+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền

    ĐS&PL Mới đây, UB Kiểm tra TƯ đã có thông cáo báo chí về kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về thực hiện chính sách nhà, đất đối với ông Trần Văn Truyền

    Mới đây, UB Kiểm tra TƯ đã có thông cáo báo chí về kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về thực hiện chính sách nhà, đất đối với ông Trần Văn Truyền, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Toàn văn thông cáo như sau: Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư, UB Kiểm tra TƯ đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về thực hiện chính sách nhà đất đối với đồng chí Trần Văn Truyền, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ. Sau khi báo cáo xin ý kiến Ban Bí thư, UB Kiểm tra TƯ thông báo:

    Tại kỳ họp lần thứ 26, ngày 02-03/10/2014 và kỳ 27, ngày 29-30/10/2014 qua xem xét, thảo luận báo cáo kết quả kiểm tra, UB Kiểm tra TƯ nhận thấy:

    Đồng chí Trần Văn Truyền là cán bộ xuất thân từ gia đình có công với cách mạng, có quá trình cống hiến lâu dài, đảm nhiệm nhiều chức vụ lãnh đạo chủ chốt ở địa phương và cơ quan Trung ương, có những đóng góp thiết thực trong công tác xây dựng Đảng và chính quyền trên các cương vị và chức trách, nhiệm vụ được giao.

    Tuy nhiên, trong thời gian còn đương chức và khi về nghỉ hưu, đồng chí Trần Văn Truyền đã có một số khuyết điểm, vi phạm trong thực hiện chính sách nhà, đất.

    Dưới đây là hai trong số những bất động sản ông Truyền đang sở hữu:

    Ngôi biệt thự tại xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre

    Ngôi biệt thự được xây dựng trên mảnh đất hàng nghìn mét vuông tại ấp 2, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre. Giữa khu dân cư thưa thớt là căn biệt thự của ông Trần Văn Truyền được thiết kế với cổng sắt, tường rào bao quanh xen họa tiết rồng bay, mặt trống đồng tinh xảo...

    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền

    Cận cảnh ngôi biệt thự.

    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền

    Lối vào căn biệt thự của ông Trần Văn Truyền là chiếc cầu và cổng sắt được thiết kế độc đáo. Ảnh: Soha

    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền
    Hàng rào phía trước biệt thự được thiết kế xen kẽ mặt trống đồng. Ảnh: Soha
    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền
    Cảnh cổng hoành tráng của dinh thự "khủng".

    Ngôi biệt thự ở TP. HCM

    Trước những nghi vấn về khối bất động sản đồ sộ của mình tại TP.HCM, ông Trần Văn Truyền đã khẳng định với báo giới rằng, ông chỉ có một căn biệt thự tại quận 9, do người em gái nuôi góp vốn xây dựng trên nền đất của mẹ nuôi để lại. Ông Truyền còn cho biết, việc này có thể chứng minh bằng tờ di chúc của mẹ nuôi ông.

    Được biết, cơ ngơi mà ông Truyền nhắc đến nằm trong một khu biệt thự trên đường Long Phước, quận 9.

    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền
    Khu biệt thự được bao quanh bằng tường rào sơn trắng, với cổng vòm rất cao, kiên cố và bề thế. Đường dẫn vào khu biệt thự dài khoảng 200m, xe ô tô tránh nhau thoải mái, được quét dọn sạch sẽ và trông rất trang trọng với hai hàng cau kiểng thẳng tắp. Ảnh: Một thế giới.

    Tuy nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 25 cây số, và biệt lập với những nơi dân cư đông đúc, nhưng trên thực tế, đây lại là khu vực được rất nhiều đại gia "xí phần" mua đất. Khu đất mà căn biệt thự của ông Trần Văn Truyền tọa lạc ước tính rộng tầm 1.500 mét vuông.

    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền
    Khu biệt thự khá an ninh với cổng chính phía ngoài, và tường rào bao quanh bên trong. Ngoài ra, căn biệt thự nói trên còn lắp đặt camera chống trộm, treo biển đề phòng chó dữ. Ảnh: Một thế giới
    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền
    Biệt thự xây làm 3 tầng lầu, được trang trí bằng những chi tiết cổ điển như cổng vòm, mái vòm. Sân trước cây cối rợp mát, vườn sau rộng rãi, kéo dài ra tận bờ sông. Ảnh: Một thế giới
    Cận cảnh 2 “siêu” biệt thự của ông Trần Văn Truyền
    Đặc biệt nhất là hệ thống đèn được lắp đặt dọc tường rào, trên các chóp vòm, và tất cả các điểm nhấn trên căn biệt thự. Ban đêm, khi đèn bật sáng, cả căn biệt thự trở nên lung linh, huyền ảo như một cung điện thu nhỏ. Ảnh: Một thế giới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-2-sieu-biet-thu-cua-ong-tran-van-truyen-a70248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan