+Aa-
    Zalo

    Bị “chê xấu”, nữ sinh đánh bạn nam "dã man" trong lớp

    ĐS&PL (ĐSPL) - “Dám” comment chê vào bức ảnh của bạn trên Facebook, ngay hôm sau, bạn nam bị nữ sinh đánh, “xử đẹp” ở góc lớp.
    (ĐSPL) - “Dám” comment chê vào bức ảnh của bạn trên Facebook, ngay hôm sau, bạn nam bị nữ sinh đánh, “xử đẹp” ở góc lớp.
    Theo tin tức trên báo Lao Động, ngày 29/3, ông Nguyễn Trọng Hoàn – Phó Chánh VP Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cho biết, Sở vừa có văn bản yêu cầu xử lý vụ việc một nữ sinh dùng chổi đánh bạn ngay trong lớp học xảy ra tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP Vinh).
    Sở yêu cầu trường này họp hội đồng kỉ luật, xem xét trách nhiệm giáo viên và cán bộ liên đới khi để xảy ra sự việc. Báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 2/4.
    Theo ông Hoàn, sau khi xuất hiện clip học sinh đánh nhau ở trường THPT Nguyễn Trường Tộ trên mạng internet, nhà trường xác định sự việc xảy ra tại lớp 10A4, vào ngày 27/3. Nữ sinh đánh bạn tên H.M.D., nam sinh bị đánh là H.Đ.M.T. và người đăng tải clip lên mạng là N.T.H.V.

    Hình ảnh nam sinh bị bạn nữ “xử đẹp” vì dám comment chê xấu - Ảnh: Báo Vietnamnet

    Trao đổi với báo Dân trí, thầy Trần Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ cho biết: Sự việc diễn ra vào đầu giờ học buổi sáng. Ngay trong buổi sáng ngày 27/3, giáo viên chủ nhiệm đã nắm bắt được sự việc và báo cáo lên Ban giám hiệu nhà trường. “Nhận thấy sự việc đã dừng lại và không có diễn biến phức tạp tiếp theo nên nhà trường để các em tiếp tục học bình thường đến hết buổi”, ông Trần Anh Tuấn cho biết.
    Tuy nhiên, tối ngày 27/3, em N.T.H.V. đã đăng clip lên trang Facebook cá nhân của mình. “Sau khi đăng clip lên Facebook, bạn D. nói em gỡ xuống nên em đã gỡ, không ngờ video đã bị tải xuống và nhiều người khác chia sẻ lên mạng. Lúc đầu em chỉ nghĩ là hai bạn trêu nhau nên quay lại cho vui thôi. Do không nhận thức được sự nghiêm trọng của sự việc nên em đưa lên Facebook nên gây ra hậu quả không hay đối với các bạn và nhà trường”, H.V. chia sẻ.

    Thấy Trần Anh Tuấn, Phó hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Ảnh: Báo Tri Thức trực tuyến

    Sáng ngày 28/3, Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã triệu tập 3 học sinh liên quan đến sự việc lên viết tường trình sự việc đồng thời mời phụ huynh của các em đến để kết hợp trong việc giáo dục các em. Theo tường trình của H.M.D. và H.Đ.M.T. thì sự việc bắt nguồn từ tối ngày 26/3, khi em H.M.D. đăng một bức ảnh lên Facebook cá nhân. Sau đó H.Đ.M.T. đã vào bình luận và chê D. xấu. Sau đó, giữa T. và D. tiếp tục cãi lộn, thách thức nhau qua cửa sổ chat trên Facebook. Đầu giờ học buổi sáng ngày 27/3, khi đến lớp thì xảy ra sự việc trên.
    Sau khi các em viết tường trình, Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã cho các em về lớp để lớp tổ chức sinh hoạt, kiểm điểm sai phạm của từng em. “Trong buổi sinh hoạt lớp, các em đều nhận ra sai lầm của mình. Cả 3 em đều xin được nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo”, cô Mạnh Thị Lan Anh - giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4 cho hay.


    Bản tường trình của 2 em trong clip - Ảnh: Báo Dân Trí

    Theo cô giáo chủ nhiệm, trong 3 em thì chỉ có em N.T.H.V. (người quay clip) có hạnh kiểm khá do vi phạm trong quá trình làm bài kiểm tra. Em H.M.D. và H.Đ.M.T. đều có học lực khá, hạnh kiểm tốt. Theo cô giáo chủ nhiệm thì em H.T.M.D. là một học sinh ngoan, chưa từng có vi phạm trong quá trình học tập tại trường. Bởi vậy, khi sự việc xảy ra, đặc biệt là sau khi xem clip cô “rất bất ngờ”.
    “Sáng ngày 28/3, nhận thấy sự việc là nghiêm trọng, nhà trường đã có báo cáo nhanh sự việc lên Sở GD-ĐT Nghệ An. Còn hiện nay, sau khi lớp 10A4 tổ chức kiểm điểm tại lớp, nhà trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật đối với từng sai phạm cụ thể đối với 3 em. Còn các em chứng kiến sự việc cũng đã được yêu cầu viết tường trình”, thầy Trần Anh Tuấn cho biết thêm.
    Lại xuất hiện clip nữ sinh bị bạn đánh ngất xỉu ở Hậu Giang
    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-xau-nu-sinh-danh-ban-nam-da-man-trong-lop-a89093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan