+Aa-
    Zalo

    Bí quyết đổi đời của mẹ bỉm sữa Trần Thị Thu Hà

    ĐS&PL (ĐS&PL)Từng kinh doanh nhiều sản phẩm ở nhiều lĩnh vực mỹ phẩm nhưng Thu Hà (sinh năm 1986, Hà Nội) đã thành công rực rỡ khi gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên

    (ĐS&PL)Từng kinh doanh nhiều sản phẩm ở nhiều lĩnh vực mỹ phẩm nhưng Thu Hà (sinh năm 1986, Hà Nội) đã thành công rực rỡ khi gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mini Garden.

    Sở hữu hai bằng đại học, Trần Thị Thu Hà lựa chọn nghề kế toán tiếng Trung Quốc với mức lương khá hấp dẫn. Những tưởng lương của một kế toán sẽ giúp cô có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Hà lấy chồng và sinh con: trong hai năm liên tiếp hai đứa con ra đời, chi tiêu trong gia đình tăng lên đột biến, lương của hai vợ chồng không đủ trang trải cuộc sống. Cô không thể vừa đi làm kiếm tiền, vừa chăm con nhỏ chu đáo. Quyết tâm thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn đó, bà mẹ hai con đã quyết định… kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

    Vì Hà nghĩ chỉ có kinh doanh mới giúp cô thực hiện được khát vọng làm giàu. “Phi thương bất phú”, các cụ xưa đã truyền dạy như vậy. Nhưng kinh doanh gì và kinh doanh như thế nào thì Hà phải mất nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu. Đang loay hoay kiếm tìm mặt hàng để kinh doanh thì một cơ hội bất ngờ đến với cô.

    Em gái của cô sử dụng son, sản phẩm chăm sóc da và có phản hồi rất tốt về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Lúc này Hà nghĩ: “Tại sao mình không thử kinh doanh mỹ phẩm online”? Kinh doanh online đang phát triển mạnh, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều phụ nữ yêu thích, kinh doanh dòng hàng này nhất định cô sẽ có thành quả.

    Nghĩ là làm, Hà nghiên cứu sản phẩm, chính sách đại lý và nhập một lượng hàng nhỏ về bán. Ban đầu, do chưa quen việc, chưa có kinh nghiệm bán hàng online nên số lượng sản phẩm Hà bán được chưa nhiều. Để củng cố kiến thức, Hà tham gia các khóa học marketing online, học hỏi các anh chị đi trước về kinh nghiệm bán hàng. Nhưng tất cả những mặt hàng Hà thử trước đó đều không mang lại thành quả như Hà mong muốn.

    Trong kinh doanh, Hà muốn một sự phát triển bền vững và lâu dài. Cô có ý định gắn kết lâu hơn với nghề này, vì càng làm cô lại càng bị đam mê và cuốn hút. Để đạt được điều đó, Hà cần tìm một một đối tác tốt. “Đối tác” mà Hà nhắc đến ở đây chính là nhà lãnh đạo và sản phẩm. Nếu một nhà lãnh đạo có tâm – tầm – tín – đức thì chắc chắn việc kinh doanh sẽ phát triển thuận lợi. Nếu sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn và có tiềm năng phát triển thì chắc chắn sẽ mở rộng được thị trường.

    May mắn, nhờ em Trần Hồng Thơm, Hà có cơ duyên biết đến Boss Ngân. Biết Ngân từ ngày Boss có ý định thành lập thương hiệu Mini Garden Việt Nam, Hà hiểu Ngân là một người là một người có tầm nhìn và khát vọng lớn. Ngân luôn muốn mang đến cho người phụ nữ Việt những sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng nhất. Ngân thương họ vì họ luôn mải mê chăm sóc cho chồng con, gia đình mà quên mất phải chăm sóc bản thân mình. Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, người phụ nữ lại là nạn nhân của những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Xa hơn, Boss Ngân còn muốn đưa mỹ phẩm Việt lên một tầm cao mới, một dòng mỹ phẩm dành cho người Việt nhưng mang tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế, một dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính và có giá cả phải chăng. Từ khát vọng đó, Ngân xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Mini Garden Việt Nam và sản phẩm son Roses là “đứa con đầu lòng”. Khát vọng và hướng phát triển của Ngân rất phù hợp với tiêu chí và mong muốn sâu kín bao lâu nay của Hà.

