ANZEDO store– Thương hiệu Veston đẳng cấp 5 sao khai trương chi nhánh thứ 5 tại Tp.HCM


Thứ 6, 08/11/2019 | 09:30


(ĐS&PL) Ngày 5/11, sự kiện khai trương ANZEDO store thu hút hàng ngàn khách hàng tới tham dự buổi ra mắt khai trương showroom thứ 5 tại Tp. Hồ Chí Minh.

(ĐS&PL) Ngày 5/11, sự kiện khai trương ANZEDO store thu hút hàng ngàn khách hàng tới tham dự buổi ra mắt khai trương showroom thứ 5 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Bùng nổ khai trương đón thành viên mới nhà Anzedo Store

Anzedo Store được biết đến là thương hiệu đứng đầu trong thị trường cung cấp vest, suit dành cho các quý ông Việt. Trên chặng đường hình thành và phát triển bằng các cuộc khảo sát khách hàng diễn ra định kỳ với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Anzedo Store luôn đáp ứng mọi yêu cầu về trang phục cho các quý ông phù hợp với mỗi một dịp hay sự kiện tham gia.

Bà Đoàn Thị Phượng - Phó tổng giám đốc Thương hiệu Anzedo Store chia sẻ

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Bà Đoàn Thị Phượng - PTGĐ Thương hiệu ANZEDO cho biết: “ANZEDO với mong muốn phủ sóng trên toàn hình chữ S mang đến những bộ Veston, suit đẳng cấp dành cho phái mạnh và đi kèm những trang phục đồ âu và phụ kiện cho các quý ông.

Sự kiện khai trương tại TP.Hồ Chí Minh của Thương hiệu Veston ANZEDO

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ Anzedo đã từng bước khẳng định đẳng cấp và chất lượng vượt trội khi được lựa chọn là thương hiệu vest cưới và thời trang công sở cao cấp Việt Nam cho đến các bộ suit đẳng cấp trong các bữa tiệc hay vest cưới duy nhất sánh ngang cùng các thương hiệu thời trang quốc tế tại hệ thống showroom lớn của Tp. HCM như: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Hoàng Văn Thụ, Nơ Trang Long… và tiếp theo là tại 247 Luỹ Bán Bích ,P.Hiệp Tân ,Q.Tân Phú vào ngày 5/11 hôm nay.

 Không gian sang trọng tại chi nhánh Lũy Bán Bích của Anzedo Store Hồ Chí Minh

Đến với sự kiện này của cửa hàng này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới qua các bộ sưu tập trang nhã, tinh tế và sang trọng. Đây là những mẫu vest, quần áo công sở không thể thiếu dành cho các quý ông lịch lãm.

Cách thiết kế, trưng bày của cửa hàng mang đến cho khách hàng nhiều thuận tiện khi đến tham quan và mua sắm. Với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, mỗi sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng đều mang một câu chuyện, toát lên phong cách cá nhân của người mặc. Nhiều khách hàng đã có mặt tại cửa hàng trong ngày khai trương để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

ANZEDO đang tiếp tục từng bước khai trương thêm các đại lý  ở các tỉnh thành lớn trên cả nước và cam kết sẽ mang lại những lợi ích cao nhất không chỉ dành cho khách hàng cá nhân, mà còn cho cả các đối tác khi cộng tác cùng ANZEDO.

­­Đón thành viên mới, nhà mới ƯU ĐÃI CỰC SỐC!

Nhân dịp khai trương “đón thành viên mới” nhà ANZEDO STORE tri ân dành tặng khách hàng ưu đãi tới 40% thời gian kéo dài từ 05 đến 12/11  tại duy nhất cơ 247 Luỹ Bán Bích ,P.Hiệp Tân ,Q.Tân Phú. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua vest tốt giá tốt nhất năm!

Chương trình ưu đãi đặc biệt của của Anzedo dành tặng khách hàng nhân dịp khai trương

Sở hữu trang phục mẫu mã đa dạng, dẫn đầu xu hướng được lựa chọn tỉ mỉ từ hàng trăm bản thiết kế từ đội ngũ sáng tạo giàu kinh nghiệm, vest Anzedo Store luôn đảm bảo tiêu chí sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, phong cách.

Với việc cắt may tỉ mỉ dựa trên việc nghiên cứu tỉ mỉ hình thể của người đàn ông Việt, yêu cầu chất lượng được kiểm chứng sẽ thỏa mãn yêu cầu khắt khe từ quý ông. Những thước vải hảo hạng và đường may tỉ mỉ của người nghệ nhân lành nghề đáp ứng sự chỉn chu trong ăn mặc vest Anzedo Store mang đến sự thoải mái trong quá trình vận động.

Sự tỉ mỉ, chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ của mỗi thiết kế từ Anzedo Store

Với các quý ông muốn sở hữu bộ vest không bao giờ lỗi mỗi trong nhiều năm. Những người đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình sẽ nhận thấy Anzedo là một lựa chọn đúng đắn. Với phong cách thiết kế mang đến hình ảnh người đàn ông trưởng thành, nhưng vẫn cho thấy sự trẻ trung, phong cách và mang dấu ấn riêng của người mặc.

Các thiết kế mang đến sự đẳng cấp đầy nam tính cho mọi quý ông

Không chỉ tự hào khi tạo ra những bộ form dáng chuẩn mực, Anzedo còn luôn chú trọng lựa chọn những loại vải cao cấp được nhập từ Anh, Ý, Hàn Quốc… để mang tới cho khách hàng những bộ vest hoàn hảo.

Nếu bạn mong muốn bộ suit khi khoác lên mình là độc bản và hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ, giúp bạn tỏa sáng bởi sự lịch thiệp và sang trọng thì sự kiện khai trương này chính là dịp bạn sở hữu được VEST TỐT – GIÁ TỐT nhất năm.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anzedo-store-thuong-hieu-veston-dang-cap-5-sao-khai-truong-chi-nhanh-thu-5-tai-tphcm-a300098.html