+Aa-
    Zalo

    Các loại linh kiện chất lượng có trong máy hàn điện tử Pejo

    ĐS&PL (ĐS&PL) Máy hàn điện tử PEJO là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho thợ hàn thuộc mọi trình độ, cấp bậc.

    (ĐS&PL) Máy hàn điện tử PEJO  là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho thợ hàn thuộc mọi trình độ, cấp bậc. Bởi sự tiện lợi và chất lượng nó mang lại thực sự khiến cho anh em trong nghề cảm thấy thỏa mãn.

    Nhiều người đặt câu hỏi tại sao máy hàn điện tử PEJO  lại có thể lấy được niềm yêu thích của người dùng đến như vậy? Dù vẫn là máy hàn nhưng tại sao lại có được sự gọn nhẹ, thuận tiện, khi hàn lại cho mối hàn êm, ngấu, dòng lửa mồi rất nhạy, không bị dính que hàn và không gây cảm giác nặng nề khi làm việc?  Điều này được quyết định phần lớn bởi các loại linh kiện chất lượng có trong máy hàn điện tử  PEJO. Hãy cùng khám phá những loại linh kiện nào đã góp phần tạo ra người bạn đồng hành lý tưởng này cho các anh em thợ hàn nhé.

    Thật ra các loại linh kiện để cấu thành nên loại máy hàn điện tử chất lượng thì rất nhiều, bài viết sau nói lên 1 số  loại linh kiện đặc trưng nhất.

     Máy hàn điện tử PEJO  là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho thợ hàn

    Công suất máy hàn.

    Trước  tiên phải kể  đến  công suất máy hàn là một yếu tố đặc trưng cho “ sức mạnh” của máy hàn. Trong máy hàn điện tử sò công suất  được ví von như là trái tim, là mạch máu của máy hàn, 1 máy hàn được gọi là chất lượng thì công suất phải chất lượng,  thì mới cho dòng hàn êm và ngấu, và  máy  sử dụng được bền lâu. Hiện nay các loại máy giá rẻ hàng trôi nỗi trên thị trường thường sẽ sử dụng các loại công suất rẻ tiền,  chịu đựng  dòng Ampe thấp, rất dễ bị đánh thủng gây nổ công suất. Bước đầu thì anh em mua những loại máy này về hàn thì cũng ra lửa đấy, nhưng sau khoảng 1 thời gian ngắn, máy bắt  đầu  xuống cấp, dòng hàn yếu lại, gây  hư hỏng, hoặc bị nổ công suất.

    Với phương châm " chất lượng đặt lên hàng đâu " do đó  công suất  Máy hàn điện tử PEJO sử dụng là loại công suất của  hãng MagnaChip  đến từ Mỹ, 1 hãng  chuyên sản xuất các loại Linh kiện,  công suất hàng đầu trên thế giới.

    Hitieko quan niệm rằng chỉ có kinh doanh hàng thật, chất lượng thật, thì mới nhận được sự yêu mến và ủng hộ ủng của quý anh em.

    Tụ điện.

    Trong máy hàn điện tử Pejo có gắn 4 tụ điện lọc nguồn. đối với  loại máy loại dành cho chuyên đi công trình công, và 2 hoặc 3 tụ đối với các loại máy cho những anh em sử dụng cá nhân  mong muốn giá thành hợp lý.  Các loại tụ này rất chất lượng, có độ nạp xả mạnh, bền bỉ, nên các anh em hoàn toàn yên tâm về điều này.

    Thông thường, những loại máy hàn giá rẻ, kém chất lượng, người ta sẽ chỉ gắn một tụ nguồn,  mà loại tụ không chất lượng,  gây nên tình trạng khi hàn không đủ độ nạp xả, máy hàn sẽ rất yếu.

    Bạn hãy yên tâm khi sử dụng máy hàn điện tử Pejo,  cam kết sử dụng  các loại tụ điện chính hãng , chất lượng tạo công suất lớn. Với chiếc máy này, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức để làm việc, bởi sự vận hành máy móc linh hoạt, nạp xả nguồn ổn định khiến cho công việc được trơn tru, thuận lợi.

    IC.

    Với máy hàn điện tử Pejo, Ic trong máy hàn là loại đảm bảo chất lượng. Bởi nhận thấy được tầm quan trọng của Ic trong máy hàn vô cùng lớn. Ic tạo xung và các Ic đóng ngắt mạch giúp bảo vệ công suất. Nếu linh kiện này trong máy hàn không đảm bảo thì quy trình làm việc sẽ rất dễ bị gián đoạn. Có nhiều hãng máy hàn kém chất lượng đã sử dụng các loại Ic rẻ tiền, nhanh hư hỏng, không đảm bảo chất lượng. Mặc dù giá thành thấp hơn các sản phẩm của Pejo nhưng công suất không lớn, không đảm bảo làm việc lâu dài.

    Anh em thợ hàn nên lưu ý khi lựa chọn máy hàn điện tử. Người tinh mắt và có kinh nghiệm sẽ nhận ra đâu là loại linh kiện tốt nhất, hiệu quả nhất và giá thành phù hợp nhất.

    Biến thế xung.

    Máy hàn điện tử ngày nay thường gọi là máy hàn  inveter, được cấu hình từ nhiều linh kiện khác nhau, và 1 thứ không thể thiếu đó là biến thế xung,  biến thế xung là một thiết bị điện tử sử dụng để biến đổi xung điện áp hoặc cường độ xung, giúp chuyển đổi năng lượng với hiệu suất cao.

    Thường các loại máy hàn  giả, nhái, biến thế xung được quấn bằng dây nhôm, nhằm giảm giá thành, nhưng đối với máy hàn  PEJO biến thế xung được quấn 100% dây đồng,  để máy hàn có thể đạt được hiệu suất tốt nhất.

    Tản nhiệt nhôm lớn

    Có một điều mà chỉ rất ít các loại máy hàn điện tử trên thị trường ngày nay làm được, đó là sử dụng miếng nhôm tản nhiệt loại lớn. Bởi khi sử dụng miếng nhôm tản nhiệt nhỏ sẽ dễ dẫn đến việc tản nhiệt không tốt, làm nóng hệ thống máy khi làm việc trong một khoảng thời gian nóng. Việc tản nhiệt khó khăn cũng dễ khiến cho máy móc dễ bị hư hỏng, nổ công suất.

    Nhiều người thắc mắc tại sao máy hàn điện tử PEJO lại làm việc trơn tru và linh hoạt trong một thời gian dài như vậy. Dĩ nhiên, bởi các loại linh kiện trong máy hàn này đều là những loại chất lượng cao, giá thành hợp lý và thực sự mang lại chất lượng nổi trội. 

    Hình ảnh về cấu hình các linh kiện sử dụng bên trong máy hàn PEJO

    Trải nghiệm dùng thử máy hàn điện tử Pejo, rất nhiều anh em thợ hàn – kể cả những người mới vào nghề cũng cảm thấy vô cùng dễ chịu bởi nó rất dễ sử dụng, dùng được trong cả những công việc khó khăn như hàn sắt hộp mỏng. Hay đơn giản là trong các gia đình với những anh thợ hàn “nghiệp dư”, loại máy hàn điện tử PEJO  này cũng là một người bạn đồng hành đắc lực. Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật giúp con người nhàn nhã hơn, cuộc sống đơn giản hơn. Tại sao bạn không thử?

    Máy hàn điện tử PEJO Sản phẩm của Công ty Cổ phần HITIEKO  đã được đăng ký trên cục sở hữu trí tuệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline:  0937 821 609 - 0989 834 650

    Địa chỉ: 156/3 Đường DHT 17, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

    Website:https://hitieko.com/

    GPKD : 0315722055.

    VPĐD: B13/5/11 Cây Cám Ấp 2 Xã Vĩnh Lộc B Huyện Bình Chánh Thành Phố Hồ Chí Minh

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-loai-linh-kien-chat-luong-co-trong-may-han-dien-tu-pejo-a294112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.