Bắt 'TREND' sử dụng túi giấy để tăng giá trị thương hiệu của bạn ngay nào


Thứ 6, 13/09/2019 | 08:51


(ĐS&PL) Năm 2019 và trong tương lai, xu hướng bảo vệ môi trường luôn là vấn đề được toàn cầu quan tâm. Xu hướng này không những đòi hỏi các doanh nghiệp

(ĐS&PL) Năm 2019 và trong tương lai, xu hướng bảo vệ môi trường luôn là vấn đề được toàn cầu quan tâm. Xu hướng này không những đòi hỏi các doanh nghiệp phải thể hiện tiếng nói ‘’ bảo vệ’’ mà còn phải có sự chuyển mình để thay đổi giá trị doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Hơn bao giờ hết, sử dụng túi giấy cao cấp là một cách thức mà các thương hiệu lớn đã áp dụng lâu nay để tăng giá trị thương hiệu In Siêu Tốc Vn

1.Những kỹ thuật in túi giấy cần nắm trước khi gia công sản phẩm

Hiện nay túi giấy giá rẻ đã trở thành vật dụng quen thuộc tại các cửa hàng, doanh nghiệp. Với công nghệ in tiên tiến như hiện nay, mọi ý đồ của người sử dụng đều được thực hiện hóa. Dưới đây là 5 kỹ thuật in tiêu biểu nhất hiện nay.

1.1 In phủ UV lên túi giấy giá rẻ

Đây có thể được coi là kỹ thuật in phổ biến nhất hiện nay, cho màu sắc chân thực đặc biệt là những thiết kế có màu sắc chồng lên nhau. Với phương pháp này, các nhà sản xuất sẽ dùng một màng phủ UV để lên túi giấy. Sau đó được thực hiện theo hai cách: các UV từng phần và cán UV toàn phần từ đó giúp hình ảnh sắc nên và nổi bật hơn dưới ánh sáng.

1.2 Ép kim

Đối với những thiết kế đòi hỏi in màu logo, tên doanh nghiệp nổi bật thì ép kim là phương thức được sử dụng phổ biến nhất. Cách làm này giúp màu mực in nổi và tùy vào yêu cầu của người mua mà đơn vị sản xuất sẽ lựa chọn các loại màu khác nhau như: trắng, vàng, đỏ, xanh để phủ lên mặt giấy.

 1.3 Phương pháp cán qua lớp màng

Nếu muốn tăng độ bền và màu sắc của sản phẩm thì kĩ thuật cán qua lớp màng được đông đảo các nhà in lựa chọn. Tùy vào yêu cầu của khách hàng và chất liệu mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn in cán mờ, màng bóng hoặc màng gân lên túi giấy giá rẻ để đạt hiệu quả cao.

1.4 In pha màu

Ngày nay để tăng thêm sự phong phú và đa dạng về màu sắc thì các nhà sản xuất túi giấy thường sử dụng kĩ thuật in pha màu. Tuy nhiên, với kỹ thuật này cần lựa chọn các loại màu sắc chuyên dụng được pha sẵn để đạt hiệu quả cao nhất. 

1.5 Kỹ thuật dập chìm, dập nổi

Với những dòng túi cao cấp, có độ dày lớn cần in logo nổi thì kĩ thuật dập chìm, dập nổi là kĩ thuật được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Phương pháp này giúp túi giấy trở nên sang trọng, đẳng cấp và nâng cao giá trị sản phẩm lên rất nhiều. Sản phẩm này phù hợp với các dòng túi đựng sản phẩm thời trang cao cấp, nước hoa, túi xách cũng như các mặt hàng xa xỉ.

Trên đây là một số phương pháp in túi giấy giá rẻ tiêu biểu mà bạn có thể cân nhắc trước khi đặt sản xuất. Tùy vào thiết kế cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp.

2.Túi giấy cao cấp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho thương hiệu

Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế, túi giấy không còn dừng lại ở vai trò cũ nữa, nó đã là một phần của bộ nhận diện thương hiệu. Do nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều thay đổi, túi giấy cũng được thiết kế với nhiều sự biến hóa hơn để thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng và dịch vụ in túi giấy cao cấp ra đời từ đây.

2.1 Vì sao nên chọn in túi giấy cao cấp?

Việc lựa chọn in túi giấy cao cấp có thể giúp doanh nghiệp nâng cao được hình ảnh thương hiệu. Ngoài hiệu quả marketing có được từ việc in túi giấy, việc đầu tư nhiều hơn cho chất lượng túi giấy sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Vì vậy,in Catalogue cao cấp là một khoản đầu tư xứng đáng đối với nhiều doanh nghiệp.

Không những thế, khả năng những túi giấy này được tái sử dụng sẽ cao hơn. Một chiếc túi giấy đẹp sẽ khiến người dùng không nỡ bỏ đi mà giữ lại để làm chiếc túi xách tay thay thế. Trong quá trình khách hàng tái sử dụng túi giấy sẽ vô tình giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến nhiều khách hàng khác.

Việc quảng cáo là hoàn toàn không tốn tiền của và sức người nên in túi giấy cao cấp được cho là một cách tiếp thị khôn ngoan. Đối với các doanh nghiệp mới muốn nhanh chóng quảng bá rộng rãi thương hiệu thì đây là một cách làm được ưa chuộng vì chi phí thấp và hiệu quả kinh tế cao.

