Các yếu tố cần lưu ý giúp bạn lựa chọn địa điểm phẫu thuật


Thứ 4, 05/08/2020 | 03:34


Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang là xu hướng giúp những ai muốn tìm được sự trọn vẹn và hoàn hảo nhan sắc ở xã hội hiện đại.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang là xu hướng giúp những ai muốn tìm được sự trọn vẹn và hoàn hảo nhan sắc ở xã hội hiện đại. Các thẩm mỹ viện mọc lên như “nấm” đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng cũng chính vì lý do này khiến khách hàng rất khó để lựa chọn 1 thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng. Để tránh những rủi ro, biến chứng khi đi làm đẹp xuất phát từ nguyên nhân không tìm được cơ sở thẩm mỹ chất lượng, hãy tham khảo ngay các yếu tố giúp bạn xác định chính xác bạn có nên “chọn mặt gửi vàng” vào nơi này.

Địa điểm sử dụng hình ảnh chân thực

Công nghệ phát triển kéo theo mức độ chân thực và chính xác trong khâu quảng cáo dịch vụ ngày càng thiếu sự đáng tin. Vậy nên, không chỉ riêng dịch vụ thẩm mỹ mà các dịch vụ khác, bạn phải cẩn trọng để tránh tin vào “Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ”. 

Nên lựa chọn những địa điểm thẩm mỹ có hình ảnh mang tính chân thực, không bị can thiệp photoshop

Trong thẩm mỹ, đừng tin vào những địa điểm chỉ cập nhập những hình ảnh chỉnh chu, được xử lý qua photoshop. Tốt nhất bạn nên chọn những địa điểm thường xuyên cập nhật những hình ảnh ngay trước và sau khi mổ để tăng tính xác thực cho sự lựa chọn của mình. 

Nên chọn những địa điểm biết rõ bác sỹ phẫu thuật là ai 

Đừng bao giờ bước vào phòng phẫu thuật mà không biết người phẫu thuật cho bạn là ai. Vì 90% kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào tay nghề bác sỹ. Nên lựa chọn những thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. 

Những thương hiệu thẩm mỹ cá nhân do 1 bác sỹ trực tiếp chịu trách nhiệm thực hiện sẽ là sự lựa chọn an tâm nhất dành cho bạn. 

Tốt nhất bạn có thể lựa chọn những nơi chỉ duy nhất 1 bác sỹ chịu trách nhiệm chuyên môn, thực hiện phẫu thuật cho bạn. 

Nơi có chế độ bảo hành tốt 

Trong thẩm mỹ, đẹp thôi là chưa đủ. Cái đẹp phải đi liền với độ an toàn và sự bền vững. Nếu đẹp những không giữ được lâu thì không chỉ khiến bạn tổn hại tiền của mà còn mất thêm thời gian, sức khoẻ của bạn. 

Nên chọn những nơi có chế độ bảo hành vĩnh viễn thay vì 5 hay 10 năm. Vì ở những địa điểm này, vì chế độ bảo hành trọn đời nên chắc chắn dịch vụ sẽ cần phải chỉnh chu và chuyên nghiệp, đảm bảo được dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. 

Không chọn những nơi có mức giá quá rẻ 

Nếu đã muốn đi thẩm mỹ để làm đẹp thì đừng ham rẻ để tránh những hậu quả đáng tiếc. Cùng 1 dịch vụ thẩm mỹ hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá. Tuy nhiên bạn đừng mong đợi vào 1 dịch vụ tốt với mức giá rẻ bởi chất lượng dịch vụ sẽ luôn tương xứng với chi phí. 

Nếu bạn định làm thẩm mỹ ở 1 địa điểm có mức giá quá rẻ, bạn cần lưu ý đến chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được như thế nào. Có phải trực tiếp bác sỹ thực hiện phẫu thuật, vật liệu sử dụng có tốt không, chế độ bảo hành tại những cơ sở này như thế nào?... Tất cả những yếu tố trên đều sẽ quyết định đến kết quả mà bạn nhận được nên nhất định phải cực kỳ lưu ý để hành trình đi làm đẹp của bạn được trọn vẹn. 

Link website tham khảo: thammydrlong.com 

Nguyễn Quý

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-yeu-to-can-luu-y-giup-ban-lua-chon-dia-diem-phau-thuat-a333433.html