+Aa-
    Zalo

    Wendy Phạm livestream chia sẻ kỷ niệm về Phi Nhung, hé lộ tình trạng các em ở Việt Nam

    ĐS&PL Ngoài việc giao lưu với khán giả, Wendy Phạm cũng chia sẻ những bức ảnh hiếm thấy từ ngày xưa của cố ca sĩ Phi Nhung.

    Sáng ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Wendy Phạm (con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung) bất ngờ có buổi livestream giao lưu khán giả thông qua fanpage mẹ - Phi Nhung Phạm.

    Ngoài ra, cô còn vui vẻ chia sẻ những bức ảnh quý giá, từ ngày xưa của cố ca sĩ Phi Nhung. Nhiều khán giả cảm thấy bồi hồi, xúc động trước hình ảnh của Phi Nhung lúc sinh thời.

    wendy pham livestream chia se ky niem ve phi nhung he lo tinh trang cac em o viet nam2
    Wendy Phạm livestream chia sẻ kỷ niệm về mẹ. 

    Lý do Wendy muốn có buổi livestream vì muốn đọc lên những tâm tư, tình cảm của khán giả viết cho mẹ. Khoảng thời gian qua, Wendy nhận được rất nhiều lời động viên, an ủi từ khán giả của mẹ. Bản thân Wendy rất trân trọng những điều này.

    Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh hiếm hoi chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung. Trong loạt ảnh đó, Phi Nhung khiến ai cũng xuýt xoa vì vẻ đẹp lai Tây cực cuốn hút và rạng rỡ. Wendy cho biết, mẹ mình rất thích màu xanh lá nên từ nhỏ đã diện đồ cho con gái toàn là tông màu này.

    Loạt hình ảnh chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung: 

    wendy pham livestream chia se ky niem ve phi nhung he lo tinh trang cac em o viet nam3
    wendy pham livestream chia se ky niem ve phi nhung he lo tinh trang cac em o viet nam4
    wendy pham livestream chia se ky niem ve phi nhung he lo tinh trang cac em o viet nam5
    wendy pham livestream chia se ky niem ve phi nhung he lo tinh trang cac em o viet nam6

    Trong livestream, Wendy Phạm trả lời câu hỏi và thắc mắc của khán giả về những người em ở Việt Nam mà cố ca sĩ Phi Nhung đã nhận nuôi trước đó. Cô tiết lộ hiện tại vẫn để các em ở chùa và có sư cô chăm lo. Khi hết dịch COVID-19 thì Wendy Phạm sẽ trở về Việt Nam và gặp gỡ, trò chuyện cùng các em. Cuối livestream, cô gửi lời chúc sức khoẻ và hứa sẽ học hỏi, luyện tập để có thể nói chuyện lưu loát hơn với mọi người.

    "Bây giờ, Wendy cũng thay thế mẹ, đứng ra lo cho mấy đứa em ở Việt Nam. Các em gọi Wendy là chị hai. Tạm thời các em vẫn ở chùa để sư cô lo. Khi nào hết COVID mới về được. Wendy biết các em nhưng chưa gặp ai hết. Khi mẹ còn sống, thi thoảng mẹ có gọi điện thoại để các em nói chuyện với Wendy.

    Mẹ hay kêu Wendy nhắc các em đi học. Khi nào hết dịch, Wendy sẽ về để gặp các em và quay video để mọi người biết tất cả các em. Giờ không có mẹ, Wendy cũng nhờ các cô các dì và chị trong nhà lo cho các em", con gái Phi Nhung chia sẻ. 

    Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, con gái Wendy Phạm luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm từ các khán giả gần xa. Để tưởng nhớ người mẹ quá cố, con gái của nữ ca sĩ đã thành lập kênh Youtube riêng của hai mẹ con để chia sẻ những kỉ niệm vui buồn trong cuộc sống cũng như trong nghề diễn của mẹ mình.

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wendy-pham-livestream-chia-se-ky-niem-ve-phi-nhung-he-lo-tinh-trang-cac-em-o-viet-nam-a517436.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan