+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh tuyên bố chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Vy Oanh mới đây cho biết cô đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài.

    Vụ ồn ào giữa Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và dường như vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi nữ ca sĩ vừa tuyên bố chính thức khởi kiện bà xã doanh nhân Tống Nhật Trí.

    Cụ thể, vào sáng ngày 11/7, Vy Oanh bất ngờ đăng tải bài viết dài cho biết cô đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài. Trong bài viết, nữ ca sĩ tố Hoa hậu Thu Hoài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cô và kiên quyết xử lý việc này đến cùng.

    "Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ do sự đặt điều vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì. Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn tính nào tật nấy, lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi. Dám lấy mạng sống ra thề để vu khống tôi nhưng live xong thì lại xoá?”, bài đăng của Vy Oanh có đoạn viết.

    vy oanh tuyen bo chinh thuc khoi kien hoa hau thu hoai1
    Nữ ca sĩ Vy Oanh (phải) vừa cho biết cô sẽ chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài (trái).

    Giọng ca “Đồng xanh” cho biết thêm: “Tôi đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài – CEO TMV Khơ Thị. Đã đến lúc cần làm hết một lần cho rõ, nhờ pháp luật anh minh trả lại sự công bằng, trong sạch cho tôi. Tôi mong lại được sống trong một môi trường văn minh, công bằng một xã hội tốt đẹp, yêu thương và đầy nhân văn. Làm phiền cả nhà đã đọc. Mến chúc bình an đến tất cả mọi người".

    Cho tới thời điểm hiện tại, phía Hoa hậu Thu Hoài vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan tới việc Vy Oanh tuyên bố chính thức khởi kiện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-tuyen-bo-chinh-thuc-khoi-kien-hoa-hau-thu-hoai-a506757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan