Xuất hiện sản phẩm máy nước nóng mới tại thị trường Việt Nam


Thứ 3, 28/08/2018 | 12:55


Ariston chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2 nhân kỉ niệm hành trình 30 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Ariston chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2 nhân kỉ niệm hành trình 30 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Sáng ngày 28/8, tại khách sạn Melia Hanoi, Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam đã tổ chức họp báo kỉ niệm hành trình 30 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Là thương hiệu bình nước nóng từ Ý đầu tiên có mặt tại thị trường Việt từ năm 1988, Ariston đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, góp phần thiết lập thói quen sử dụng bình nước nóng cho người Việt.

ANDRIS2 là dòng sản phẩm đánh dấu 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ARISTON tại thị trường Việt Nam.

ANDRIS2 đã cho thấy sự cải tiến mới mẻ hơn ở những đường nét mang hơi hướng hiện đại, sang trọng, nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, tinh tế từ nhà thiết kế nổi tiếng  người Ý - Umberto Palermo - tên tuổi lừng danh trong ngành công nghiệp thiết kế ôtô và các sản phẩm cao cấp

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Emanuele Giommi - Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam khẳng định: “Quãng đường 30 năm cho một thương hiệu không phải quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định uy tín của Ariston trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, Ariston Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường và tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng”.

                                                                                          Nguyễn Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-san-pham-may-nuoc-nong-moi-tai-thi-truong-viet-nam-a241975.html