+Aa-
    Zalo

    Beauty Care Usa cùng Kids Plaza chung tay đẩy lùi Covid 19 bằng trợ giá dung dịch rửa tay khô chuẩn dược

    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong bối cảnh Covid – 19 đang ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, xã hội của cả thế giới thì Việt Nam đã trở thành điểm sáng trong công tác phòng chống

    (ĐS&PL) Trong bối cảnh Covid – 19 đang ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, xã hội của cả thế giới thì Việt Nam đã trở thành điểm sáng trong công tác phòng chống và kiếm soát dịch bệnh.

    Có thể nói rằng điểm sáng đó đến từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm chữa trị cho bệnh nhân dương tính, đến từ cộng đồng người Việt ý thức phòng dịch tốt và đến từ những hành động đẹp của các doanh nghiệp, cá nhân lớn nhỏ cùng thực hiện các hoạt động “ích nước”, “phụng sự xã hội”. Mà Beauty Care Usa và Kids Plaza là một trong những điểm sáng đó.

    Trong những ngày mà tình hình các ca nhiễm Covid 19 ngày một tăng cao. Đặc biệt lại tập trung tại hai thành phố lớn: Hà Nội và Hồ Chí Minh. Song song với các hoạt động đã triển khai nhằm cùng chung tay đẩy lùi covid 19, Beauty Care Usa còn kết hợp với chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza với 115 cửa hàng trên toàn quốc để chạy các chương trình trợ giá nước rửa tay khô.

    (Từ phải sang trái) Giám đốc Beauty Care Usa Trần Hoài Đức, Giám đốc Kids Plaza Đỗ Quang Tú trong cuôc gặp bàn về chung tay trợ giá nước rửa tay khô

    Beauty Care Usa trợ giá sản phẩm Gel rửa tay khô Corwash do nhà máy dược phẩm Nhà máy La Terre France chuẩn GMP sản xuất

    Sản phẩm Gel rửa tay khô Cowash do Beauty Care Usa phân phối được bày tại Kids Plaza

    Kids Plaza công bố chương trình trên kênh truyền thông

    Gel rửa tay khô Corwash luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để bảo vệ đôi tay

    Khách hàng bố bỉm sữa tin yêu Gel rửa tay khô Corwash

    Thông qua đơn vị Kids Plaza, Beauty Care Usa gởi đến các phụ huynh, các mẹ bỉm sữa DUNG DỊCH RỬA TAY an toàn bậc nhất được sản xuất bởi Nhà máy La Terre France chuẩn GMP.

    Bên cạnh việc hỗ trợ giá cho người dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch của Bộ Y Tế, đã nhiều giải pháp đồng bộ cũng được Beauty Care Usa chủ động triển khai để chung tay cùng cộng đồng trong thời điểm đặc biệt này.

    Giám đốc Beauty Care Usa – anh Trần Hoài Đức, người đã triển khai các hoạt động mạnh mẽ từ đầu dịch Covid 19 cho hay: Kinh doanh phụng sự xã hội là triết lý của Beauty Care Usa từ trước đến nay. Do đó trong khó khăn chung của đất nước, chúng tôi sẵn sàng thực hiện các chương trình khác nhau để hỗ trợ cộng đồng. Chúng tôi vẫn phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí tại trụ sở công ty, trợ giá bán ra nước rửa tay và sắp tới là mang 6000 chai ra vùng cách ly, trao tặng cho bệnh viện Công An Hà Nội.

    Được biết:

    Công ty TNHH Beauty Care Usa là đơn vị phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và nước rửa tay khô đến các nhà thuốc và hệ thống siêu thị lớn toàn quốc.

    - Là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng hàng đầu

    - Phân phối đến hơn 25.000 nhà thuốc cùng các hệ thống siêu thị bán lẻ (Medicare, Guardian, Kids Plaza…) trên toàn quốc.

    - Sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng

    - Chất lượng sản phẩm uy tín và các chính sách hợp tác hấp dẫn

    Beauty Care Usa có nhà máy sản xuất Dược Phẩm đạt chuẩn GMP có khả năng sản xuất các sản phẩm dạng viên nén, viên nang, dung dịch, siro… với công suất lớn với các chính sách gia công hấp dẫn.

    Beauty Care Usa cũng là doanh nghiệp đã phát miễn phí 5000 khẩu trang và 1000 chai nước rửa tay khô Anticor BC cho người dân từ đầu dịch, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dân trong cơn bão do virus nCoV gây ra và sẽ tiếp tục phát mỗi ngày cho đến khi bình ổn.

    Chi tiết sản phẩm: Gel rửa tay khô Corwash

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beauty-care-usa-cung-kids-plaza-chung-tay-day-lui-covid-19-bang-tro-gia-dung-dich-rua-tay-kho-chuan-duoc-a316272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.