+Aa-
    Zalo

    Vương Não Khang - Giải pháp vàng cho trẻ chậm phát triển trí tuệ

    • DSPL
    ĐS&PL Chậm phát triển trí tuệ là một dạng khiếm khuyết về phát triển trí não, khiến trẻ học tập và tiếp thu chậm hơn so với bình thường. Để bổ sung chất dinh dưỡng cho não bộ của trẻ, nhiều bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Vương Não Khang.

    Thế nào là chậm phát triển trí tuệ?

    Chậm phát triển trí tuệ là khái niệm để chỉ những trường hợp phát triển trí tuệ chậm và thấp hơn so với độ tuổi ở một số hoặc tất cả các kỹ năng thích ứng.

    Kỹ năng thích ứng bao gồm: Giao tiếp, tự chăm sóc, vui chơi và kiểm soát hành vi, ứng xử, nhận thức, học vấn, làm việc, giải trí, sức khỏe, an toàn của bản thân.

    Nhận biết trẻ chậm phát triển trí tuệ thế nào?

    Theo các chuyên gia, nếu bị chậm phát triển trí tuệ nặng, trẻ thường được chẩn đoán từ rất sớm. Tuy nhiên, với trường hợp nhẹ, cha mẹ có thể không nhận ra cho đến khi trẻ đến tuổi tập nói và đi học. Để biết trẻ có bị chậm phát triển trí tuệ không, bạn hãy dựa vào một số biểu hiện cụ thể dưới đây:

    - Chậm phát triển vận động: Chậm lẫy, bò, ngồi, đứng, đi so với trẻ cùng tuổi.

    - Chậm nói, ngôn ngữ ít, gặp khó khăn khi giao tiếp.

    - Hiểu chậm hơn bình thường, gồm cả nghe, sờ hay nhìn, gặp vấn đề trong việc ghi nhớ, tiếp thu kém dù đã được nhắc lại nhiều lần.

    - Gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề, tư duy logic.

    yy1

    Trẻ gặp khó khăn với các môn học đòi hỏi tư duy logic

    - Khó tập trung vào một hoạt động, dễ bị sao nhãng, luôn bị phân tán bởi các vật nhỏ.

    - Không biết chơi với đồ chơi, hay ném, đập, phá đồ dùng, thường có những hành vi bốc đồng, dễ bị kích động bởi thứ nhỏ nhặt.

    Một số lời khuyên cho cha mẹ có con chậm phát triển trí tuệ

    Với những gia đình có con chậm phát triển trí tuệ, việc chăm sóc và dạy dỗ sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi khả năng tiếp thu, ghi nhớ kém. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi theo thời gian, khi có sự can thiệp tích cực, con sẽ dần dần tiến bộ. Sau đây là một số lời khuyên dành cho các bậc phụ huynh:

    - Luôn tích cực dạy con mọi lúc mọi nơi, lặp lại nhiều lần để bé hình thành thói quen và bắt chước theo.

    - Tương tác với con mỗi ngày thông qua việc chơi trò chơi, đọc sách,…

    - Khen thưởng, động viên mỗi khi con hoàn thành công việc.

    - Cho con đi học mầm non để được tiếp xúc với các bạn cùng trang lứa, cải thiện khả năng học tập, tư duy.

    Vương Não Khang – Giải pháp giúp trẻ chậm phát triển học tập tốt hơn, tập trung, ghi nhớ

    Giống như các rối loạn khác, trẻ chậm phát triển trí tuệ cũng gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Nếu ở mức độ nhẹ, trẻ có thể cải thiện nhanh các kỹ năng cơ bản khi được can thiệp đúng lúc, đúng mức. Còn với những trường hợp nặng hơn, điều này đòi hỏi rất nhiều thời gian và cần sự kiên trì của phụ huynh.

    Do đó, theo các chuyên gia, để trẻ chậm phát triển trí tuệ học tập tốt hơn, cải thiện những rối loạn, cha mẹ nên cho con kết hợp sử dụng một số sản phẩm giúp tăng cường chức năng não, kích thích hệ thần kinh. Một trong những sản phẩm đang được nhiều chuyên gia, phụ huynh đánh giá cao là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang.

    Sản phẩm có thành phần chính là đinh lăng giúp tăng dẫn truyền thần kinh, tăng biên độ sóng não, hoạt hóa vỏ não. Từ đó tăng phản xạ đáp ứng của não với các kích thích bên ngoài, tăng khả năng học hỏi, tiếp thu và ghi nhớ cho trẻ, cải thiện khả năng tập trung, chú ý, nhận thức, phản xạ.

    Cùng với đinh lăng, sản phẩm còn có thêm thăng ma, ginkgo biloba giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường trí nhớ. Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất như: Taurine, vitamin B6, acid folic… có trong Vương Não Khang giúp cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào não, chống oxy hóa.

    yy2

    Vương Não Khang - Giải pháp cho trẻ chậm phát triển

    Trong bối cảnh có một số sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ có các rối loạn phát triển như: Tự kỷ, chậm nói, tăng động giảm chú ý… nhưng giới chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học, được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, cũng như thực tế đã sử dụng hiệu quả giúp việc hỗ trợ và bổ sung cho trẻ đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Nghiên cứu của Vương Não Khang

    Tháng 2/2015, đề tài nghiên cứu sản phẩm Vương Não Khang đã được công bố – Ghi nhận hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các rối loạn phát triển ở trẻ em. Đó là:

    - Cải thiện khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, tiếp nhận, nhận thức.

    - Cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, hành vi tăng động.

    - Cải thiện rối loạn hành vi phá vỡ và lo âu.

    - Tăng khả năng học tập, chú ý, ghi nhớ của trẻ.

    - Không tìm thấy tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

    Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 4 (959) năm 2015.

    yy3

    Chia sẻ của các mẹ đã cho con dùng Vương Não Khang

    Từ khi ra mắt, Vương Não Khang đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh có con chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, tự kỷ... trên cả nước.

    Đánh giá của chuyên gia

    Theo chuyên gia tâm bệnh Ths Quách Thúy Minh: “Vương Não Khang có các thành phần từ thiên nhiên như: Cao đinh lăng, cao thăng ma, cao ginkgo biloba cùng những vitamin, khoáng chất taurine, vitamin B6, acid folic... giúp tăng năng lượng cho não, hoạt huyết não, kích thích sự hưng phấn nhẹ của hệ thần kinh. Khi đó, sự tiếp nhận, ghi nhớ hay phản xạ đáp ứng sẽ tốt hơn, giúp tăng quá trình học hỏi, tăng trí tuệ cho trẻ”.

    Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Vương Não Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1. Cụ thể, khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Vương Não Khang, quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Vương Não Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về tình trạng chậm phát triển trí tuệ ở trẻ, từ đó tìm ra hướng can thiệp và hỗ trợ tốt cho con. Hơn tất cả, quan tâm con nhiều hơn và sử dụng Vương Não Khang mỗi ngày chính là cách giúp con phát triển, cải thiện những khiếm khuyết đang gặp phải.

    Thu Hương

    *Tiếp thị: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nao-khang-giai-phap-vang-cho-tre-cham-phat-trien-tri-tue-a515611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong việc học và sử dụng ngôn ngữ, dẫn tới những hạn chế khi giao tiếp, cũng như sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện những khiếm khuyết trong ngôn ngữ của trẻ, ngoài việc tương tác tích cực, không ít phụ huynh còn kết hợp cốm Vương Não Khang để con tiến bộ nhanh hơn. Vì sao vậy?