Trải lòng về nghề của vị bác sĩ giúp hàng nghìn người thay sắc, đổi đời


Thứ 3, 19/11/2019 | 02:55


(ĐS&PL) Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cho biết, phẫu thuật thẩm mỹ không đơn thuần là chỉnh sửa diện mạo mà còn có tác dụng khôi phục

(ĐS&PL) Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cho biết, phẫu thuật thẩm mỹ không đơn thuần là chỉnh sửa diện mạo mà còn có tác dụng khôi phục các chức năng cơ thể và chữa lành vết thương tâm lý.

Bác sĩ Tú Dung là một trong những chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, hiện là Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với hơn 15 năm trong nghề, ông từng giúp hàng nghìn người khiếm khuyết vượt qua mặc cảm và có được nhan sắc mới, khởi đầu mới.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung- Giám Đốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Cùng trao đổi với bác sĩ về những hiệu quả thiết thực mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại.

- Thưa bác sĩ, khiếm khuyết ngoại hình khiến nhiều người tự ti và mặc cảm, thậm chí trầm cảm. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp họ tái hoà nhập cộng đồng được không?

Khi đã khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng, dù ở cương vị nào thì cũng đều có chung sứ mệnh đó là

“mang lại sức khoẻ cho bệnh nhân”. Đối với ngành thẩm mỹ, “bệnh nhân” có phần đặc biệt hơn vì họ không chỉ sứt mẻ ngoại hình mà còn chấn thương tâm lý. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp họ cải thiện ngoại hình, chữa lành cảm xúc và tái hoà nhập với cộng đồng.

Nhan sắc mới – Khởi đầu mới là một trong những chương trình thiện nguyện về phẫu thuật thẩm mỹ giúp cho hàng nghìn bạn trẻ có diện mạo mới, tái hòa nhập cộng đồng

Nguyễn Thị Hồng Anh (24 tuổi) là một trường hợp như thế. Cô gái trẻ từng bị trầm cảm vì những áp lực đến từ việc sở hữu khuôn mặt lệch lạc và hàm móm nặng. Ca phẫu thuật hàm móm thành công đã giúp cô khôi phục diện mạo lẫn tâm lý. Hồng Anh của hiện tại là một cô gái tự tin, xinh đẹp và hiện tại Hồng Anh cũng là một trong những chuyên viên tư vấn làm đẹp tại bệnh viện JW

Hồng Anh chia sẻ: “ Em cũng muốn giúp các bạn trẻ giống mình trước đây có thể thoát khỏi mặc cảm và sống một cuộc đời hạnh phúc như mình hiện tại”.

- Hiện nay, các trào lưu “chống lão hoá” xuất hiện nhằm đánh vào tâm lý làm đẹp “tức thì” của chị em phụ nữ và để lại không ít hệ luỵ. Bác sĩ nghĩ sao về những phương pháp làm đẹp không an toàn này?

Gắn bó với ngành thẩm mỹ nhiều năm, tôi hiểu rất rõ vấn đề này. Hơn 15 năm qua, tôi chưa bao giờ ngừng lo lắng khi gặp phải thông tin liên quan đến các ca làm đẹp không an toàn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc, sức khoẻ và thậm chí là tính mạng con người.

Sự biến tướng của ngành thẩm mỹ hiện nay hay sự tồn tại của các cơ sở làm đẹp kém uy tín, hoạt động không qua cấp phép… quả thật là điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên, nếu phái đẹp biết lựa chọn công nghệ an toàn, địa chỉ uy tín thì thẩm mỹ sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, khôi phục sức khoẻ và lấy lại tuổi thanh xuân.

Trẻ hoá bằng tế bào gốc Multi+ (tế bào gốc tự thân) tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện là được nhiều sao Việt lựa chọn để giữ gìn sắc vóc cơ thể. 

Mẹ chồng Quốc dân Ngân Quỳnh trẻ hơn 10 tuổi sau khi trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da

Được khán giả ưu ái gắn cho danh xưng “Mẹ chồng quốc dân” vì nhan sắc trẻ đẹp cùng tài năng diễn xuất chuyên nghiệp. Nhưng ít ai biết rằng, trước đó Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã từng khổ sở về làn da lão hoá do tuổi tác và make up thường xuyên. Sau ca trẻ hoá da bằng tế bào gốc Multiᐩ, nữ nghệ sĩ vui mừng vì các dấu hiệu “già nua” hoàn toàn biến mất, làn da hồng hào, căng mướt.

- Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp chữa lành vết thương ngoại hình mà còn là chìa khóa mở ra cuộc đời mới cho nhiều người ?

Nhìn chung, mỗi chúng ta khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ là để xinh đẹp hơn. Nhưng một số người chỉ hi vọng có một diện mạo bình thường để sống một cuộc đời hạnh phúc như bao người khác.

Mỹ Thuận (Bình Thuận ) từng khao khát có được diện mạo như bao người bình thường để có thể tìm được công việc ổn định lo cho gia đình. Vì khiếm khuyết hàm hô, xấu xí khiến cô không thể tìm được một công việc ổn định để lo cho 6 miệng ăn của gia đình nghèo.

9X Mỹ Thuận đẹp như thiên thần sau phẫu thuật hàm hô tại JW

Sau bức tâm thư của Mỹ Thuận, ban tổ chức Nhan sắc mới-Khởi đầu mới của bệnh viện JW đã trao cho Mỹ Thuận một tấm vé thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc đời. Cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ của Thuận đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn.

“Cái tâm của người bác sĩ thẩm mỹ không cho phép tôi làm trái hay đi lệch với chuẩn mực y đức. Tôi mong rằng trong tương lai có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những số phận kém may mắn về ngoại hình để họ có thể trở nên tự tin và thành công hơn”, bác sĩ Tú Dung nói thêm.

Cơ hội cho những khách hàng muốn tư vấn làm đẹp với chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế và phẫu thuật miễn phí 100%. Đăng kí nhận VÉ VIP tham dự Đại tiệc tri ân ĐẸP XỨNG TẦM - ƯƠM MẦM THỊNH VƯỢNG từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 09 6868 1111 - 09 6868 2222 để đăng kí trực tiếp.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-long-ve-nghe-cua-vi-bac-si-giup-hang-nghin-nguoi-thay-sac-doi-doi-a301084.html