Cấp ẩm cho da khô toàn thân chỉ với 2 bước, thay thế cả quy trình phức tạp


Thứ 6, 15/11/2019 | 02:59


(ĐS&PL) Người Nhật nổi tiếng với làn da căng bóng, mịn màng mà hết sức mềm mại, khiến ai cũng phải tò mò về những bí quyết làm đẹp của chị em xứ sở hoa anh đào

(ĐS&PL) Người Nhật nổi tiếng với làn da căng bóng, mịn màng mà hết sức mềm mại, khiến ai cũng phải tò mò về những bí quyết làm đẹp của chị em xứ sở hoa anh đào. Hãy cùng khám phá ngay những bí quyết làm đẹp vô cùng độc đáo này nhé!

Làn da mướt ẩm, mịn màng căng mọng như baby của phụ nữ Nhật Bản luôn niềm mơ ước của rất nhiều phái đẹp Việt Nam

Nói đến những phương pháp dưỡng da của chị em Nhật Bản thì liệt kê cả ngày chẳng hết nên chúng ta sẽ chỉ chọn lựa những phương pháp quan trọng nhất và phù hợp nhất với con gái Việt Nam.

Chị em Nhật Bản chia sẻ rằng da đột nhiên xỉn màu, khô sạm vào buổi sáng thức dậy, cảm giác bất chợt không thoải mái, da thô ráp và nóng da… là những dấu hiệu cho biết da đang phản ứng lại với áp lực mệt mỏi cuộc sống, các triệu chứng này thường chỉ có thể cảm nhận, chứ khó nhìn thấy được. Do vậy, giống như cơ thể con người, mỗi tế bào da cần được đánh thức, chăm chút và lắng nghe mỗi ngày.

Tennenbi All in One gel giúp tối giản quy trình chăm sóc da khi tích hợp nhiều công dụng.

Luôn đi trước một bước trong sứ mệnh chiều chuộng làn da, giúp người phụ nữ hạnh phúc với quá trình làm đẹp, chuỗi bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H của Tập đoàn Thanh Hằng một lần nữa giải mã thành công bí mật mới với sức mạnh vượt trội làm biến mất sự nhạy cảm trên da, khôi phục làn da đầy sức sống từ công thức làm đẹp của phụ nữ Nhật để giới thiệu tới các chị em Việt Nam. Hai bảo bối mà chị em buộc phải bỏ túi trong mùa hè khô nóng cũng như phải ở trong môi trường điều hòa quá lâu khiến làn da đối mặt với nguy cơ như khô sạm, sần sùi và mất nước là sản phẩm Gel dưỡng da 4 trong một All-in-One và xịt dưỡng ẩm chống lão hoá Tennenbi Skin Care Lotion.

Với chiết xuất từ tinh chất Tảo từ Suối Khoáng Nóng Nhật Bản, All-in-One Gel chứa tất cả các thành phần thiết yếu cho sắc đẹp của bạn, tích hợp 4 công dụng gồm: nước cân bằng, tinh chất, kem dưỡng, sữa dưỡng cấp ẩm tuyệt đối cho làn da khô ráp làm dịu tức thì làn da cháy nắng, giúp chống lão hóa , tái tạo tế bào da, làm mịn màng, săn chắc, trả lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Với sản phẩm này, chị em có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối bằng việc thoa lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng để sản phẩm có thể thẩm thấu hết vào da, mang lại cảm giác sảng khoái, mịn màng, săn chắc.

Tennenbi All in One Gel cùng Tennenbi Skincare Lotion tạo thành bộ đôi dưỡng da, cấp ẩm toàn diện, ngăn ngừa lão hóa cho hội chị em.

Sản phẩm xịt dưỡng Tennenbi Skin Care Lotion như một tinh chất bổ trợ, cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da khô, xoa dịu và làm mát da bị cháy nắng, giúp da tươi sáng, mịn màng tự nhiên, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da từ sâu bên trong.

Gel dưỡng da 4 trong một All-in-One Gel và xịt dưỡng ẩm chống lão hoá Tennenbi Skin Care Lotion không chứa cồn và đã được thử nghiệm trên tất cả các loại da, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ nên đặc biệt an toàn và lành tính cho da.

Theo đánh giá của các chuyên gia, 90% phụ nữ cho biết da dịu mát, khỏe hơn chỉ sau lần đầu sử dụng làm giảm cảm giác ngứa ran, căng da và khô da. Sau một tháng khả năng đề kháng của da được tăng cường rõ rệt làn da được làm dịu mát, trở nên khỏe khoắn săn chắc hơn, phục hồi căng tràn sức sống. Các nếp nhăn giảm thiểu rõ rệt, da mịn màng hơn, căng mượt hơn, rạng rỡ hơn.

Hãy gọi ngay 1800 6818 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhé!

An Lâm

Liên hệ: Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và phân phối H&H

Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

TP. HCM: Số 64 Nguyễn Trãi, quận 01, TP. HCM

Hotline: 1800 6818

Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-am-cho-da-kho-toan-than-chi-voi-2-buoc-thay-the-ca-quy-trinh-phuc-tap-a300938.html