+Aa-
    Zalo

    Bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả bất ngờ

    ĐS&PL (ĐS&PL) Bạn nghe rất nhiều về bổ sung estrogen, bạn đã mua một số sản phẩm bổ sung về dùng thử mà hiệu quả không như mong muốn? Bài viết bổ sung estrogen

    (ĐS&PL) Bạn nghe rất nhiều về bổ sung estrogen, bạn đã mua một số sản phẩm bổ sung về dùng thử mà hiệu quả không như mong muốn? Bài viết bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả bất ngờ là giành riêng cho bạn đấy.

    Phong cách sống, môi trường sống và các thói quen sinh hoạt hàng ngày tác động lên toàn bộ cơ thể chúng ta, kể cả sức khỏe và vẻ bề ngoài. Nếu bạn có các thói quen sinh hoạt không tốt như: lười vận động, ăn uống không lành mạnh, thường xuyên stress, suy nghĩ tiêu cực, hút thuốc, uống rượu, sử dụng chất kích thích…và không chịu thay đổi thì một loại thuốc thần kỳ cũng không thể cứu nổi bạn khỏi sức khỏe tồi tệ và sự già nua nhanh chóng.

    Đặc biệt với phụ nữ, các giai đoạn trồi sụt nội tiết tố tự nhiên như sau sinh, sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh, nếu đi kèm với những thói quen sinh hoạt không tốt nêu trên thì mọi sự bổ sung estrogen chỉ là giải pháp tạm thời và hiệu quả rất ít, thậm chí không mang lại kết quả gì. Do đó, bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả bất ngờ nếu bạn đọc hết bài viết này là lên kế hoạch thực hiện.

    Bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả bất ngờ như thế nào?

    Bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả là như thế nào?

    Việc bổ sung estrogen từ thực phẩm hay thuốc cần đi kèm với các thói quen sinh hoạt lành mạnh để giúp hấp thụ tốt nhất và không bị giảm tác dụng. Đối với thuốc bổ sung estrogen tây y thì thói quen tốt giúp hạn chế tác dụng phụ và thúc đẩy bài tiết bớt chất độc ra ngoài. Sau đây cách bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả thông qua sự kết hợp của 5 thói quen:

    1- Vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày:

    Vận động thường xuyên giúp cơ thể lưu thông máu huyết, tăng cường trao đổi chất, duy trì cơ bắp, ngăn ngừa lão hóa. Theo các chuyên gia, tập thể dục dù chỉ đi bộ thường xuyên đã có tác dụng tăng hormone testosterone giúp cải thiện sinh lý nữ, ngăn ngừa nguy cơ rối loạn chuyển hóa và tiểu đường tuýp 2. Phụ nữ thường xuyên tập thể dục thường trẻ hơn so với tuổi và hạn chế được các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ.

    2- Ngủ đủ giấc và không thức quá khuya:

    Ngủ đủ 7- 8h mỗi ngày giúp cơ thể phục hồi tái tạo năng lượng. Ngủ không đủ giấc và giờ ngủ thất thường dễ bị rối loạn nhịp sinh học, kích thích hormone căng thẳng cortisol, suy giảm hệ miễn dịch, nguy cơ mắc nhiều bệnh. Các cơ quan thải độc từ 11h đêm đến 3h sáng, lúc này cơ thể phải ngủ sâu để quá trình thải độc tốt nhất, do đó duy trì giờ ngủ lúc 22h là lý tưởng.

    3- Thư giãn thường xuyên, giải tỏa stress:

    Theo nghiên cứu trên tạp chí Khoa học và thực nghiệm của Anh, chỉ ra mối liên hệ rất mạnh giữa sự căng thẳng và nồng độ nội tiết tố trong cơ thể. Sự căng thẳng làm cho 2 hormone adrenaline và cortisol tăng cao, phá vỡ sự cân bằng tổng thể của hệ thống nội tiết tố, ảnh hưởng tiêu cực đến cân nặng, tâm sinh lý và bệnh tim mạch. Một lý do dù bạn có bổ sung estrogen bao nhiêu cũng không thấy hiệu quả là do sự stress thường xuyên.

    4- Bổ sung estrogen từ một số thực phẩm giàu estrogen tự nhiên:

    Bổ sung estrogen đúng cách từ thực phẩm giúp cải thiện nội tiết tố nhanh chóng

    Hạt lanh: Trong hạt lanh có phytoestrogen có nguồn gốc từ thực vật bắt chước estrogen, liên kết với các thụ thể estrogen và giúp cơ thể bài tiết các estrogen dư thừa. Các lignan trong hạt lanh có tính chất giống estrogen, có thể sử dụng như một sự thay thế cho liệu pháp thay thế hormone.

