+Aa-
    Zalo

    Bùi Quang Dương – chia sẻ bí quyết kiếm tiền số thu nhập khủng

    ĐS&PL (ĐS&PL) Truyền lửa khắp cả nước, đến cả cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, Bùi Quang Dương đã để lại ấn tượng đặc biệt tại các chương trình chia sẻ Online

    (ĐS&PL) Truyền lửa khắp cả nước, đến cả cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, Bùi Quang Dương đã để lại ấn tượng đặc biệt tại các chương trình chia sẻ Online và Offline của anh.

    Bùi Quang Dương sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghề giáo tại miền quê nghèo Nghệ An. Khi mẹ là giáo viên, bố có nghề tay trái là thầy thuốc. Chính vì vậy mà ngay từ khi còn nhỏ, anh đã nuôi giấc mơ nối nghiệp gia đình, trở thành một nhà giáo gieo mầm cho đất nước.

    Từng đậu khoa kế toán - kiểm toán, khoa cao điểm nhất của Đại học Kinh tế Quốc dân, Bùi Quang Dương xa quê lên Hà Nội học tập và lập nghiệp. Tại đây, anh kinh doanh, xây dựng cộng đồng rất thành công từ thời sinh viên và đã trải qua hàng ngàn giờ giảng với lớp lớp thế hệ sinh viên. Cũng trong giai đoạn này, Internet và mạng xã hội (MXH) đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam.

    Là người nhanh nhạy, lại đúng lĩnh vực đam mê nên anh không ngừng học tập và kinh doanh theo xu hướng xã hội. Mặc dù là cổ đông một hệ thống giáo dục tại Hà Nội, nhưng anh Dương vẫn tiếp tục đầu tư thời gian và công sức vào lĩnh vực kiếm tiền số và hưỡng dẫn rất nhiều người có thu nhập 100 triệu - 500 triệu mỗi tháng.

    "Tôi được anh Dương hưỡng dẫn từ lúc là sinh viên, tôi bập bẹ kiếm tiền online từ những bước đi đầu tiên. Anh Dương là người đã dẫn đường chỉ lối cho tôi đi đúng con đường mà tôi đam mê, chia sẻ với tôi mọi thứ trong cuộc sống. Kể từ ngày nghỉ tết 2020 lên Hà Nội, sau 4 ngày được anh hưỡng dẫn tôi đã kiếm được 100 triệu. Số tiền mà tôi nghĩ một đứa sinh viên chưa ra trường như tôi không dám mơ ..." Chia sẻ của bạn Trần Hà An - sinh viên ĐH Thương Mại HN được anh Dương đào tạo kiếm tiền số.

    "Học cách kiếm tiền online từ anh Dương, từ chán việc làm thuê tôi đã có thu nhập đều đặn hơn 200 triệu mỗi tháng. Hiện tại, tôi và anh Dương đang nỗ lực giúp những người ở tỉnh lẻ hay những người Việt ra nước ngoài làm việc, họ có ít có cơ hội để biết đến công nghệ 4.0 chứ chưa nói gì đến ứng dụng để kiếm tiền internet hay kinh doanh. Trong kỷ nguyên số 4.0 này thay vì mệt mỏi vì phải đi nhập hàng, ôm hàng, ship sản phẩm, tại sao không kinh doanh sản phẩm số? Tại sao chúng ta cứ phải làm theo lối mòn truyền thông mà không phải ứng dụng công nghệ để đột phá doanh số gấp 5 thậm chí 10, thậm chí 20 lần? Đó là điều mà chúng tôi luôn đau đáu" Đặng Thu Hà - một bạn trẻ quê Nam Định chia sẻ.

    Anh Bùi Quang Dương trong các buổi chia sẻ cho các doanh nghiệp Topica, 24hgroup, Phụ nữ khởi nghiệp, ... và chia sẻ với khoa Quản trị kinh doanh - ĐH Kinh tế Quốc dân.

    "Trong chương trình đào tạo cách kiếm tiền internet và kinh doanh online. Chúng tôi vỡ lẽ ra nhiều thứ. Thầy Dương khi tổ chức buổi chia sẻ tại Hà Nội đã hướng dẫn chúng tôi từng chút một, từng bước nhỏ, thậm chí thầy còn quay lại các video để thành quy trình chuẩn hưỡng dẫn và để mọi người về nhà nghiên cứu, rất phù hợp cho ai mới bắt đầu kiếm tiền online để tạo thu nhập 1000-5000 usd mỗi tháng"  Nguyễn Thị Hằng Nga - bà mẹ bỉm sửa ở tỉnh Vĩnh Phúc khi được tham gia các chương trình trực tuyến và online của Bùi Quang Dương.

    "Những điều mà người anh, người thầy này chia sẻ rất đa dang, từ những tư đúng về kinh doanh, cách kiếm tiền, gia tăng tài sản, những xu hướng công nghệ của thế giới cho đến từng bước để kiếm tiền chỉ với smartphone hoặc với điện thoại. Và hơn hết, hơn hết, hơn hết chúng tôi được hỗ trợ thường xuyên. Những thành viên trong cộng đồng mà thầy Dương chia sẻ đã hiện diện bên nhau, cùng nhau học tập, chia sẻ, giúp đỡ nhau cùng tiến lên. Có anh chị làm Dược phẩm, Spa, Mỹ phẩm, đến những anh chị làm đào tạo, kinh doanh truyền thống .. Ai ai cũng vui vẻ và kiếm được nhiều tiền !" Anh Phan Thống - người lao động Việt Nam ở Nhật Bản chia sẻ

    Nhiều năm làm trong nghề chia sẻ và giúp đỡ mọi người kiếm tiền số, kinh doanh online, Bùi Quang Dương đã chia sẻ với hàng nghìn cá nhân và doanh nghiệp. Với sự phát triển của công nghệ và internet, trong lúc đi du lịch hay ngồi nhà, anh vẫn có thể chia sẻ và làm những video hưỡng dẫn mọi người kiếm tiền số. Rất nhiều người qua sự hưỡng dẫn của anh có thể tạo ra nguồn thu nhập khủng.

     L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-quang-duong-chia-se-bi-quyet-kiem-tien-so-thu-nhap-khung-a316247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.