+Aa-
    Zalo

    Bất động sản Hòa Lạc: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư

    ĐS&PL Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" diễn ra tại Trung tâm dịch vụ Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc

    Trước đó, đã có nhiều sự kiện bất động sản khác diễn ra, tuy nhiên chưa tạo được tiếng vang và sức ảnh hưởng. Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" do Tập đoàn ADO GROUP tổ chức là sự kiện bất động sản đáng chú ý nhất tại Hòa Lạc từ trước đến nay.

    ADO GROUP là tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó bất động sản là lĩnh vực chính. ADO GROUP có sức ảnh hưởng rất lớn tại khu vực Hòa Lạc, đặc biệt là từ khi thị trường bất động sản trong khu vực này sôi động trở lại.

    Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" thu hút hàng trăm nhà đầu tư.

    Đến với "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ", các nhà đầu tư đã có được rất nhiều thông tin mới và chính xác về Hòa Lạc cùng với tiềm năng thực sự mà Hòa Lạc đang có. Đây cũng là môi trường lý tưởng để các nhà đầu tư có thể giao lưu và thiết lập các mối quan hệ cho mình.

    Tại đây, các nhà đầu tư đã được tiếp cận với nhiều thông tin hữu ích về khu CNC Hòa Lạc, đặc biệt là các thông tin về sự phát triển và tiềm năng của khu vực này. Không dừng lại ở đó, mỗi nhà đầu tư khi đến với sự kiện còn được trực tiếp tham quan miễn phí khu CNC Hòa Lạc

    Ông Nguyễn Tiến Thành - một khách mời tham gia sự kiện chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về hội nghị chia sẻ lần này. Tôi không chỉ được nghe những thông tin hữu ích về Hòa Lạc mà còn được tận mắt chứng kiến sự phát triển và đồng bộ cơ sở hạ tầng của khu CNC Hòa Lạc. Sự kiện rất chuyên nghiệp và dịch vụ tận tình khiến tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Tôi đang suy nghĩ về khu vực đầy tiềm năng này."

    Tập đoàn ADO GROUP chia sẻ cơ hội phát triển bất động sản Hòa Lạc đến với nhà đầu tư.

    Các thông tin được chia sẻ tại sự kiện lần này được cung cấp từ Chủ tịch Tập đoàn ADO GROUP - ông Nguyễn Văn Hưng - một nhân vật rất đang có tầm ảnh hưởng tại Hòa Lạc. Cùng với đó, ADO GROUP cũng đơn vị tổ chức chính  cho sự kiện này.

    Tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch ADO GROUP đã giới thiệu và phân tích xu hướng phát triển bất động sản của khu vực Hòa Lạc tới nhiều nhà đầu tư. Cũng trong buổi sự kiện này, ông Hưng khẳng định: “Hòa Lạc đang là một cánh diều lớn, chỉ chờ gió là phất lên.”

    Hòa Lạc đang mở ra hàng ngàn cơ hội về bất động sản, mang trong mình nhiều tiềm năng phát triển từ những chính sách ưu đãi của nhà nước, Chính phủ đến lợi thế vị trí… Nhưng chỉ đến thời gian gần đây Hòa Lạc mới thực sự chuyển mình và trở thành khu vực có thị trường bất động sản sôi động hàng đầu tại Hà Nội.

    Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ” không chỉ mang đến cho các nhà đầu tư tham gia những thông tin hữu ích mà nó còn là cú hích cho sự phát triển vượt bậc của bất động sản Hòa Lạc nói riêng và khu vực phía Tây nói chung.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dong-san-hoa-lac-co-hoi-moi-cho-cac-nha-dau-tu-a292786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.