Bà Lê Thị Giàu trao quà tặng cho chương trình 'Một triệu lá cờ tổ quốc cùng ngư dân bám biển'


Thứ 4, 21/08/2019 | 09:27


(ĐS&PL) Tại lễ ký kết hợp tác các doanh nghiệp là thành viên của Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM. Bà Lê Thị Giàu chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây

(ĐS&PL) Tại lễ ký kết hợp tác các doanh nghiệp là thành viên của Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM. Bà Lê Thị Giàu chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây đã ủng hộ trực tiếp 10.000 lá cờ tổ quốc và 100 triệu đồng cho chương trình ’’Một triệu lá cờ tổ quốc cùng ngư dân bám biển’’ cùng gần nữa tỉ đồng ủng hộ từ các doanh nghiệp tham dự.

Sáng ngày 17/08/2019 hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức chương trình ’’kỉ niệm 3 năm Cafe doanh nhân – HUBA’’ với chủ đề "Kinh tế số và xu hướng chuyển đổi của doanh nghiệp, cơ hội và thách thức".

Tại hội nghị, ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) và ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, đã ký kết văn bản hợp tác đối tác truyền thông toàn diện. Ngoài việc hợp tác truyền thông để đưa thông tin các hoạt động của HUBA đến cộng đồng, HUBA cũng cam kết vận động các thành viên và đối tác tham dự chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" do Báo Người Lao Động phát động, để hỗ trợ tinh thần giúp ngư dân vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Theo ông Chu Tiến Dũng, chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" là chương trình rất có ý nghĩa, bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của các doanh nghiệp, người dân đối với đất nước.

"Chúng tôi đồng hành với Báo Người Lao Động và trong hôm nay sẽ phát động để các doanh nghiệp trong hiệp hội tham gia tích cực, ủng hộ chương trình" - ông Chu Tiến Dũng nói.

Ông Tô Đình Tuân, Tổng biên tập Báo Người Lao Động, trao logo biểu trưng chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" cho Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng

Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - TS Vũ Tiến Lộc - cũng hoan nghênh Báo Người Lao Động đã phát động chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" và sự ủng hộ của Hiệp hội Doanh Nghiệp TPHCM. VCCI cũng sẽ đồng hành và ủng hộ chương trình này.

Ông Tô Đình Tuân cho biết xuất phát từ lòng yêu nước và trách nhiệm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã phát động và thực hiện chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển". Chương trình này tiếp sức, động viên tinh thần cho ngư dân ở 28 tỉnh, thành có biển, để ngư dân yên tâm ra khơi bám biển, cùng chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước. Đồng thời, chương trình còn có ý nghĩa tạo ra sự gắn bó, kết nối trong toàn xã hội nhằm chung tay bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Nổi bật tại hội nghị Bà Lê Thị Giàu chủ tịch HĐQT Công Ty Thực Phẩm Bình Tây đã trao tặng 10.000 lá cờ tổ quốc và 100 triệu đồng cho chương trình ’’Một triệu lá cờ tổ quốc cùng ngư dân bám biển’’ cùng sự hộ từ các doanh nghiệp thuộc Hiệp Hội Doanh Nghiệp TPHCM (HUBA) đã nâng số tiền quyên góp cho chương trình lên đến gần nữa tỉ đồng

Bà Lê Thị Giàu chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây trao tặng 10.000 lá cờ tổ quốc và 100 triệu đồng cho chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển"

’’Chúng ta cần có tinh thần dân tộc, tinh thần trách nhiệm và có nghĩa vụ với đất nước, hãy làm những điều gì đó khi đất nước cần. Già thì làm việc theo già, trẻ thì làm việc theo trẻ doanh nhân cũng phải làm, hãy thể hiện tinh thần dân tộc và bản lĩnh của người doanh nhân Việt Nam’’ – Bà Lê Thị Giàu nói.

Bà Lê Thị Giàu chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây phát biểu lề hội nghị Doanh Nghiệp TPHCM (HUBA)

Ngay sau khi lãnh đạo HUBA phát động chương trình ủng hộ, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân tham gia hội nghị đã ủng hộ trực tiếp cho ban tổ chức chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển". Ghi nhận ban đầu ngay tại buổi phát động, số tiền các nhà tài trợ, đồng hành với chương trình đã đóng góp là gần nửa tỉ đồng và 10.000 lá cờ Tổ quốc, các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ tiếp tục đóng góp cho chương trình.

Dấu ấn từ chương trình ’’Một triệu lá cờ tổ quốc cùng ngư dân bám biển’’

Chương trình ’’Một triệu lá cờ tổ quốc cùng ngư dân bám biển’’ được phát động từ báo Người Lao Động và Hội Doanh Nghiệp TPHCM – HUBA được diễn ra tại khách sạn REX. Chương trình mang ý nghĩa to lớn về tinh thần dân tộc, trách nhiệm của người con, của doanh nhân Việt Nam.

Nguồn : binhtayfood.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-le-thi-giau-trao-qua-tang-cho-chuong-trinh-mot-trieu-la-co-to-quoc-cung-ngu-dan-bam-bien-a289705.html