8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không


Thứ 2, 01/06/2020 | 04:41


(ĐS&PL) Tiếp viên hàng không là một trong những ngành nghề có yêu cầu rất khắt khe về ngoại hình lẫn trình độ chuyên môn. Do đó, để được “chinh phục bầu trời”, các cô gái

(ĐS&PL) Tiếp viên hàng không là một trong những ngành nghề có yêu cầu rất khắt khe về ngoại hình lẫn trình độ chuyên môn. Do đó, để được “chinh phục bầu trời”, các cô gái tiếp viên luôn cần đảm bảo chính chu nhất về gương mặt, nụ cười, kiểu tóc cũng như làn da khỏe đẹp.

Tuy nhiên, với môi trường luôn có độ ẩm thấp và khí hậu thay đổi liên tục thì làm thế nào để họ sở hữu một làn da và ngoại hình hoàn hảo? Vậy thì bí quyết làm đẹp da của tiếp viên hàng không là gi?

1. Sử dụng sáp tẩy trang

Xã hội - 8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không

Với đặc thù công việc là phải makeup, dùng mỹ phẩm thường xuyên nên công đoạn làm sạch da luôn là bước quan trọng nhất đối với các cô gái tiếp viên hàng không. Và để đảm bảo làn da được làm sạch sâu, họ thường sử dụng các sản phẩm tẩy trang dạng sáp thay cho dạng dầu hay dạng nước thông thường.

Ưu điểm của sáp tẩy trang là khả năng làm sạch cao, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt là kết cấu sáp, hũ nhỏ nên rất tiện dụng khi đem theo bên người.

2. Không bao giờ lơ là việc dưỡng ẩm

Xã hội - 8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không (Hình 2).

Độ ẩm trên máy bay thường thấp hơn bình thường nên để đảm bảo làn da luôn đủ ẩm, các tiếp viên hàng không thường chú ý dưỡng ẩm da rất kỹ càng. Họ thường uống nước rất nhiều, thoa kem dưỡng ẩm liên tục và luôn sử dụng xịt khoáng mỗi tiếng một lần.

Đặc biệt, theo một khảo sát, 100% các tiếp viên Hàn Quốc đều đi ngủ với mày phun hơi ẩm bên cạnh. Việc ngủ cùng máy phun sương sẻ đảm bảo làn da luôn được thư giãn và không bị khô ráp.

7 Cách Làm Đẹp Da Mặt Vào Mùa Đông Bạn Nên Biết

3. Bôi 2 lần serum và 1 lần dầu dưỡng

Xã hội - 8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không (Hình 3).

Như đã chia sẻ, với điều kiện làm việc trên máy bay có độ ẩm thấp, làn da của các cô gái tiếp viên có nguy cơ bị mất nước nếu không biết chăm sóc đúng cách. Do đó, bên cạnh các bước bổ sung độ ẩm vào ban ngày thì các bước dưỡng da sáng và tối luôn được các nàng ấy thực hiện một cách kỹ càng nhất:

- Sau khi làm sạch da và sử dụng toner, họ thường bôi nhiều lớp serum để da được ngậm nước và tăng cường hàng rào bảo vệ (ít nhất là bôi 2 lần serum).

- Sau đó sử dụng một lớp dầu dưỡng để khóa ẩm trên da.

Đặc biệt, nếu có thời gian thì các tiếp viên hàng không còn sử dụng thêm máy chăm sóc da để đẩy các dưỡng chất vào sâu trong da một cách hiệu quả hơn.

Xem thêm: Top 5 Loại serum trị tàn nhang hiệu quả nhất

4. Dùng các sản phẩm dưỡng ẩm đa năng

Theo khảo sát, một trong những vật bất ly thân của các cô nàng tiếp viên xinh đẹp là sản phẩm dưỡng ẩm đa năng. Có người dùng dạng kem, có người dùng dạng lỏng nhưng các sản phẩm này đều có rất nhiều công dụng từ dưỡng da, dưỡng môi hoặc giữ cho phần tóc con vào nếp hơn. Với những bạn có tính chất công việc bận rộn thì bí quyết này cực kỳ hữu ích đấy.

5. Hiểu đúng tầm quan trọng của kem chống nắng

Xã hội - 8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không (Hình 4).

Tuy làm việc trong máy bay, nhưng các cô nàng tiếp viên lại “ở gần” mắt trời hơn. Và ảnh hưởng của tia UVA cũng nhờ đó mà tăng lên đáng kể, khiến làn da nhanh chóng bị xỉn màu, lão hóa và thậm chí là bị ung thư da.

Do đó, kem chống nắng luôn là một trong những “bảo bối” quan trọng, giúp làn da của tiếp viên hàng không luôn đều màu và tươi trẻ.

Cách Làm Đẹp Da Mặt Đơn Giản Nhất

6. Sử dụng dầu gội khô một cách cẩn thận

Xã hội - 8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không (Hình 5).

Để vừa đảm bảo mái tóc luôn sạch sẽ, lại vừa đảm bảo tiết kiệm được thời gian thì dầu gội khô luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái tiếp viên hàng không.

Tuy nhiên, việc lạm dụng sản phẩm làm sạch này sẽ khiến cho mái tóc dễ bị khô ráp và đổ nhiều dầu. Do đó, các cô nàng này thường lựa chọn các dòng dầu gội khô một cách cẩn thận, đặc biệt là hạn chế những sản phẩm có chứa chất tẩy mạnh, chất tăng cường độ bóng.

Địa chỉ gội đầu thảo dược uy tín tại TPHCM

7. Tránh để son dính răng

Việc để son dính răng luôn là một điều tối kỵ, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong phục vụ. Do đó, các nàng tiếp viên hàng không thường rất kỹ càng khi sử dụng son môi.

Xã hội - 8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không (Hình 6).

Để đảm bảo son môi không dính răng, họ có một số bí quyết sau:

- Không sử dụng son môi quá nổi mà ưu tiên các màu son nhẹ nhàng như cam đất, hồng đất hay đỏ trầm.

- Sử dụng một chiếc khăn giấy mỏng để bặm môi sau khi đánh/dặm son.

- Sử dụng một lớp phấn phủ bên ngoài để lớp son lì hơn.

Nghệ Thuật Chăm Sóc Da Và Những Điều Chưa Biết

8. Sử dụng highlight cho vùng má

Xã hội - 8 Mẹo giúp đẹp mọi lúc mọi nơi của tiếp viên hàng không (Hình 7).

Do làm việc với mật độ cao, nên để không phải tốn nhiều thời gian dặm lớp makeup thường xuyên, các cô nàng tiếp viên hàng không có một tuyệt chiêu là dùng highlight cho phần sống mũi và hai bên gò má. Với hiệu ứng bắt sáng, phấn highlight sẽ giúp làn da căng bóng và gương mặt được tươi tắn lâu hơn mà không cần quá nhiều lớp makeup.

Tuy phải chịu nhiều áp lực về công việc như làm việc thời gian dài, áp suất môi trường thay đổi liên tục, giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn,... nhưng các cô nàng tiếp viên luôn phải chỉnh chu và rạng rỡ nhất. Do đó, ngoài việc luôn giữ sức khỏe ổn định, các bí quyết làm đẹp nhanh, tiện dụng và đảm bảo hiệu quả cao luôn được các người đẹp truyền tai nhau thực hiện. Và nếu bạn là một cô nàng bận rộn thì những bí quyết này cực kỳ hữu ích đấy.

Bạn muốn trở thành chuyên viên, kỹ thuật viên về chăm sóc da, bạn có thể theo dõi khóa học tại đây: https://misstram.edu.vn/khoa-hoc-dao-tao-chuyen-vien-cham-soc-va-dieu-tri-da/

Thông Tin Liên Hệ Miss Thẩm Mỹ Viện Miss Tram:

Địa Chỉ Quận 1: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM.

Địa Chỉ Quận Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

HotLine: 1900 7018

Website: https://thammymisstram.vn/

Youtube Miss Tram Chanel

https://www.facebook.com/MissTramSpa/

T. Dung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-meo-giup-dep-moi-luc-moi-noi-cua-tiep-vien-hang-khong-a325495.html