    Vì vậy, ngay khi thương hiệu Mini Garden ra đời, Hà đã không ngần ngại cùng Trần Hồng Thơm đăng ký làm đại lý phân phối của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh, Hà đã gặp khá nhiều khó khăn về vấn đề: thuyết phục khách hàng và các thành viên trong hệ thống cũ. Sản phẩm vừa ra đời nên còn rất mới lạ với người tiêu dùng. Hà hầu như phải tự mình làm thị trường, giới thiệu sản phẩm đến đông đảo chị em, kiên trì tư vấn và thuyết phục từng khách hàng. Đối với những thành viên trong hệ thống cũ, cô có chế độ đãi ngộ và mức thưởng hấp dẫn để các chị em tin tưởng kinh doanh sản phẩm Mini Garden.

    Nhờ chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã sang chảnh nên chỉ cần dùng một lần, các chị em đã tin tưởng và đặt các đơn hàng tiếp theo. Dần dần những khách hàng đó lại chính là thành viên trong hệ thống của Hà. Công việc kinh doanh thuận lợi, đôi khi hàng về không đủ giao cho các đại lý. Từ một người từng kinh doanh nhiều sản phẩm, lấy mối nọ bù đắp mối kia, giờ đây, Trần Thị Thu Hà quy về một mối gắn bó với thương hiệu Mini Garden. Công ty cho ra đời dòng sản phẩm nào, Hà cũng là một trong những người đầu tiên sử dụng và nhập về bán. Dòng sản phẩm sau ra đời ưu thế và vượt trội hơn các dòng sản phẩm trước nên các hoạt động kinh doanh của Hà cũng trơn tru và hiệu quả hơn.

    Sau một thời gian gắn bó với Mini Garden Việt Nam, bằng sự nỗ lực của bản thân và kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường, Trần Thị Thu Hà đã đạt được nhiều thành quả xứng đáng: Hà trở thành Phó Giám Đốc Kinh Doanh chính thức của thương hiệu, quản lý hàng trăm thành viên trong hệ thống từ nhiều tỉnh thành khác nhau, lập được nhiều cuốn sổ tiết kiệm để lo cho con cái sau này, mua được vài mảnh đất, giúp gia đình có một cuộc sống đủ đầy hơn và có nhiều tiền để đầu tư xây dựng những mảng khác. Nhưng điều Hà nhận được từ Mini Garden còn nhiều hơn thế - những điều mà trước đó Hà chưa bao giờ nghĩ bản thân có thể đạt được. Nhờ Mini Garden, từ 1 người tự ti,nhút nhát không giỏi ngoại giao, giờ đây Hà trở thành một người hoàn toàn khác. Cô trở nên xinh đẹp, hiện đại, thành công và hạnh phúc hơn. Hà hiểu về giá trị của kinh doanh đội nhóm và được sống trong môi trường đoàn kết, yêu thương, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

    Tìm được một người lãnh đạo có tầm, có tâm đủ tin tưởng, tìm được những sản phẩm uy tín và chất lượng, Trần Thị Thu Hà chắc chắn gắn bó lâu dài với công ty. Dự kiến, trong thời gian tới, PGĐKD Thu Hà sẽ tập trung phát triển đội nhóm để đưa các sản phẩm của Mini Garden đến đông đảo với các khách hàng trên cả nước, giúp đỡ cho nhiều chị em là các mẹ bỉm sữa, bà nội trợ, công nhân, giáo viên… có cơ hội kiếm thêm thu nhập, tự chủ kinh tế và tự tin với sắc đẹp của mình.

    Thành công và hạnh phúc hôm nay của Hà không thể không kể đến sự góp mặt vô cùng lớn lao của GĐKD Trần Hồng Thơm – Người cấp trên, người dẫn dường, người bạn, người đồng hành trong mọi việc mấy năm nay cùng Hà. Cảm ơn Boss Ngân – người sáng lập ra thương hiệu Minigarden. Cảm ơn các chị em trong hệ thống đã đồng hành, gắn bó cùng Hà vượt qua mọi gian nan để đến thành công hôm nay. 

    Sứ mệnh của Hà là giúp đỡ hàng nghìn người phụ nữ Việt nam trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc giống Hà. Và Hà quyết tâm cũng như cam kết sẽ giúp đỡ bạn nếu bạn sẵn sàng đi cùng với Hà. “Ai cũng sẽ thành công và hạnh phúc, chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì đủ lâu. Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng đồng đội. Hãy tin rằng mình làm được.” PGDKD Thu Hà vẫn luôn khích lệ các thành viên trong hệ thống của mình như vậy. .Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về kinh doanh online hoặc muốn đồng hành cùng Hà, hãy liên hệ với Hà theo fb: https://www.facebook.com/vit.nuong.31, hoặc số điện thoại: 0906.766.286, cô sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-doi-doi-cua-me-bim-sua-tran-thi-thu-ha-a275589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.