Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên (Hải Phòng): Bị kỷ luật vẫn tiếp tục lừa dối lãnh đạo?


Thứ 3, 09/04/2019 | 13:45


Dù bị ban Giám đốc bệnh viện kỷ luật nhưng bác sĩ Nguyễn Thị Sen - Phó Trưởng khoa Tai mũi họng Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên vẫn tiếp tục có hành vi "lừa dối".

Dù bị ban Giám đốc bệnh viện kỷ luật nhưng bác sĩ Nguyễn Thị Sen - Phó Trưởng khoa Tai mũi họng Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên vẫn tiếp tục có hành vi "lừa dối".

Qua phản ánh của Truyền hình Người Đưa Tin trong bản tin: “Cháu sai phạm chú giơ cao đánh khẽ”, hiện dư luận hết sức bức xúc và bất bình về việc bà Nguyễn Thị Sen, phó Trưởng khoa Tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên “gợi ý” thu tiền riêng của người bệnh nhưng trốn tránh kỷ luật bằng cách xin nghỉ việc không lương và được chú mình là giám đốc bệnh viện đồng ý.

Xã hội - Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên (Hải Phòng): Bị kỷ luật vẫn tiếp tục lừa dối lãnh đạo?

Bác sĩ Nguyễn Thị Sen - phó Trưởng khoa Tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên ngang nhiên "gợi ý" thu tiền của người bệnh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y như từ mẫu”, người thầy thuốc phải là “lương y”, phải rèn đức, hướng tâm, hướng thiện, đề cao chữ thiện, chữ tâm.

Tuy nhiên, không biết bà Sen đủ “đức”, đủ “tầm” để thực hiện tốt những trọng trách mà lãnh đạo bệnh viện giao phó hay không khi bà Sen có hành vi “gợi ý” thu tiền, “lừa dối” lãnh đạo như trên. Liệu rằng còn bệnh nhân nào dám tin vào một vị "lương y" như bà Sen hay tin vào khả năng khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên?

Rất mong các cơ quan chức năng TP Hải Phòng, Sở Y tế Hải Phòng sớm vào cuộc làm rõ những hành vi vi phạm của bà Nguyễn Thị Sen để người dân an tâm hơn về công tác chuyên môn cũng như y đức của đội ngũ y bác sĩ trên địa bàn thành phố.

Nguồn: Truyền hình Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-thuy-nguyen-hai-phong-bi-ky-luat-van-tiep-tuc-lua-doi-lanh-dao-a270382.html