Bộ dầu gội xả Argan - Giải pháp bảo vệ, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả vào mùa đông


Thứ 4, 11/12/2019 | 03:36


(ĐS&PL) Được sản xuất theo công thức độc quyền của Morocco, bộ dầu gội xả Argan (thương hiệu HACO) là sự kết hợp của tinh chất Argan cùng 11 loại thảo mộc

(ĐS&PL) Được sản xuất theo công thức độc quyền của Morocco, bộ dầu gội xả Argan (thương hiệu HACO) là sự kết hợp của tinh chất Argan cùng 11 loại thảo mộc thiên nhiên, giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đồng thời làm sạch sâu và nuôi dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, bảo vệ da đầu.

Tại sao tóc bị khô rụng vào mùa đông?

“Cái răng cái tóc là góc con người”, nhưng cứ vào mùa đông, chị em lại bị ám ảnh bởi tóc khô rụng, chẻ ngọn, ngứa ngáy do gầu… Nguyên nhân chính của hiện tượng trên do vào mùa đông, không khí lạnh, hanh khô khiến da đầu không thể tự tiết ra dầu nhờn để chăm sóc tóc. Điều đó dẫn đến da đầu bị khô gây gầu, tóc bị khô xơ, chẻ ngọn.

Xã hội - Bộ dầu gội xả Argan - Giải pháp bảo vệ, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả vào mùa đông

Rụng tóc vào mùa đông là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, việc lười gội đầu vào mùa đông do quá lạnh cũng là một trong những nguyên nhân khiến tóc bị gãy rụng. Vì khi da đầu bị bẩn và bết sẽ xuất hiện nhiều gầu, tác động gãi ngứa gàu sẽ khiến tình trạng tóc rụng trở nên nghiêm trọng vì chân tóc lúc này rất yếu.

Mùa đông đồng nghĩa với việc bạn phải sử dụng nhiều nước nóng. Đây chính là nguyên nhân trực tiếp khiến tóc rụng và xơ nhiều hơn. Nhiệt độ cao khiến da bị mất cân bằng độ ẩm, da sẽ yếu hơn và tóc bị khô xơ hơn.

Bộ dầu gội Argan  - Giải pháp bổ sung collagen, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc trong mùa đông khô hanh, chị em có thể áp dụng những cách: vệ sinh da đầu đúng cách, cung cấp nhiều nước cho cơ thể, không thực hiện uốn nhuộm, tạo kiểu vào mùa đông, hạn chế sử dụng nước quá nóng… Song giải pháp tối ưu nhất vẫn là ưu tiên sử dụng những sản phẩm dầu gội có nguồn gốc thiên nhiên và giàu collagen để phục hồi, giảm khô xơ, tăng sự bóng mượt.

Xã hội - Bộ dầu gội xả Argan - Giải pháp bảo vệ, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả vào mùa đông (Hình 2).

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

Bổ sung Collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng. Đăẹc biệt, collagen giúp ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc hiệu quả, giúp tóc suôn mượt, tràn đầy sức sống.

Xã hội - Bộ dầu gội xả Argan - Giải pháp bảo vệ, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả vào mùa đông (Hình 3).

Được sản xuất theo công thức độc quyền của Morocco, là sự kết hợp của tinh chất Argan cùng 11 loại thảo mộc thiên nhiên, bộ dầu gội Argan của thương hiệu HACO bổ sung collagen giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đồng thời làm sạch sâu và nuôi dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, bảo vệ da đầu.

Có thể nói, Argan là bộ dầu gội đầu tiên của Việt Nam có sự kết hợp độc đáo các loại tinh dầu: Chiết xuất trần bì, Chiết xuất dâu tằm (Tang Diệp), Chiết xuất ngũ sắc, Chiết xuất bồ kết, Chiết xuất mần trầu, Chiết xuất núc nác, Chiết xuất nghệ, Vitamin B5, Argan oil, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu hương nhu, Tinh dầu tràm.

Bên cạnh những tinh dầu đậm chất Việt như: trần bì, dâu tằm, bồ kết, mần trầu, sả chanh… sản phẩm mới của thương hiệu HACO còn có sự góp mặt của tinh dầu ngoại nhập Argan.

Argan oil là loại dầu thực vật được chiết xuất từ nhân hạt của cây Argan, chỉ có ở Ma-rốc (Morocco), châu Phi. Argan oil có màu vàng trong, mùi thơm nhẹ, là một loại dầu tự nhiên giàu chất dinh dưỡng được dùng trong ẩm thực, chữa vết thương, giảm đau, mỹ phẩm dưỡng ra, kích thích mọc tóc. Điển hình trong công dụng của Argan oil là dưỡng da và nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc.

Dầu Argan chứa nhiều axit béo, vitamin E giúp giúp làn da mềm mại và săn chắc. Nhiều phụ nữ trên thế giới xem đây là loại kem giữ ẩm tự nhiên tuyệt vời vì loại tinh dầu này không gây nhờn rít, không gây kích ứng và có độ thấm hoàn hảo. Chỉ cần nhỏ vài giọt lên da mặt, cơ thể và massage nhẹ nhàng để cảm nhận làn da mềm mịn đầy sức sống.

Xã hội - Bộ dầu gội xả Argan - Giải pháp bảo vệ, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả vào mùa đông (Hình 4).

Dầu Argan còn có công dụng làm bóng tóc, dưỡng ẩm giúp tóc mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc và trị gàu. Để phục hồi mái tóc hư tổn hãy bôi dầu Argan lên tóc, quấn tóc bằng khăn ấm và gội đầu sau 30 phút. Có thể xoa bóp chân tóc với dầu Argan để loại bỏ các vấn đề về da đầu như da khô, gàu… Chị em có thể sở hữu mái tóc đẹp, suôn mượt và vào nếp với dầu Argan. Khi sử dụng chị em  có thể thoa chút dầu Argan ra tay, xoa lòng bàn tay và dùng ngón tay để chải nhẹ mái tóc. Áp dụng 2 lần mỗi tuần để dầu Argan giúp mái tóc khô xơ trở nên mềm mượt và bóng khỏe.

Mong muốn bảo vệ chăm sóc “một góc con người” cho phụ nữ Việt, thương hiệu HACO đã đưa tinh dầu Argan vào sản phẩm mới nhất của mình: Bộ dầu gội xả Argan. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, bao gồm hơn 10 loại tinh dầu thiên nhiên, bộ dầu gội xả Argan được các chị em phụ nữ đón nhận và đánh giá cao ngay từ lần đầu sử dụng. Ngoài hương thơm chanh xả sảng khoái, dịu nhẹ, sản phẩm còn gây ấn tượng với công dụng: làm sạch tóc và ga đầu, giúp sạch gàu, giúp tóc mềm mượt một cách tự nhiên, ngăn ngừa khô xơ, gãy rụng, rối, chẻ ngọn; phục hồi tóc hư tổn, mang lại sự tự tin và vẻ đẹp bóng khỏe cho mái tóc của bạn. Sản phẩm phù hợp và an toàn với người có làn da nhạy cảm nhất. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, bộ dầu gội xả Argan đã được đông đảo chị em đón nhận và tin dùng, tạo nên một xu hướng mới trong mùa đông 2019.

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dau-goi-xa-argan---giai-phap-bao-ve-ngan-ngua-rung-toc-hieu-qua-vao-mua-dong-a304194.html