+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Cháy dữ dội công ty sản suất băng keo trong KCN Việt Hương

    ĐS&PL (ĐS&PL) Trưa 22/5, Cháy dữ dội công ty sản suất băng keo trong KCN Việt Hương tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

    (ĐS&PL) Trưa 22/5, khi các công nhân của công ty chuyên sản suất băng keo trong KCN Việt Hương ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương đang làm việc thì xảy ra tiếng nổ lớn, ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên dữ dội.

    Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau tiếng nổ lớn, lửa bốc cháy dữ dội. Dù trời đang đổ mưa to nhưng đám cháy vẫn không có dấu hiệu giảm.

    cong ty san xuat bang keo boc chay du doi cot khoi cao hang chuc met o binh duong

    Hiện trường vụ cháy.

    Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khi vụ việc xảy ra có hàng trăm công nhân của công ty và các đơn vị gần đó phải nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài thoát thân. Ngọn lửa bốc cao hàng chục mét, kèm theo những tiếng nổ lớn, cột khói bốc mù mịt.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Dương cùng hàng chục chiếc xe chữa cháy cùng đã được điều đến hiện trường và đang nỗ lực khống chế ngọn lửa.

    Theo một nguồn tin riêng chúng tôi vừa nhận được thì đến 18h30 tối ngày 22/5 mặc dù trời đang đổ mưa to nhưng ngọn lửa vẫn chưa được kiểm soát, đám cháy đã lan sang nhiều xưởng sản xuất bên cạnh trong KCN Việt Hương.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc

    Theo Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chay-du-doi-cong-ty-san-suat-bang-keo-trong-kcn-viet-huong-a276591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan