+Aa-
    Zalo

    CEO NGUYỄN LINH ĐƯỢC VINH DANH Á HOÀNG DOANH NHÂN MAGIC SKIN 2020

    ĐS&PL Nữ doanh nhân thành đạt Linh Nguyễn là cái tên để lại nhiều ấn tượng khi đồng hành cùng mỹ phẩm Magic Skin. Là một người bản lĩnh

    Nữ doanh nhân thành đạt Linh Nguyễn là cái tên để lại nhiều ấn tượng khi đồng hành cùng mỹ phẩm Magic Skin. Là một người bản lĩnh, dám thay đổi bản thân, CEO Linh Nguyễn chính là niềm kiêu hãnh của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin

    CEO Nguyễn Linh – người phụ nữ chỉ biết an phận bên gia đình

    CEO Linh Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thùy Linh. Cũng giống như bao cô gái khác, Linh Nguyễn có một cuộc sống bình thường, bình dị và mang bao ước mơ của một cô gái với tấm bằng đại học trên tay. 

    Chân dung CEO Magic Skin Nguyễn Linh

    Xuất phát điểm của Linh không quá khó khăn như bạn cùng trang lứa. Ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường cô đã có được một công việc làm thêm đủ tiền nuôi sống bản thân. Ban đầu Linh chỉ suy nghĩ đơn giản rằng làm việc hết mình để có thu nhập ổn định nuôi sống bản thân và lo cho tương lai sau này

    Thế nhưng mọi chuyện đã khác kể từ khi cô lập gia đình và sinh con. Mọi chi phí đều tăng lên gấp đôi, đồng lương trước kia tưởng đủ hóa ra lại rất thiếu thốn. Có những lúc hai vợ chồng không xoay đủ tiền mua bịch bỉm cho con. Khó khăn ấy đã thôi thúc Linh phải thay đổi. 

    Phải làm gì để có cuộc sống tốt hơn?

    Hồi còn sinh viên Linh đã “bén duyên” với mỹ phẩm Magic Skin. Thế nhưng khi ấy suy nghĩ cần ổn định với một công việc làm công ăn lương đã khiến cô gác tạm việc kinh doanh sang một bên. Nhận thấy tiềm năng của Magic Skin, Linh quyết tâm theo đuổi và phát triển kinh doanh hệ thống bán hàng. Mong ước một cuộc sống trong mơ giàu có, hạnh phúc và đạt được mọi thứ mình muốn. Đã giúp cô chiến thắng bản thân vượt lên chính mình. Trở thành phiên bản xinh đẹp, giàu có và thành công mà bất cứ cô gái nào cũng hằng mơ ước.

    Chân dung CEO Magic Skin Nguyễn Linh

    Khởi đầu khi kinh doanh mọi thứ không dễ dàng như Linh tưởng. Kinh doanh online, kinh doanh hệ thống là cả một quá trình học hỏi, xây dựng và cống hiến. Khi quyết định làm Linh đã chấp nhận mình phải chạy trên đường đua. Suốt một năm liên tục tham gia các chương trình đào tạo lớn nhỏ để học hỏi cho mình kiến thức, kinh nghiệm. Có những thời điểm đi tỉnh liên tục cô không có chút thời gian chăm lo cho bản thân, gia đình, con cái, không thể sắp xếp được công việc. Áp lực công việc, áp lực gia đình đều đè nén lên đôi vai gầy. Khó khăn chồng chất khó khăn khiến cô gái nhỏ bé không ít lần nản chí. Đã có những lúc cô suy nghĩ muốn bỏ cuộc.

    Bước ngoặt lớn trong cuộc đời nữ doanh nhân đầy tham vọng

    “Thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng. Mọi chuyện đến tận cùng rồi cũng êm xuôi, nếu chưa ổn thì chắc chắn chưa phải tận cùng. Bởi mỗi người đến trong đời này, sự xuất hiện, đều có ý nghĩa và xứng đáng được hạnh phúc.” –  Những lúc khó khăn Linh luôn tâm niệm trong đầu như vậy. Và quả thực vào giai đoạn tưởng chừng như mọi thứ sắp sụp đổ, sếp Đào Minh Châu đã xuất hiện. Ở công ty là sếp, ở nhà là chị chồng, trong hệ thống là người thầy người sếp luôn quan tâm, giúp đỡ, định hướng cho cô, giúp cô tháo gỡ mọi khó khăn. 

    CEO Nguyễn Linh tìm ra bước ngoặt của cuộc đời mình nhờ chủ tịch Đào Minh Châu

    Với nhiệt huyết của CEO Đào Minh Châu, Linh đã nhận ra bản thân cần phải thay đổi và nỗ lực hơn nã. Phải học hỏi, phát triển thật nhiều. Làm liên tục, liên tục, dần dần mọi khó khăn sẽ được tháo gỡ. Mở ra nhiều cơ hội, nhiều thành công mới. 

    Sau hai năm kinh doanh hệ thống cô gái nhỏ đã bước sang trang mới của cuộc đời. Nguyễn Thị Thùy Linh đã xây dựng cho mình một hệ thống vững mạnh mang tên Lady Gold. Hệ thống của cô với gần 500 cô gái tài sắc trên mọi miền tổ quốc. Về bản thân mình, cô đã tự sắm chiếc xế hộp đầu tiên trị giá 710 triệu đồng. Có trong tay số tiền, tài sản tổng trị giá lên tới 3 tỷ đồng. Cô cũng sắp đạt được mục tiêu lớn trong năm 2020 là mua nhà. Tháng 7 năm 2020 cũng đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp của Linh. Cô được bổ nhiệm chức vị CEO cho dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của Magic Skin. Dòng sản phẩm có tên Luxury Golden Mask.

    CEO Nguyễn Linh – nữ hoàng lộng lẫy trong Dạ tiệc cuối năm của Magic Skin

    Ngày 15/1 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin đã tổ chức Dạ tiệc vương quyền – dạ tiệc nhằm tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm. Trong siêu Event lớn nhất nhì ngành mỹ phẩm Việt. Chủ tịch Tập đoàn Ruby’s World, CEO thương hiệu Magic Skin đã không “tiếc tay” đón bằng được ông hoàng Rapper Binz đến với sự kiện của mình. 

    Đây không chỉ là sự kiện để nhìn lại chặng đường phát triển đầy vinh quang của Magic Skin. Mà còn là dịp để tái hiện những giấc mơ hoàn mỹ của những nữ hoàng Magic Skin.

    CEO Nguyễn Linh được vinh danh Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020

    Trong sự kiện đặc biệt này, CEO Magic Skin Nguyễn Linh chính là nữ hoàng lộng lẫy và đầy quyền lực. Với những thành tích đáng ngưỡng mộ cùng vô vàn thành công mà cô gái trẻ ấy đạt được. Nữ doanh nhân trẻ Linh Nguyễn được vinh danh Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020.

    Thành công không chờ đợi những ai rụt rè. Hãy biết tin vào chính mình, nuôi dưỡng thật nhiều ước mơ và không bao giờ từ bỏ hoài bão. Cuộc sống này có nhiều chông gai và cạm bẫy. Nhưng nếu cố gắng, nhất định bạn sẽ vươn tới thành công. Hãy xinh đẹp, hãy làm chủ kinh tế, hãy là những người phụ nữ được trân trọng, ngưỡng mộ.

    Kiều Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-linh-duoc-vinh-danh-a-hoang-doanh-nhan-magic-skin-2020-a354104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.