+Aa-
    Zalo

    Wowy lên tiếng về bộ trang phục "mặc như không" gây xôn xao cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Dù rất tài năng nhưng không ít lần Wowy gây tranh cãi với những bộ trang phục phá cách của mình.

    Trong một sự kiện tại TP.HCM hôm 2/12, rapper Wowy khiến dư luận "sốc nặng" khi xuất hiện với tình trạng như khỏa thân 100%.

    Tuy nhiên trên thực tế, nam rapper đang diện bộ trang phục màu da, tuy nhiên những hình xăm trên áo ăn khớp với hình xăm trên cơ thể khiến không ít người lầm tưởng anh đã một pha "chơi trội" nơi đông người.

    wowy len tieng ve bo trang phuc mac nhu khong gay xon xao cong dong mang 01
    Bộ trang phục gây tranh cãi của Wowy.

    Theo tờ Doanh nghiệp & Tiếp thị, trước sự xôn xao của dư luận, Wowy đã lên tiếng khẳng định rằng đó là một tác phẩm thuộc triển lãm.

    "Tác phẩm mang tên Birthday Suit, 'Con người cũng chỉ là con người, chỉ là sanh rồi tử', là chuỗi liên kết nhiều tác phẩm để đưa đến một bức tranh tổng thể về Tận Cùng Giấc Mơ Cùng Tận.

    Còn hiểu nhiều tầng ý nghĩa ra sao thì tuỳ vào từng người chạm được, bởi thế giới quan của họ và những người có mặt tại buổi triển lãm đã được tổ chức khá lâu trước đó sẽ dễ cảm nhận hơn là thông qua mạng xã hội hay buổi ra mắt ấn phẩm nghệ thuật nhỏ vừa rồi.

    Nếu đối tượng đến không phải người nghiên cứu hay quan tâm thật sự về nghệ thuật đương đại và buổi talk (nói chuyện) về tác phẩm, mà họ cũng chỉ cảm nhận đơn giản là chụp hình cạnh tác phẩm và người tạo ra tác phẩm làm kỉ niệm thì mọi thứ chỉ dừng lại ở đó. Thế giới quan của mỗi người khác nhau và cơ hội tiếp cận, chạm đến cũng khác nhau", nam rapper cho hay.

    Quản lý của Wowy trước đó cũng chia sẻ với báo Lao động rằng, đó là hình ảnh nam rapper tham gia buổi sự kiện ra mắt một Tạp chí nghệ thuật trên thế giới và phía bên tạp chí đã mời Wowy cùng trang phục nghệ thuật của mình đến. Wowy là 1 trong những nghệ sĩ sẽ lên trang bìa trong số báo này.

    "Đây là một tác phẩm nghệ thuật trong chuỗi tác phẩm nghệ thuật đương đại mà Wowy đã thực hiện trước đó và chứa thông điệp riêng theo buổi triển lãm. Bên tổ chức chương trình đã mời Wowy tham gia triển lãm tác phẩm và Wowy đã mặc bộ đồ đó, bởi những tác phẩm khác to, cồng kềnh nên không thể đem theo được", đại diện của Wowy chia sẻ.

    wowy len tieng ve bo trang phuc mac nhu khong gay xon xao cong dong mang 02
    Bên cạnh tài năng, Wowy còn nổi tiếng với phong cách thời trang độc lạ.

    Wowy là một trong số nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc rap tại miền Nam và được nhiều thế hệ rap trẻ gọi anh Lão đại của làng rap Việt. Trên con đường hoạt động âm nhạc của mình, nam rapper gốc Sài Gòn đã gặt hái được nhiều thành công khi kết hợp giữa rap và lồng ghép nét văn hóa truyền thống Việt nhằm mang đến một dấu ấn riêng cho Wowy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wowy-len-tieng-ve-bo-trang-phuc-mac-nhu-khong-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a521183.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan