Bảo vệ nhà hàng hỗn chiến với thực khách dự tiệc cưới


Chủ nhật, 23/03/2014 | 03:14


(ĐSPL) - Chiều 22/3, trước cổng nhà hàng Đông Phương 2 (TP.HCM) xảy ra vụ hỗn chiến giữa thực khách dự tiệc cưới và lực lượng bảo vệ nhà hàng khiến nhiều người bị thương.

(ĐSPL) - Chiều 22/3, trước cổng nhà hàng Đông Phương 2 (TP.HCM) xảy ra vụ hỗn chiến giữa thực khách dự tiệc cưới và lực lượng bảo vệ nhà hàng khiến nhiều người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 22/3, sau khi tàn cuộc dự tiệc cưới ở bên trong nhà hàng Đông Phương 2, một số vị khách lớn tuổi ra bên ngoài.
Thời điểm này, một chiếc xe ô tô 16 chỗ chạy đến trước cổng nhà hàng để đón các vị khách lớn tuổi này. Thấy vậy, một số bảo vệ của nhà hàng đã chạy đến ngăn cản và không cho chiếc xe ô tô này dừng đậu đón khách trước cổng nhà hàng.
Chính vì nguyên nhân này, những hành khách lớn tuổi đã xảy ra cãi cọ với lực lượng bảo vệ, và màn ẩu đả xảy ra khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.
Nhóm bảo vệ từ 6 - 8 người cầm cây tầm vông truy đuổi, gây thương tích cho những người đến dự tiệc cưới. Vụ việc xảy ra khiến khung cảnh trước cổng nhà hàng Đông Phương 2 vô cùng hỗn loạn. Lực lượng cảnh sát 113 đã nhanh chóng đến hiện trường để bảo vệ an ninh qua khu vực.
Tại hiện trường, nhiều người bị đánh. Trong đó, hai anh em nhà ông Thái Văn Ly, Thái Văn Súi (đều ngụ quận 8, đã lớn tuổi) bị đánh trọng thương. Ông Ly dính nhiều vết thương vào đầu, chảy máu miệng, tay, đa chấn thương. Ông Súi bị đánh vào vành mắt, tay xưng to. Ông Huệ chấn thương ở chân.
Anh Thái Văn Lộc (32 tuổi, ngụ quận 8) cháu của ba nạn nhân bị bảo vệ đánh bức xúc cho biết: "Khoảng 11h trưa ngày 22/3, anh và ba người bác đến dự tiệc cưới tại đây. Sau khi tan cuộc (lúc đó khoảng 14h - PV) tất cả mọi người xuống tiền sảnh nhà hàng chờ xe đến đón về. Ít phút sau, chiếc ô tô loại 16 chỗ chạy đến đón nhưng bảo vệ tại đây không cho đậu nên xảy ra cự cãi. Nhóm bảo vệ này hung hãn cầm gậy (dài khoảng 50 cm) đuổi đánh nhiều người khiến những người trên bị thương tích”.
Đến 16h20, công an Phường 4, quận Tân Bình đã tạm giữ những người liên quan đến vụ việc trên về phường để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân.
Những nạn nhân bị thương tích được làm thủ tục để chuyển vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.
Nguyễn Sỹ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-nha-hang-hon-chien-voi-thuc-khach-du-tiec-cuoi-a26632.html