+Aa-
    Zalo

    Vừa trở lại sau thời gian "mất tăm" trên mạng xã hội, Phạm Hương đã làm điều này cho mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Phạm Hương vừa khoe tặng mẹ chiếc đồng hồ hàng hiệu. Nhiều người cho rằng giá trị của món quà này không hề nhỏ.

    Mới đây, Phạm Hương vừa khoe tặng mẹ chiếc đồng hồ hàng hiệu. Nhiều người cho rằng giá trị của món quà này không hề nhỏ.

    Sau một thời gian “đột ngột” mất tích khỏi mạng xã hội, Phạm Hương đã xuất hiện trở lại trên instagram cá nhân. Trong những hình ảnh mới nhất, Phạm Hương tự tin khoe vóc dáng thon thả nhưng khuôn mặt có vẻ bầu bĩnh hơn.

    Hoa hậu Phạm Hương tặng mẹ chiếc đồng hồ có giá trị lớn.

    Mới đây, Phạm Hương chia sẻ lên trang cá nhân chiếc đồng đồ nạm kim cương và đá quý sang chảnh. Phạm Hương cũng tiết lộ đây là món quà tặng mẹ. Được biết, đây là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu cực đắt đỏ có giá trị lên đến 450 triệu đồng.

    Trước đó, Phạm Hương cũng từng khoe tặng mẹ nhẫn kim cương trị giá cả tỉ. Có thể thấy, Phạm Hương rất có hiếu với mẹ ruột. Cô không chỉ đón bà sang Mỹ cùng mình mà luôn tặng cho bà những món quà giá trị khiến ai cũng ngưỡng mộ.

    Nàng hậu cũng từng tặng mẹ chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ. 

    Thông tin được biết, mẹ ruột Phạm Hương cũng sang nước ngoài sinh sống cùng con gái và cháu ngoại suốt gần 2 năm qua. Người đẹp thường xuyên tạo bất ngờ và thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho mẹ.

    Có thể thấy mẹ của nàng hậu có nhan sắc trẻ trung không thua gì con gái, thoạt nhìn có thể nhầm thành hai chị em. Ở tuổi 50, mẹ Phạm Hương còn có hình thể thon gọn, vòng 2 bé đến mức bất ngờ, khiến bao người ao ước.


    Mẹ ruột Phạm Hương cũng sang nước ngoài sinh sống cùng con gái và cháu ngoại suốt gần 2 năm qua.

    Hơn 2 tháng trước, Phạm Hương bất ngờ xoá hết mọi hình ảnh trên trang cá nhân. Kể từ đó, cô cũng không lộ diện hay đăng tải bất kì thông tin nào nữa về bản thân.

    Vào đúng thời điểm đó, Phạm Hương vô tình dính vào nghi vấn mang thai lần hai khi để lộ vòng hai lớn bất thường. Người đẹp Hải Phòng hạn chế diện trang phục ôm sát mà thay vào đó là những chiếc váy rộng khéo léo che body.

    Phạm Hương thân thiết bên mẹ. 

    Về động thái này, có người cho rằng Phạm Hương không muốn bị "soi" đời tư nên mới có động thái ẩn hết ảnh liên quan thế kia. Hoặc cũng có thế, Phạm Hương chỉ đang muốn làm mới lại trang cá nhân và chỉ giữ lại loạt khoảnh khắc cô yêu thích.

    Bất chấp nhưng đồn đại xôn xao, Phạm Hương vẫn giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng. Trong thời gian "ở ẩn", Phạm Hương vẫn đăng tải con trai trên instagram riêng của bé.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tro-lai-sau-thoi-gian-mat-tam-tren-mang-xa-hoi-pham-huong-da-lam-dieu-nay-cho-me-a328566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan