+Aa-
    Zalo

    Vương Não Khang – Giải pháp giúp đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ tự kỷ

    ĐS&PL Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong việc học và giao tiếp. Để đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ tự kỷ, nhiều bậc phụ huynh tin tưởng cho con dùng Vương Não Khang.

    Các phương pháp trị liệu cho trẻ tự kỷ

    Tự kỷ là một chứng rối loạn về sự phát triển hành vi có thể ảnh hưởng đến các kỹ năng cơ bản của trẻ. Nếu phụ huynh không có phương pháp trị liệu cho trẻ thì chứng tự kỷ sẽ ngày càng trầm trọng hơn và dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là một số phương pháp trị liệu mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo:

    Ngôn ngữ trị liệu cho trẻ tự kỷ

    Các bậc phụ huynh cần nói chuyện với trẻ nhiều hơn. Bởi điều này không chỉ thúc đẩy trẻ có mong muốn giao tiếp mà còn tăng khả năng tương tác xã hội. Thay vì cho trẻ tiếp xúc nhiều với tivi, ipad, máy tính bảng, các thiết bị điện tử thông minh,… phụ huynh nên kể chuyện hay hát cho trẻ nghe mỗi ngày.

    Phương pháp chơi trị liệu cho trẻ tự kỷ

    Để giảm tình trạng chậm nói, thờ ơ và ít tương tác với mọi người, phụ huynh nên tạo ra các trò chơi cho trẻ như: Chơi xếp hình, hỏi đáp, đố vui, đuổi bắt, diễn xuất tình huống,… để bé nhanh chóng hòa nhập với mọi người. Phụ huynh nên dành cho trẻ những phần thưởng, lời khuyến khích, động viên để con tích cực tham gia vào các hoạt động.

    x1

    Phát triển ngôn ngữ và tương tác cho trẻ tự kỷ qua trò chơi

    Liệu pháp vật lý trị liệu cho trẻ tự kỷ

    Khi phát hiện trẻ tự kỷ, các bậc phụ huynh nên can thiệp sớm bằng phương pháp vật lý trị liệu. Các hành động chỉ tay, ngôn ngữ cơ thể là cách đơn giản và hiệu quả giúp trẻ dễ dàng hiểu được ý muốn của người đối diện.

    Đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ tự kỷ, nâng cao hiệu quả trị liệu nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

    Hiện nay, can thiệp cho trẻ tự kỷ thường tập trung ở khía cạnh cải thiện những vấn đề còn khiếm khuyết, giúp trẻ học được các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống để tự phục vụ bản thân. Đây là một quá trình lâu dài bởi sự tiến bộ của trẻ tự kỷ thường rất chậm, đòi hỏi tình yêu thương cũng như sự kiên trì bền bỉ ở cha mẹ.

    Thấu hiểu được nỗi khó khăn, vất vả của phụ huynh, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm hỗ trợ điều trị từ thảo dược, nhằm đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ. Đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang. Sản phẩm là sự phối hợp của các thành phần đem đến công dụng:

    - Tăng cường dẫn truyền thần kinh: Các thành phần đinh lăng, natri succinate, coenzyme Q10 giúp tăng dẫn truyền thần kinh, đồng bộ các chức năng vỏ não, kích thích não bộ hoạt động. Từ đó, tăng phản xạ với các kích thích bên ngoài, giúp trẻ tập trung, ghi nhớ, học hỏi tốt hơn, cải thiện khả năng giao tiếp, tư duy, nhận thức.

    - Tăng cường tuần hoàn máu: Các thảo dược như đinh lăng, thăng ma, ginkgo biloba có tác dụng tăng tuần hoàn máu não, cung cấp oxy lên não, tăng cường trí nhớ.

    - Cung cấp dinh dưỡng: Bên cạnh các thảo dược quý, sản phẩm còn có thêm nhiều vitamin, khoáng chất như taurine, vitamin B6, acid folic, coenzyme Q10 giúp bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho tế bào não, nuôi dưỡng và bảo vệ hệ thần kinh khỏe mạnh, giảm bớt các rối loạn cho trẻ.

    x2

    Sản phẩm thảo dược Vương Não Khang – Giải pháp hỗ trợ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ

    Chính vì những tác dụng vượt trội này, Vương Não Khang đã trở thành một công thức độc đáo, giúp hỗ trợ điều trị rối loạn tự kỷ hiệu quả, đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ mà vẫn đảm bảo an toàn.

    Trong bối cảnh có một số sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ tự kỷ nhưng chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học và thực tế được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt. Và cốm Vương Não Khang là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Nghiên cứu lâm sàng của Vương Não Khang

    Vương Não Khang đã được nghiên cứu chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Nhi trung ương năm 2014, ghi nhận hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các rối loạn phát triển ở trẻ em. Nghiên cứu cho thấy, sản phẩm giúp:

    - Cải thiện khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, tiếp nhận, nhận thức.

    - Cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, hành vi tăng động.

    - Cải thiện rối loạn hành vi phá vỡ và lo âu.

    - Tăng khả năng học tập, chú ý, ghi nhớ.

    - Không tìm thấy tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm.

    Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 4 (959) năm 2015.

    x3

    Nghiên cứu về tác dụng của sản phẩm Vương Não Khang đã được đăng trên Tạp chí Y học thực hành

    Cảm nhận của người dùng

    Không chỉ có tác dụng tốt với trẻ tự kỷ, sản phẩm Vương Não Khang còn được rất nhiều bậc phụ huynh có con chậm nói, chậm phát triển trí tuệ,... tin dùng. Tiêu biểu như:

    Đánh giá của chuyên gia

    Theo chuyên gia Quách Thúy Minh: “Vương Não Khang có các thành phần từ thiên nhiên như cao đinh lăng giúp hoạt huyết não, cao ginkgo biloba, cao thăng ma cùng các vi chất taurine, coenzyme Q10, vitamin B6... bổ sung cho não bộ. Sự phối hợp giữa các thành phần trong sản phẩm giúp hoạt hóa não tốt hơn, tăng tính hưng phấn nhẹ của hệ thần kinh trung ương, tăng cường sự tập trung chú ý, ghi nhớ, phản xạ đáp ứng. Trên cơ sở đó, trẻ phát triển về mặt ngôn ngữ, trí tuệ, nhận thức và học tập”. Để hiểu hơn về nhận định này, bạn hãy xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

    Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Vương Não Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 6 hộp Vương Não Khang, Quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Vương Não Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Can thiệp, điều trị sớm sẽ giúp trẻ tự kỷ có thể nhanh chóng bắt kịp cuộc sống bình thường và gia tăng khả năng giao tiếp qua ngôn ngữ, hành vi. Để nâng cao hiệu quả trị liệu, cha mẹ hãy bên con nhiều hơn và đừng quên kết hợp Vương Não Khang nhé!

    Thu Hương

    *Tiếp thị: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nao-khang-giai-phap-giup-day-nhanh-qua-trinh-can-thiep-cho-tre-tu-ky-a513245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong việc học và sử dụng ngôn ngữ, dẫn tới những hạn chế khi giao tiếp, cũng như sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện những khiếm khuyết trong ngôn ngữ của trẻ, ngoài việc tương tác tích cực, không ít phụ huynh còn kết hợp cốm Vương Não Khang để con tiến bộ nhanh hơn. Vì sao vậy?