2.2. Chất liệu giấy được sử dụng trong các dòng túi giấy này

Giấy mỹ thuật là loại giấy được sử dụng nhiều nhất để sản xuất túi giấy cao cấp. Nhờ có hoa văn và màu sắc đa dạng, các mẫu giấy mỹ thuật sẽ cho ra những chiếc túi giấy  có tính thẩm mỹ cao hơn. Vì thế, các designer yêu thích sử dụng chất liệu này để biến hóa thành những chiếc túi giấy đẹp mắt, khác lạ.

Các dạng giấy mỹ thuật như giấy vân gỗ, sọc ca rô, hoa văn ánh kim… khi được thiết kế hợp lý sẽ tạo ra những chiếc túi giấy hết sức cuốn hút và lạ mắt. Những chiếc túi giấy thành phẩm không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn rất “nổi bật giữa đám đông”, khiến các khách hàng đặc biệt thích thú khi sở hữu nó.

2.3 Giới thiệu các mẫu túi giấy cao cấp độc đáo, lạ mắt

- Túi giấy vân gỗ, vân ca rô

Hai chiếc túi giấy này được thiết kế với chất liệu giấy mỹ thuật vân gỗ và vân ca rô, sau đó cán màng bóng bên ngoài. Hai mẫu thiết kế này cho ta cảm giác lạ mắt, khác biệt với những loại túi giấy thông thường. Quả thật rất hiếm khi thấy những thiết kế như vậy trên thị trường. Thiết kế túi giấy này rất thích hợp làm bao bì quà tặng cao cấp, hay đựng sản phẩm thời trang cao cấp. Chắc chắn khách hàng sẽ rất thích thú và giữ lại tái sử dụng nhiều lần.

- Túi giấy với họa tiết độc đáo

Bề ngoài đơn giản không cầu kỳ nhưng vẫn tạo được sự mới mẻ, khác lạ, đó là ưu điểm độc đáo của túi giấy này. Chất liệu giấy với họa tiết được phối hợp đan xen hai màu trắng đen, hiệu quả tương phản màu sắc khiến chiếc túi giấy trông bắt mắt và đặc biệt hơn. Sử dụng quai túi bằng chất liệu vải satin cũng góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho chiếc túi này. Dùng thiết kế túi giấy này để đựng quà tặng là một lựa chọn khá hay đấy.

- Túi giấy với chất liệu giấy họa tiết ánh kim

Thiết kế túi giấy này thật sự đẹp một cách tinh tế. Chất liệu giấy mỹ thuật với họa tiết ánh kim cộng thêm hiệu ứng đặc biệt đã tạo nên chiếc túi giấy không chỉ bắt mắt, cuốn hút mà còn rất kiêu sa nữ tính.

Với một chất liệu giấy đẹp như vậy, các desinger chẳng cần sáng tạo gì thêm nữa, chỉ việc sử dụng cách thiết kế truyền thống thông thường là có những chiếc túi giấy với vẻ bề ngoài hết sức lung linh, quyến rũ.

Dùng những thiết kế  túi giấy như vậy để đựng các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức cao cấp, chắc chắn shop của bạn sẽ ghi điểm nhiều hơn với khách hàng. Khi sản phẩm quà tặng được đựng bằng chiếc bao bì đẹp như vậy, chắc chắn người nhận sẽ thích thú đến say mê vô cùng

- Túi giấy với quai xoắn dễ thương

Ngoài việc lựa chọn chất liệu giấy lạ mắt, quai túi giấy cũng là một phụ kiện giúp bạn có được chiếc túi giấy độc đáo khác biệt hơn. Như mẫu túi giấy dưới đây, designer đã sử dụng quai túi giấy xoắn với hai màu hồng với gạo đan xen vào nhau trông như chiếc bím tóc rất dễ thương.

Jillstuart là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật, việc thiết kế một chiếc túi giấy dễ thương độc đáo như vậy chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng sẵn sàng tái sử dụng và xách đi khắp nơi. Vì vậy, việc đầu tư để có một thiết kế túi giấy cao cấp hẳn là giúp ích rất nhiều cho việc marketing của thương hiệu Jill Stuart

- Túi giấy thời trang quý phái sang trọng

Thoạt nhìn, chiếc túi giấy này chẳng khác nào một chiếc túi xách hàng hiệu đáng mơ ước của các quý cô. Phải nhìn kỹ thì mới thấy được nó làm từ chất liệu giấy đấy. Điểm nhấn của chiếc túi nằm ở chiếc nơ xinh xắn được gắn gần miệng túi tạo nên nét quý phái nhẹ nhàng.

Ngoài ra, việc in ép kim tên thương hiệu cũng giúp sức không ít để tạo nên vẻ kiêu sa cho chiếc túi. Mặc dù không có nhiều phá cách trong thiết kế, nhưng chính sự đơn giản đã mang lại cảm giác tinh tế cho chiếc túi giấy. Không thể phủ nhận được sự quý phái của chiếc túi này từ việc khéo chọn chất liệu, phụ kiện cũng như cách in ấn hợp lý.

Hoa Sen Việt là địa chỉ in túi giấy cao cấp tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động thiết kế in ấn túi giấy túi giấy. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm trong bộ sưu tập này, thì hãy  liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chắc chắn bạn sẽ có được những chiếc túi ưng ý nhất!

Địa chỉ : 198/18 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh

SDT : 02839722222

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-trend-su-dung-tui-giay-de-tang-gia-tri-thuong-hieu-cua-ban-ngay-nao-a292697.html