Cách nhận biết thu nhỏ đầu ti ở đâu tốt và an toàn


Thứ 7, 31/08/2019 | 05:55


(ĐS&PL) Thu nhỏ đầu ti là phương pháp thẩm mỹ được quan tâm bởi hầu hết phụ nữ sau sinh và cho con bú.

(ĐS&PL) Thu nhỏ đầu ti là phương pháp thẩm mỹ được quan tâm bởi hầu hết phụ nữ sau sinh và cho con bú. Không chỉ giúp chị em cảm thấy thoải mái, tự tin hơn về vòng một, thẩm mỹ thu nhỏ đầu ti còn giúp phái đẹp hạnh phúc hơn trong cuộc sống gia đình. Cùng tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ này chi tiết hơn trong chuyên mục tư vấn bên dưới.

Thắc mắc đến từ Thuỳ Anh, sống tại Cần Thơ

“Thưa bác sĩ, em sinh con đã được gần hơn 1 năm, vùng quầng vú của em bị thâm đen rộng khiến em rất mất tự tin. Em có tìm hiểu về phương pháp thu nhỏ quầng vú, bác sĩ tư vấn cho em làm sao để biết thu nhỏ đầu ti ở đâu tốt vậy ạ. Em không biết có nên phẫu thuật thu nhỏ đầu ti không vì sợ ảnh hưởng đến  việc cho con bú sau này không?”

Phản hồi từ trung tâm thẩm mỹ Iseul:

Chào chị thuỳ Anh! Rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Về thắc mắc địa chỉ thu nhỏ đầu ti ở đâu tốt, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

Thu nhỏ đầu ti là gì?

Có thể do yếu tố di truyền bẩm sinh hoặc sự biến nổi nội tiết tố, quá trình cho con bú mà quầng vú của nhiều chị em bị thâm đen rất mất thẩm mỹ. Cải thiện tình trạng này không hề khó với phẫu thuật thu nhỏ đầu ti.

Thu nhỏ đầu ti là tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường tròn lớn bao ngoài tổ chức quầng vú, sau đó rạch tiếp thêm một vòng tròn nữa bên trong, loại bỏ tổ chức da này ra và khâu đóng vết mổ cho thật khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ sao cho không để bị lộ sẹo. Phẫu thuật này diễn ra chưa đầy 1 tiếng và sau thời gian nghỉ dưỡng bạn sẽ có lại vùng quầng vú đẹp mà không lo ảnh hưởng đến cảm giác đầu ti hay chức năng cho con bú.

Thu nhỏ đầu ti có ảnh hưởng đến chức năng ngực không?

Phương pháp thu nhỏ đầu ti ít can thiệp dao kéo, hạn chế tối đa việc xâm lấn. Các bước thu nhỏ núm vú chỉ dừng lại ở việc tác động vào phần da núm vú mà không sang chấn vào vùng mô lân cận, không va chạm đến các dây thần kinh tuyến vú. Cùng với đó các bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện sao cho có thể bảo tồn ống dẫn sữa. Vậy nên, phương pháp này không hề thương tổn cho ngực, không ảnh hưởng đến chức năng tuyến sữa cũng như các cảm giác sinh lý tự nhiên của bầu ngực.

Cách xác định địa chỉ thu nhỏ đầu ti ở đâu tốt

Vì thu nhỏ đầu ti là tiểu phẫu nên bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ thực hiện dịch vụ này nhưng nếu không biết cách lựa chọn nơi thực hiện thì rất có thể sẽ để lại những biến chứng không đáng có. Vậy làm sao để biết được địa chỉ thu nhỏ quầng vú ở đâu tốt:

Được Bộ y tế cấp phép

Xác định địa chỉ thu nhỏ đầu ti ở đâu tốt phải xem thử cơ sở đó có được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cấp chưa. Bạn nên biết rằng để có thể đi vào hoạt động thì các cơ sở thẩm mỹ phải qua vòng kiểm tra khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn nên nếu bạn muốn có một kết quả thu nhỏ quầng vú an toàn thì phải chú ý điều này.

Tay nghề bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm

Dù là phẫu thuật nâng ngực nội soi hay là tiểu phẫu thu nhỏ đầu ti thì để có kết quả tốt bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dạn. Chỉ có những vị bác sĩ giỏi, tận tâm mới có thể giúp bạn có được một kết quả thẩm mỹ an toàn.

Tham khảo review, đánh giá của những khách hàng cũ

Bạn có thể tìm cách xác định địa chỉ thu nhỏ quầng vú ở đâu tốt bằng các tham khảo các review trên mạng xã hội, thăm dò người quen. Nếu 2 cách kia không đủ làm bạn tin tưởng bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm thẩm mỹ Iseul để thăm khám, tham quan quy trình thăm khám và điều trị của chúng tôi.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul là cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động nên mọi yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ đều đã qua quá trình kiểm tra khắt khe để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thu nhỏ quầng vú tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul áp dụng công nghệ tiên tiến với quy trình phẫu thuật vô trùng khép kín, được trực tiếp các bác sĩ thẩm giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi thực hiện sẽ giúp chị em lấy lại vòng 1 đẹp tự nhiên, không sẹo, kết quả duy trì lâu dài. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

 H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-nhan-biet-thu-nho-dau-ti-o-dau-tot-va-an-toan-a291076.html