Á hậu Thúy An chia sẻ bí mật để có thể sở hữu mái tóc dày, mượt, chắc khoẻ chỉ sau 2 tuần


Thứ 6, 29/11/2019 | 08:19


(ĐS&PL) Á hậu Thuý An đã lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của thương hiệu Tennenbi từ Nhật Bản để nuôi dưỡng

(ĐS&PL) Á hậu Thuý An đã lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của thương hiệu Tennenbi từ Nhật Bản để nuôi dưỡng và phục hồi da đầu, trả lại mái tóc dày mượt, chắc khoẻ chỉ sau 2 tuần.

Là một người nổi tiếng, Á hậu Thuý An hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn hình ảnh rạng rỡ trước công chúng. Là khách mời của rất nhiều sự kiện, hoạt động, đại diện của nhiều nhãn hàng cũng như các chương trình cộng đồng, đồng nghĩa với việc Thuý An phải biến hoá liên tục đặc biệt là mái tóc để có hình ảnh phù hợp, truyền tải đúng tinh thần của hoạt động mà nàng Á hậu tham gia.

Xã hội - Á hậu Thúy An chia sẻ bí mật để có thể sở hữu mái tóc dày, mượt, chắc khoẻ chỉ sau 2 tuần

Á hậu Thúy An có mái tóc dày mượt, chắc khỏe

Tuy nhiên, để có được sự đa dạng như vậy, Thuý An cũng phải đối mặt với việc phải liên tục sử dụng các hoá chất tạo kiểu và máy uốn nhiệt để có được kiểu tóc phù hợp. Nàng Á hậu chia sẻ, chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, mái tóc của Thuý An đã rơi vào tình trạng hư tổn và gãy rụng rất nghiêm trọng vì trước đây chưa từng phải làm tóc nhiều đến thế, khiến tóc và da đầu bị hư tổn. Thuý An đã tìm tới rất nhiều phương pháp, liệu pháp trị liệu từ các salon tóc cũng như thử rất nhiều các loại dầu gội, dầu dưỡng khác nhau để có thể lấy lại hình ảnh mái tóc suôn mượt đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên, các phương pháp này không mang lại được hiệu quả thực sự, tóc vẫn gãy và rụng sau mỗi lần làm tóc để đi dự sự kiện. .

Được sự tư vấn của cố vấn sắc đẹp Cô Đặng Thanh Hằng, Thuý An đã biết tới bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên và 100% không hoá chất độc hại từ Nhật Bản của thương hiệu Tennenbi. Bộ dầu gội, trị liệu và dưỡng tóc có mùi thơm tự nhiên, mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng, bồng bềnh và thoải mái. Không những thế, công dụng thần kỳ đã giúp Thuý An lấy lại mái tóc dày mượt, óng ả chỉ sau 2 tuần. Sản phẩm còn giúp giảm hẳn tình trạng gãy rụng, xơ rối, kích thích quá trình tái tạo và nuôi dưỡng nang tóc và hồi sinh da đầu, giúp mái tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong.

Xã hội - Á hậu Thúy An chia sẻ bí mật để có thể sở hữu mái tóc dày, mượt, chắc khoẻ chỉ sau 2 tuần (Hình 2).

Thúy An chia sẻ bí mật để có thể sở hữu mái tóc dày, mượt, chắc khỏe chỉ sau 2 tuần là nhờ bộ sản phẩm chăm sóc Tennenbi

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc từ thương hiệu mỹ phẩm Tennenbi Nhật Bản đã được nghiên cứu và dành được giải thưởng chứng nhận tại Đại Hội Thế Giới lần thứ 7 về nghiên cứu tóc. Với 3 thành phần quý hiếm là chiết xuất tảo RG92 - loại tảo chỉ có duy nhất tại suối khoáng nóng Onsen, Nhật Bản, kết hợp với collagen thuỷ phân và nấm men thuỷ phân có tác dụng chống viêm và làm dịu da đầu, phục hồi và cung cấp độ ẩm cho tóc và da đầu, đồng thời có tác dụng kích thích tỉ lệ tăng trưởng tóc lên tới 300%, giảm 70% tóc gãy rụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ protein cùng 9 loại tinh dầu cao cấp, tạo nên công thức chăm sóc tóc hoàn toàn từ tự nhiên, không chất bảo quản, không silicon và chất tạo màu và mùi, giúp hạn chế tối đa tác động từ hoá chất độc hại, bảo vệ và phục hồi mái tóc và da đầu.

Chu trình chăm sóc tóc với dòng sản phẩm Tennenbi Hair Care gồm 3 bước:

- Bước 1: Làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, chăm sóc tóc và da đầu nhẹ nhàng với dầu gội Tennenbi Hair Shampoo.

- Bước 2: Tăng khả năng liên kết và tái cấu trúc các tế bào sừng của tóc, giúp tóc bóng khoẻ với dầu xả trị liệu Tennenbi Hair Treatment.

- Bước 3: Phục hồi các vấn đề về tóc giúp tóc đàn hồi, giảm gãy rụng, dưỡng tóc dày hơn và bảo vệ da đầu với xịt dưỡng phục hồi tóc và da đầu Tennenbi Hair Care Lotion.

Xã hội - Á hậu Thúy An chia sẻ bí mật để có thể sở hữu mái tóc dày, mượt, chắc khoẻ chỉ sau 2 tuần (Hình 3).

Dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng tóc Tennenbi giúp ngăn rụng tóc, tóc mọc dày hơn chỉ sau 2 tuần nhờ tinh chất vi tảo RG92 Nhật Bản


“Chỉ với ba bước đơn giản với bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ Tennenbi, Thuý An đã hoàn toàn tự tin và yên tâm với mái tóc bóng khoẻ, không còn hiện tượng gãy rụng do sử dụng các sản phẩm chứa nhiều hoá chất. Cảm ơn Tennenbi đã tạo ra một dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên với những dưỡng chất quý hiếm để cho An và các chị em phụ nữ có một sản phẩm tin cậy để tự tin toả sáng với mái tóc của mình.” - Á hậu Thuý An chia sẻ.

Liên hệ: Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và phân phối H&H

Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

TP. HCM: Số 64 Nguyễn Trãi, quận 01, TP. HCM

Hotline: 1800 6818

Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

Quang Công

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-an-chia-se-bi-mat-de-co-the-so-huu-mai-toc-day-muot-chac-khoe-chi-sau-2-tuan-a302731.html