Bỏ 1,2 triệu bán hàng online: Mẹ bỉm sữa 8X thu đều 50 triệu/tháng


Thứ 5, 15/08/2019 | 11:58


(ĐS&PL) 8 tiếng mỗi ngày làm một nhân viên văn phòng, nuôi hai con nhỏ và chăm sóc một tổ ấm, chị Minh Phạm – Đại lý của ONA Globalvẫn đạt

(ĐS&PL) 8 tiếng mỗi ngày làm một nhân viên văn phòng, nuôi hai con nhỏ và chăm sóc một tổ ấm, chị Minh Phạm – Đại lý của ONA Global vẫn đạt được nhiều thành công đáng kể từ công việc bán hàng mỹ phẩm online.

Điều này tưởng chừng như quá sức đối với một phụ nữ, đặc biệt đối với những phụ nữ có con nhỏ. Nhưng chị Minh Phạm vẫn làm nó đều đặn hằng ngày với một tinh thần thoải mái và sung sức. Làm thế nào để chị làm được điều đó?

Muốn thành công phải kiên trì và nỗ lực từng ngày

Thời gian biểu mỗi ngày của chị Minh Phạm đều được lên một cách chi tiết và khoa học. Hiện tại, chị vẫn dảm đương một công việc của phòng Trade Marketing chiếm 8 tiếng một ngày. Mặc dù công việc đó đã khiến cho chị đủ áp lực và mệt mỏi, nhưng chị vẫn không ngần ngại mở thêm đại lý kinh doanh online. Bởi chị nhận thấy chị không thể giàu được nếu chỉ làm việc hùng hục và chờ lương cuối tháng.

“Lão Tử có một câu rất hay mà mình rất tâm đắc ‘Hành trình dài vạn dặm bắt đầu từ một bước chân’. Bản năng tự nhiên là trí óc con người luôn hoạt động để chống lại những sự thay đổi kể cả đó là những thay đổi tích cực. Vì vậy, đừng chờ đợi, đừng đắn đo quá nhiều, hãy bắt đầu từ những hoạt động nhỏ nhất, nhỏ tới mức bạn không cảm thấy có thay đổi gì diễn ra”. 

Xã hội - Bỏ 1,2 triệu bán hàng online: Mẹ bỉm sữa 8X thu đều 50 triệu/tháng

Công việc mỗi ngày đều được chị sắp xếp khoa học, chỉn chu

Tuy nhiên, không phải cứ ôm một đống việc vào người thì sẽ có nhiều lợi nhuận. Một người kinh doanh thông minh sẽ biết cách sắp xếp thời gian, phân bổ nguồn lực hợp lý nhất. Làm thế nào để hoàn thành tốt mọi công việc nhưng không bị quá tải:

“Mình may mắn có chồng và bố mẹ rất ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho công việc của mình. Họ thường là những người giúp mình chuẩn bị đơn hàng, sắp xếp kho,... Trong gia đình mình đều đã được phân công lao động rõ ràng nên công việc diễn ra thuận tiện, không bị quá tải cho một người. Thế nên dù nhiều việc nhưng mình vẫn dành thời gian chăm sóc con vào buổi tối”. 

Xã hội - Bỏ 1,2 triệu bán hàng online: Mẹ bỉm sữa 8X thu đều 50 triệu/tháng (Hình 2).

Dù công việc bận rộn nhưng chị vẫn dành thời gian chăm sóc con cái

Kinh doanh tận tâm là biết chia sẻ những điều tốt đẹp đến với nhiều người

Một sản phẩm thực sự chất lượng sẽ là nền tảng vững chắc nhất cho sự thành công của người kinh doanh mỹ phẩm online. Với chị Minh Phạm cũng vậy. Việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiêncũng xuất phát từ câu chuyện của cá nhân chị:

“Sau khi sinh, tình trạng rụng tóc quá nhiều khiến cho mình vô cùng lo lắng. Sau đó mình đã tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc tóc và ngăn ngừa tóc rụng. Mình được một người chị quen biết giới thiệu cho Dầu gội Gừng. Sau đó mình dùng thử và cảm thấy nó thực sự tốt, đạt hiệu quả nhanh chóng. Một tháng sau mình quyết định kinh doanh sản phẩm này với chỉ 10 lọ dầu gội đầu tiên thôi. Xác định nếu không bán được hàng thì mình sẽ để lại dùng dần và tặng cho bạn bè. Nhưng thực tế thì hàng vừa về thì đã bán được rất nhanh. Sau đó mình tiếp tục lấy hàng, tháng đầu tiên lợi nhuận của mình đã lên đến 60 triệu đồng rồi”.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn lan tỏa những sản phẩm chất lượng nhất đến với nhiều người hơn nữa là định hướng và mục tiêu của chị Minh Phạm khi bước vào công việc kinh doanh. Đó chính là lý do khiến cho chị đạt được những thành công như ngày hôm nay. 

Xã hội - Bỏ 1,2 triệu bán hàng online: Mẹ bỉm sữa 8X thu đều 50 triệu/tháng (Hình 3).

Đại lý của chị Minh Phạm trở thành đại lý kinh doanh xuất sắc chỉ sau 2 tháng

Không dừng lại ở việc kiếm tiền cho bản thân mình, chị Minh Phạm cũng thường xuyên chia sẻ câu chuyện của mình, đưa ra lời khuyên cho những người đang chần chừ, chưa biết bắt đầu công việc kinh doanh từ đâu.

“Hãy xóa bỏ rào cản từ chính mình”

Nhiều người ngần ngại việc kinh doanh online, ngần ngại xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, ngần ngại chia sẻ, ngần ngại bán hàng. Định kiến và áp lực từ nhiều phía khiến cho chúng ta dễ bị chùn bước. Với chị Minh Phạm, để bước được những bước đi tiếp theo bền vững và đạt được hiệu quả tốt hơn, hãy xóa bỏ rào cản từ bản thân trước đã:

“Nhiều người cho rằng bán hàng online là công việc gì đó không lành mạnh, không tử tế, suốt ngày phải canh điện thoại, máy tính, phải livestream trên mạng xã hội. Chính vì thế mà có nhiều người mặc dù muốn kiếm tiền nhưng lại ngần ngại bắt đầu bán hàng. Họ vô hình trung bỏ qua rất nhiều cơ hội để làm giàu”.

Chị Minh Phạm vẫn hàng ngày miệt mài với công việc của mình, với gia đình và với những mối quan hệ khác trong cuộc sống. Khi công việc mang lại giá trị thiết thực cho bản thân mình và cho những người xung quanh, tự nó trở thành niềm vui mà không phải gánh nặng mỗi ngày.

Bạn cũng có thể làm được như chị Minh Phạm. Hãy bắt đầu bằng việc tháo bỏ những định kiến cá nhân và tìm cho mình một sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm của  Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global  luôn đồng hành cùng những người có mong muốn bán hàng tận tâm, kiếm tiến hạnh phúc. 

Xã hội - Bỏ 1,2 triệu bán hàng online: Mẹ bỉm sữa 8X thu đều 50 triệu/tháng (Hình 4).ONA Global luôn đồng hành cùng những người kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc

Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Hotline đăng ký làm đại lý:  08888.13663

Website: Cocayhoala.vn

H.Lan/ Sức khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-12-trieu-ban-hang-online-me-bim-sua-8x-thu-deu-50-trieuthang-a288820.html