    Tempeh, miso: 2 chế phẩm từ đậu nành được đánh giá cao và giúp người sử dụng thu được lợi ích tối đa từ isflavones, có đặc tính phytoestrogen giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tâm trạng của phụ nữ qua các thời kỳ.

    Đậu trắng, đậu đen: Đậu trắng giàu chất xơ, sắt, folate, canxi và phytoestrogen giúp cân bằng nồng độ estrogen trong cơ thể. Đậu đen chứa dồi dào protein, vitamin và khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa và phytoestrogen làm tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ.

    Hạt vừng (mè): Hạt vừng giàu magiê giúp điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, hàm lượng kẽm cao có tác dụng làm đẹp da và đen tóc. Hạt vừng còn chứa phytate ngăn ngừa bệnh ung thư, chống oxy hóa và các gốc tự do, giúp cân bằng nồng độ estrogen.

    Hạt óc chó, đậu phộng, hạt dẻ: Đây là 3 loại hạt chứa lượng phytoestrogen và isoflavone dồi dào giúp tăng nồng độ estrogen, trong đó hạt dẻ chứa phytoestrogen cao nhất.

    Quả dâu tây, quả đào: Quả dâu tây và quả đào giàu lượng phytoestrogen giúp tăng estrogen. Ăn dâu tây còn làm đẹp da, mượt tóc và giữ dáng, giảm nguy cơ béo phì. Quả đào được cho là giúp làm giảm nguy cơ bệnh ung thư, đột quỵ và bệnh tim mạch.

    Trái cây khô như quả mơ, mận và chà là: Đây là 3 loại trái cây mà quá trình sấy khô sẽ làm tăng lượng vitamin, khoáng chất và phytoestrogen lên, là thực phẩm bổ sung estrogen lành mạnh và tốt cho sức khỏe toàn diện.

    Rượu vang đỏ: Rượu vang đỏ chứa một loại phytoestrogen là resveratrol giúp tăng nồng độ estrogen và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở phụ nữ.

    Củ Tỏi: Theo các chuyên gia, trong 100g tỏi chứa 603,3 mcg phytoestrogen. Ăn tỏi hàng ngày sẽ giúp các hoạt chất trong cơ thể kích thích tăng nội tiết tố nữ estrogen.

    5- Bổ sung estrogen bằng giải pháp thảo dược thiên nhiên:

    Giải pháp bổ sung estrogen bằng thuốc tây y cần sự chỉ định và theo dõi của Bác sĩ chuyên khoa để hạn chế các tác dụng phụ nguy hiểm. Nếu bạn cần phải uống thuốc tây y thì nên uống trong thời gian ngắn, sau đó chuyển dần sang giải pháp bổ sung estrogen bằng thảo dược để an toàn hơn về lâu dài.

    Việc lựa chọn bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả bằng thảo dược thiên nhiên bạn cần một số lưu ý sau:

    Dạng thảo dược bổ sung estrogen: dùng về lâu dài có thể gây dư thừa cũng gây những triệu chứng không tốt như thiếu estrogen.

    Dạng thảo dược bổ sung hoạt chất kích thích sản sinh estrogen: dùng lâu dài dễ gây phụ thuộc vì cơ chế tự nhiên đã quen với sự kích thích.

    Bài thuốc Nam cổ phương nổi tiếng với sự kết hợp của các dược liệu quý như: nhẫn đông, nhân trần, ích mẫu, bạch cúc hoa, cỏ gấu, ngải cứu, lá chùm ngây, chè vằng…là một giải pháp bổ sung estrogen hiệu quả cao được hàng ngày phụ nữ Việt Nam tin dùng.

    Thảo dược Đông y Pueva – bài thuốc quý cho sức khỏe nội tiết tố nữ

    Sự tác động của các thảo dược Đông y trên vào lục phủ ngũ tạng, giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi các chức năng, khôi phục khả năng cân bằng nội tiết tố nữ Tự nhiên và Tận gốc của cơ thể. Từ đó, các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ được cải thiện, làm da mượt mà đầy sức sống, điều hòa kinh nguyệt, vỗ về giấc ngủ ngon và người mát mẻ, tươi tắn. Giờ đây việc bổ sung estrogen đúng cách đạt hiệu quả bằng thảo dược Đông y thật dễ dàng, khi tinh túy bài thuốc trên được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và đưa vào từng viên nang Pueva, tạo sự thuận tiện khi sử dụng và mang theo bên mình cho chị em phụ nữ.

    HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

    Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Hotline: 0989998811 (24/7)

    Website: https://hepura.com/

    Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-sung-estrogen-dung-cach-dat-hieu-qua-bat-ngo-a312911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.