Will - Cường Seven căng thẳng dõi theo trận đấu nghẹt thở của học trò trong “Thần tượng bóng rổ”


Thứ 2, 26/10/2020 | 05:45


Cùng sự kiện

Các học trò tiềm năng của Cường Seven - HLV Chong Paul và Will - HLV Thiên Sơn mới đây đã chính thức bước vào màn thi đấu căng thẳng.

Các học trò tiềm năng của Cường Seven - HLV Chong Paul và Will - HLV Thiên Sơn mới đây đã chính thức bước vào màn thi đấu căng thẳng.

Tối 25/10, “Thần tượng bóng rổ” tập 8 lên sóng. Dưới sự chỉ dẫn của HLV Chong Paul và Thiên Sơn, các thí sinh ở hai đội đã chính thức bước vào màn tranh đấu gay cấn, nghẹt thở mang tên “Anh hùng xung trận”. Đội thua sẽ phải loại đi hai thành viên và có khả năng gặp bất lợi ở các trận sau.

Trải qua một chặng đường dài tập huấn và tuyển chọn, đội Tê Giác (HLV Thiên Sơn - Will) và Sư Tử (Cường Seven - HLV Chong Paul) đã tạo lập được đội hình chính. Cả hai HLV đều cố gắng đưa ra những chiến thuật tối ưu nhất giúp các thí sinh có cơ hội thể thể hiện hết kỹ năng, kết hợp ăn ý với đồng đội và giành chiến thắng.

Nhìn ra sự lo lắng của các thí sinh trong đội, hai cố vấn Will và Cường Seven “tổng động viên”, giúp các bạn thí sinh đội mình chuẩn bị tinh thần chiến đấu tốt nhất. Will hy vọng các thí sinh hiểu được mức độ quan trọng của trận đấu này, trong khi Cường Seven kỳ vọng các bạn đội Sư Tử đẩy cao tinh thần đồng đội, hỗ trợ phối hợp nhịp nhàng với nhau nhất có thể.

So với đội hình đội Tê Giác của HLV Thiên Sơn, đội Sư Tử của HLV Chong Paul có phần bất lợi về lực lượng, khi trước đó đã để mất đi hai thành viên tiềm năng. Vì thế, áp lực bảo vệ số thành viên của đội Sư Tử đặc biệt lớn.

Chiến lược của HLV Chong Paul lần này rất chú trọng tới việc phòng thủ và sự kết hợp giữa các cầu thủ: “Các bạn ra sân phải làm tốt vị trí của mình, đừng cố thể hiện mình quá. Bình tĩnh xử lý, thầy rất quan trọng phòng thủ, thủ tốt các bạn sẽ tấn công tốt.”

Hai đội Sư tử và Tê giác đã có một trận bóng rổ rất quyết liệt và căng thẳng.

Để chuẩn bị cho trận đấu, cả hai đội đều tung ra đội hình sáng giá ngay từ lần chạm trán đầu tiên. Đội hình của Sư Tử bao gồm Ngọc Thiên - Tiến Tân - Tuấn Khôi - Thế Kiệt - Lạc Tuấn, trong khi đó đội hình của Tê Giác cũng mạnh không kém với Tấn Hưng - Huỳnh Khương - Ngọc Tài - Đăng Hợp - Hoàng Anh.

Ngay từ đầu, không khí trận đấu đã bắt đầu nóng lên với những đường chuyền bứt phá của các thí sinh. Đội Sư Tử nhanh chóng ghi được bàn thắng đầu tiên, chiếm ưu thế và gây áp lực cho tinh thần cho đội bạn. Suốt trận đấu, nhiều bất ngờ và thay đổi về tỉ số liên tục xảy ra càng làm thế trận trở nên căng thẳng hơn. 

Trận đấu nào cũng sẽ có những va chạm bất ngờ. Ngọc Thiên đội Sư Tử có phần vội vã khi dẫn bóng một mình đến rổ, úp rổ không thành công nhưng xảy ra cú va chạm mạnh khiến Đăng Hợp đội Tê Giác chấn thương phải rời sân.

Trước tình hình đó, HLV Thiên Sơn quyết định đưa Minh Khoa thế vị trí Trung phong của Đăng Hợp. Tuy nhiên, kỹ năng của Minh Khoa có lẽ chưa phù hợp với vị trí này, dẫn đến những đường chuyền bóng lỗi, nhường cơ hội thắng ở hiệp 1 cho đội Sư Tử.

Anh chàng Minh Khoa cảm thấy rất nuối tiếc khi mình chưa hoàn thành tốt vị trí được giao: “Tâm lý của mình khá áp lực vì mình chưa có kinh nghiệm đi đấu giải nhiều, làm ảnh hưởng tới sự kết nối của cả đội.”

Sau 3 hiệp đấu cam go, đội Sư Tử đã vươn lên và giành chiến thắng trước đội Tê giác.

Phần nghỉ giữa hiệp hai, HLV Chong Paul và HLV Thiên Sơn đều chỉ ra những điểm còn lỏng lẻo trong kỹ thuật chơi bóng, cũng như mức độ phối hợp với đồng đội của các thành viên. Will nhắc nhở các thí sinh: “Các bạn còn phản công theo bản năng chứ không theo hướng dẫn ban đầu của Thầy. Anh không thấy tụi em kết nối với nhau nhiều”. Rút kinh nghiệm và lấy lại tinh thần, cả hai đội bước vào trận đấu với khí thế cao ngút.

Hiệp 3 diễn ra ngày càng căng thẳng. Cả hai HLV cũng “nóng ruột” hơn khi học trò mình vẫn còn phạm những lỗi sai cơ bản, để lộ nhiều lỗ hổng trong suốt trận đấu. Đội Tê Giác vẫn luôn nỗ lực rút ngắn khoảng cách điểm số, trong khi đội Sư Tử cũng có những phần phản công không kém phần mãnh liệt, tỉ số hai bên liên tục rượt đuổi sít sao.

Thời gian dần đếm ngược về phút cuối, cả hai đội đều liên tục thực hiện những đường chuyền mạnh mẽ, khiến người xem cũng phải nín thở, thót tim theo dõi.

Với lượng thời gian ngắn ngủi cuối hiệp, đội Tê Giác đã không thể vượt lên và đội Sư Tử giành chiến thắng một cách thuyết phục. Sau những màn thể hiện trong trận đấu vừa rồi, liệu ai sẽ là người được HLV Thiên Sơn chọn lựa để rời khỏi đội hình? Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập tiếp theo của Thần Tượng Bóng Rổ, phát sóng lúc 22h30 chủ nhật trên kênh HTV7 và kênh Youtube MCV Media.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/will---cuong-seven-cang-thang-doi-theo-tran-dau-nghet-tho-cua-hoc-tro-trong-than-tuong-bong-ro-a343873.html