+Aa-
    Zalo

    CEO Trần Thị Kim Liên và khát vọng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt

    ĐS&PL Với kinh nghiệm 4 năm kinh doanh mỹ phẩm online và xây dựng được một hệ thống vững mạnh có hàng trăm thành viên

    Với kinh nghiệm 4 năm kinh doanh mỹ phẩm online và xây dựng được một hệ thống vững mạnh có hàng trăm thành viên, CEO Trần Thị Kim Liên đã quyết định tự mình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm mới. Chị mong muốn trong tương lai sẽ có một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp phù hợp với đa phần túi tiền người tiêu dùng Việt.

    Xuất thân là một giáo viên, nhưng với niềm đam mê với kinh doanh bất tận, cô giáo Trần Thị Kim Liên ngày nào đã chuyển hẳn sang lĩnh vực phân phối mỹ phẩm. Lựa chọn này đã mang đến cho chị nhiều cơ hội mới, nhiều bước tiến mới, giúp chị trở thành một doanh nhân thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ.

    Bước chân vào kinh doanh online cho chị nhiều sự thay đổi mang tính bước ngoặt

    Sau 4 năm kinh doanh mỹ phẩm online, CEO Trần Thị Kim Liên đã lần lượt gặt hái cho mình nhiều giải thưởng danh giá trong giới những người làm kinh doanh, xây dựng được một hệ thống, cộng đồng các chị em phụ nữ kinh doanh khỏi nghiệp lên đến hàng trăm thành viên, tạo được uy tín mạnh mẽ trong cộng đồng. Đó cũng chính là nền tảng và động lực cho chị tự đứng dậy và phát triển một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Chị chia sẻ:

    “Sau 4 năm làm kinh doanh, được tiếp xúc với nhiều chị em phụ nữ thuộc nhiều lứa tuổi, đặc trưng công việc và khả năng tài chính khác nhau, tôi nhận ra rằng ở Việt Nam vẫn đang còn thiếu một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vừa chất lượng, an toàn mà lại phù hợp với túi tiền của đa phần chị em phụ nữ Việt”.

    Luôn có nhiều trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm dành cho đa phần phụ nữ Việt

    Chị luôn ưu tiên tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với mọi loại da, dịu nhẹ, an toàn, được sản xuất bởi những đơn vị uy tín. Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay không thiếu những sản phẩm làm trắng da nhanh, tuy nhiên chỉ dùng được một thời gian da sẽ nhanh chóng bị mỏng và suy yếu dần. Những loại mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền thì không phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người có thu nhập thấp và vừa. Chính vì vậy, Kim Liên luôn ấp ủ trong suốt nhiều năm trời về một sản phẩm thực sự chất lượng với giá thành phải chăng nhất:

    “Phụ nữ ai mà không muốn được đẹp và có nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên đối với nhiều người, chi tiêu cho những sản phẩm cao cấp, đắt tiền thực sự rất xa xỉ. Vì vậy mà họ phải lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng hơn, nhanh làm yếu da hơn”.

    Bản thân cũng là một người phụ nữ nên CEO Trần Thị Kim Liên thấu hiểu những nỗi niềm của đa phần chị em khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Đó cũng chính là lý do chị thành lập thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY, một thương hiệu hứa hẹn dành cho mọi đối tượng phụ nữ Việt, giúp chăm sóc da an toàn, hiệu quả từ sâu bên trong.


    Với một diện mạo mới, CEO Trần Thị Kim Liên hứa hẹn mang OLAHAY bứt phá trong tương lai

    Bên cạnh mong muốn cho ra đời một sản phẩm làm đẹp cao cấp cho các đối tượng bình dân, CEO Trần Thị Kim Liên còn hướng tới tạo công ăn việc làm cho hàng triệu phụ nữ Việt. Bởi với chị, phụ nữ muốn làm đẹp chính đáng, muốn có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, họ cần phải tự chủ về mặt tài chính:

    “Tôi mong muốn gây dựng nên một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng trong từng khâu chăm sóc để giúp khách cải thiện làn da của mình. Từ đó tạo điều kiện để các bạn đam mê kinh doanh, đam mê bán hàng được làm việc trong một môi trường tích cực, năng động với chính sách kích thích phát triển, tạo công ăn việc làm tốt cho họ”

    Chị luôn mong muốn tạo nhiều cơ hội, điều kiện phát triển cho cộng đồng phụ nữ Việt

    Để có thể thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY, chị Trần Thị Kim Liên đã dành nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu, tham khảo rất nhiều công thức, dòng mỹ phẩm đạt chuẩn trên thế giới. OLAHAY là thương hiệu được nhập khẩu nguyên liệu từ Hàn Quốc, được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ chuẩn của Hàn Quốc. Công thức sản phẩm dịu nhẹ, an toàn, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da.

    Không những chú trọng vào công thức và nguồn nguyên liệu, Trần Thị Kim Liên còn rất chú trọng vào quy trình sản xuất. Bởi với chị, cần có một dây chuyền hiện đại, một nhà máy đủ uy tín lâu năm mới có thể cho ra đời những sản phẩm an toàn và chất lượng. Chị lựa chọn hợp tác nhà máy sản xuất liên kết với Hàn Quốc, đạt chuẩn cGMP. Đây là đơn vị có 6 năm kinh nghiệm trong sãn xuất mỹ phẩm sạch và an toàn.

    Luôn khát vọng mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống cho cộng đồng phụ nữ Việt

    Mang trong mình nhiều khát khao, hoài bão cùng với lý tưởng về một thị trường mỹ phẩm Việt sạch, an toàn, Trần Thị Kim Liên biết trước phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng bằng những kinh nghiệm, nền tảng và tiềm lực có được trong nhiều năm kinh doanh, chị và những đồng đội của mình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bứt phá, thay đổi mới trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tran-thi-kim-lien-va-khat-vong-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-danh-cho-nguoi-viet-a336957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.