Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc


Thứ 2, 06/04/2020 | 07:55


(ĐS&PL) Ngôi nhà, không chỉ là nơi ăn chốn ở, mà còn là một phần trong tâm hồn của mỗi con người. Đó là nơi lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ, là những bữa cơm đầm ấm

(ĐS&PL) Ngôi nhà, không chỉ là nơi ăn chốn ở, mà còn là một phần trong tâm hồn của mỗi con người. Đó là nơi lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ, là những bữa cơm đầm ấm sum vầy, là tiếng con khóc chào đời, là nơi trở về của cha sau một ngày làm việc mệt mỏi...

Ngày nay, với những mệt nhọc thường nhật trong cuộc sống, không gian của ngôi nhà chiếm một phần không nhỏ trong việc giảm tải stress, khiến chúng ta cảm thấy bình yên và kéo chúng ta ra khỏi những cảm xúc tiêu cực. 

Ngôi nhà khép lại những bộn bề lo toan, sau những cuộc mưu sinh vất vả, chỉ còn hơi ấm và tình yêu gia đình.  Với chúng tôi - Chất Uy được đồng hành với các bạn để tạo nên một ngôi nhà - một không gian xanh mát, an lành có lẽ là một niềm hạnh phúc lớn.

‘Nhà là nơi để về’ - Chất Uy là nơi trao niềm tin

Chất Uy đi vào hoạt động từ năm 2015. Bắt đầu chỉ với những hoạt động như cung cấp vật liệu xây dựng, thi công dự án biệt thự, nhà liền kề, shophouse, nhà dân dụng...

Với sự quan sát và thấu hiểu, Chất Uy nhận thấy rằng hầu hết những công trình xây dựng thường bị hao hụt về tài sản, thiếu sự kiểm soát về thời gian thi công, cũng như tính toán được những phát sinh trong quá trình xây dựng. Sau nhiều bài học, cùng với việc áp dụng những biện pháp thử nghiệm, Chất Uy nhận thấy tầm quan trọng của bản vẽ thiết kế.

Để có thể song hành cùng với những công trình kiến trúc lâu dài, đồng thời khắc phục những hạn chế nêu trên. Ngày 12/06/2017, công ty quyết định lấy mảng ‘thiết kế’ làm mảng mũi nhọn cho quá trình phát triển và hoàn thiện. Hiện nay, với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, có gout thẩm mỹ tinh tế, hiểu rõ văn hóa vùng miền, tinh thần trách nhiệm cao, Chất Uy chắc chắn rằng có thể đáp ứng được nhu cầu về thiết kế trên cả nước. 

“Mang giá trị tới từng ngôi nhà Việt”, chính là điều mà mỗi cán bộ, công nhân viên công ty, đặc biệt là với đội ngũ thiết kế muốn hướng tới. Không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi, không ngừng cải thiện trong từng bản vẽ, để có thể có mang đến những điều tốt đẹp nhất cho ngôi nhà Việt chính là tâm nguyện của công ty chúng tôi. 

Lộ trình phát triển của Chất Uy

Phát triển để có thể hoàn thiện, phấn đấu, cố gắng không ngừng nghỉ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui, đồng thời đặt ra mục tiêu theo từng giai đoạn là cách công ty chúng tôi có thể vươn tới thành công.

Ở giai đoạn đầu 2017 - 2020: Chúng tôi có thể tự hào nói rằng những bản vẽ thiết kế của công ty đã trải dài khắp mảnh đất hình chữ S, trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế trong cả nước. 

Giai đoạn 2 (2020-2025): Để có thể song hành với những công trình một cách bền lâu, xây dựng công ty thành công ty thiết kế, thi công trọn gói trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Trở thành công ty đầu tiên trong việc áp dụng những công nghệ, vật liệu hiện đại trong thi công xây dựng 

Giai đoạn 3 (2025-2030): Lấy thiết kế + thi công trọn gói làm nền tảng phát triển. Đẩy mạnh mạng lưới bất động sản và nhà ở. Mục tiêu trở thành công ty bất động sản hàng đầu khu vực miền bắc.

Các mẫu thiết kế nhà đẹp mà Chất Uy đã thực hiện 

Chất Uy vinh hạnh đã thiết kế tổ ấm cho nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Với nhiều loại hình nhà khác nhau: Nhà cấp 4, biệt thự, nhà ống, nhà phố kết hợp kinh doanh… Mỗi ngôi nhà đều mang một nét triến trúc độc đáo. 

Tùy thuộc vào sở thích, tính cách cũng như yêu cầu của chủ nhà để đội ngũ kiến trúc sư đưa ra phương án thích hợp nhất. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu mà Chất Uy đã thực hiện. 

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc

Mẫu nhà 3 tầng mái lệch thiết kế độc đáo, hiện đại 

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc (Hình 2).

Mẫu nhà 2 tầng thiết kế khu bếp riêng biệt 

 

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc (Hình 3).

Thiết kế biệt thự mái thái với sân vườn rộng rãi, thoáng đãng 

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc (Hình 4).

Thiết kế nhà mái lệch hết sức hiện đại với mặt tiền ốp đá sang trọng

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc (Hình 5).

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại với ban công rộng thoáng 

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc (Hình 6).

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển - phong cách hiện hiện đại

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc (Hình 7).

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng khang trang, tiết kiệm 

Xã hội - Bạn trao nềm tin - Chất Uy trao hạnh phúc (Hình 8).

Mẫu biệt thự vườn với khuôn viên thơ mộng, màu sắc nhã nhặn

Chúng tôi tin rằng, với một lộ trình rõ ràng và có sự tính toán trong từng bước đi. Công ty Chất Uy sẽ trở thành một công ty thiết kế có tầm ảnh hưởng lớn trong nước và ngoài nước. 

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trao-nem-tin---chat-uy-trao-hanh-phuc-a318487.html