CEO Hằng Trần được vinh danh Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020


Thứ 3, 26/01/2021 | 07:39


Cho tới ngày hôm nay, khi vinh dự trở thành Á Hoàng của Mỹ phẩm Magic Skin CEO Hằng Trần mỗi khi kể lại chặng đường của mình

Cho tới ngày hôm nay, khi vinh dự trở thành Á Hoàng của Mỹ phẩm Magic Skin CEO Hằng Trần mỗi khi kể lại chặng đường của mình đều không dấu khỏi niềm hạnh phúc khi đã dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi để có cuộc sống ước mơ. 

CEO Hằng Trần và cơ duyên biết đến với Magic Skin

Trước khi đến với Magic Skin, cuộc sống của CEO Hằng Trần khá bình yên và ổn định. Cô là y tá của một bệnh viện tỉnh nhỏ. Ngoài công việc chính Hằng cũng mở một shop quần áo. Cuộc sống cứ diễn ra đều đều như vậy và Hằng cũng chưa bao giờ có ý định thay đổi cho đến khi cô “gặp” Luxury Golden Mask.

Chân dung CEO Magic Skin Hằng Trần

Vốn là một cô gái trẻ yêu thích việc làm đẹp, Hằng luôn tìm kiếm sản phẩm để cải thiện làn da sạm nám của mình, tuy nhiên cô vẫn chưa tìm được sản phẩm thực sự ưng ý và hiệu quả. Tình cờ Hằng được giới thiệu Mặt nạ Ủ Yến mới của Magic Skin, không ngờ đó chính là “chân ái” mà cô đã tìm kiếm lâu nay. Mặt nạ Ủ Yến mang lại hiệu quả không ngờ cho làn da của cô, khiến cô phải thốt lên: “Giống như phép màu vậy!”. Các vết chân chim, đồi mồi biến mất. Sạm nám cũng tan biến luôn. Hằng có được làn da trắng mịn mà cô hằng mơ ước.

Quyết định táo bạo của cô gái mạnh mẽ không muốn yên phận

Nhờ có Mặt nạ Ủ Yến mà Hằng Trần lấy lại được làn da trong mơ của mình. Do vậy, một ý định nảy ra trong đầu: Cô muốn những cô gái ngoài kia cũng được biết đến Ủ Yến, cũng có làn da đẹp như mơ mà không phải đốt cả trăm triệu vào các spa, thẩm mỹ.

Chân dung CEO Magic Skin Hằng Trần

Nhưng nỗi sợ đã khiến Hằng chùn bước. Sợ bản thân không làm được vì ngoài công việc chính là y tá, cô còn một shop quần áo. Sợ nhập hàng về không bán được, tồn hàng, đọng vốn, mất tiền oan. Sợ bản thân không có kinh nghiệm sẽ sớm thất bại. Thật may mắn, cô được gặp CEO Đào Minh Châu. Sự nhiệt tình và uy tín của chủ tịch Châu đã giúp Hằng vượt qua nỗi sợ của chính mình và nắm bắt cơ hội.

Cô quyết định nhập đơn hàng đầu tiên với số vốn 60 triệu đồng.

Khó khăn không làm chùn bước cô gái trẻ

Những bước chập chững ban đầu không ít lần khiến Hằng nản chí. Cô chào mời khắp nơi nhưng cũng chỉ bán được vài đơn “ủng hộ” cho người thân. Nhờ có sự động viên của Nhà phân phối Huyền Thương cùng các chị em trong đại gia đình Magic Skin, Hằng quyết tâm phải làm được. Cô lao vào học, học, học và học. Những buổi chia sẻ của chủ tịch Châu cô không bỏ sót một giây nào. 

Ban ngày đi làm, tối về ghé qua shop, đêm đến “cày” chiến lược sếp bàn giao. 1, 2h sáng mọi người đi ngủ Hằng vẫn còn miệt mài bên bàn làm việc. Có những lúc sức khoẻ giảm sút, mệt mỏi, nhưng cô không hề có ý định bỏ cuộc. Cô luôn quyết tâm và tin vào 1 tương lai sáng ngời phía trước. 

Những “trái ngọt” đã đến sau những nỗ lực miệt mài

Và kết quả không phụ công sức của cô y tá trẻ. Chỉ sau 9 tháng theo đuổi đam mê, cô đã có trong tay khối tài sản lên tới 7 tỷ đồng. Nhà cửa, đất đai cũng đã có thể mua đầy đủ. Bản thân cô cũng được mua sắm những món đồ mà mình yêu thích.

CEO Hằng Trần cùng chủ tịch Đào Minh Châu trong Dạ tiệc vương quyền

“Chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể cầm trên tay những chiếc túi xách hàng hiệu vài chục triệu đồng. Số tiền ấy trước đây bằng tiền lương ki cóp của tôi cả vài năm trời, tôi không bao giờ dám mơ tới. Cảm ơn Magic Skin, cảm ơn chủ tịch Đào Minh Châu đã mang đến cho tôi cơ hội đổi đời. Tôi không chỉ có một sự nghiệp sáng lạn, mà tôi còn có có một đội nhóm đoàn kết, hùng mạnh giúp đỡ lẫn nhau trong công việc với tất cả sự tâm huyết.

Một lần nữa cảm ơn Magic Skin thay đổi cuộc đời tôi!”

Đó là lời chia sẻ nghẹn ngào của Hằng Trần khi nhìn lại chặng đường đã qua. Vào ngày 9/7 cô đã chính thức được bổ nhiệm vị trí CEO Luxury Golden Mask, đánh dấu một chặng đường mới đầy triển vọng hơn nữa của cô gái trẻ đầy tài năng và nghị lực.

CEO Hằng Trần được vinh danh Á hoàng doanh nhân trong tiệc tri ân cuối năm.

Ngày 15/1 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin đã tổ chức Dạ tiệc vương quyền – dạ tiệc nhằm tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm. Đây không chỉ là sự kiện để nhìn lại chặng đường phát triển đầy vinh quang của Magic Skin mà còn là dịp để tái hiện những giấc mơ hoàn mỹ của những nữ hoàng Magic Skin.

CEO Hằng Trần là Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020

Trong sự kiện đặc biệt này, CEO Hằng Trần đã “hóa thân” thành nữ hoàng của vương quốc Lady Gold, là một nữ chiến binh tuyệt vời đã thêu dệt nên bức tranh thành công của Vương quốc Magic Skin. 

Thanh Nga

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-hang-tran-duoc-vinh-danh-a-hoang-doanh-nhan-magic-skin-2020-a353972.html