay nhìn thẳng, dân tình cũng có thể thấy phần bụng kém thon thả lộ rõ của Andrea Meza. Cách lựa chọn màu sắc, chất liệu và kiểu dáng bộ váy khiến vòng 2 của Tân Hoa hậu lộ rõ khuyết điểm kém thon gọn.

    vua dang quang hoa hau hoan vu 2020 bi soi khuyet diem giong voi do thi ha3
    Có lẽ việc chọn váy quá bó cộng thêm chất liệu vải bóng nên dễ khiến Hoa hậu Mexico lộ khuyết điểm eo bánh mì.

    Khác hẳn với hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên sân khấu, body của mỹ nhân sinh năm 1994 qua ống kính của "team qua đường" lại khác một trời một vực. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, tại sao chỉ sau một đêm mà vòng eo của cô lại "quá cỡ" đến vậy.

    vua dang quang hoa hau hoan vu 2020 bi soi khuyet diem giong voi do thi ha2
    Khán giả nhanh chóng so sánh hình ảnh lộ vòng 2 kém thon gọn so với hình ảnh diện bikini trên sân khấu Miss Universe.

    Cư dân mạng đã nhanh chóng bày tỏ thắc mắc về body của Andrea Meza: "Sao bụng lạ thế?", "Do trang phục hay do bụng vậy?", "Bụng tròn xoe vậy?", "Mặc đồ trắng thì mập hơn bình thường mà, chị chọn sai đồ rồi.", "Chắc do vui quá nên ăn hơi nhiều thôi"...

    Đa phần các ý kiến đều cho rằng việc diện chiếc váy bó sát, màu sắc kén dáng cộng với chất vải đã khiến vòng 2 của Hoa hậu Mexico bị lộ nhược điểm. Đây cũng là một trong những lỗi trang phục hay gặp của các nàng chứ không chỉ riêng Tân Hoa hậu.

    Sự việc này khiến cộng đồng mạng nhanh chóng liên tưởng đến trường hợp của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

    vua dang quang hoa hau hoan vu 2020 bi soi khuyet diem giong voi do thi ha4
    Đỗ Thị Hà cũng từng để lộ khoảnh khắc kém đẹp khi diện mẫu váy bó sát, lộ eo bánh mì.

    Người đẹp xứ Thanh cũng từng để lộ khoảnh khắc kém đẹp khi diện mẫu váy dáng ôm sát, làm lộ rõ vòng 2 thiếu săn chắc. Thực tế những mẫu váy bó sát với chất vải bắt sáng rất dễ khiến các người đẹp lộ nhược điểm phần bụng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2020-bi-soi-khuyet-diem-giong-voi-do-thi-ha-a501008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan