Chấm dứt nám đeo bám sau 7 năm bằng công nghệ Laser Picosure tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu


Thứ 4, 06/11/2019 | 09:06


(ĐS&PL) Khi da bị nám tàn nhang, làn da sậm đen, quầng nám rõ rệt, chân nám ăn sâu váo lớp biểu bì da. Chị em không nên vợi vàng sử dụng kem

(ĐS&PL) Khi da bị nám tàn nhang, làn da sậm đen, quầng nám rõ rệt, chân nám ăn sâu váo lớp biểu bì da. Chị em không nên vợi vàng sử dụng kem hay mỹ phẩm trị nám. Vì có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc chứa chất kích thích da, bào mòn, làm da trở nên tổn thương và dẫn đến khả năng bị nám suốt đời.

Bản chất cùa nám là do sự tăng sắc tố melamin quá mức (rối loạn sắc tố) ở lớp đáy và trung bì. Càng để lâu nám càng có xu hướng lan rộng, đậm màu và khó chữa trị hơn. Nám thường xảy ra nhiều nhất ở độ tuổi 30 trở lên nhưng với phụ nữ 25 tình trạng này vẫn xuất hiện. Tuy không gây đau đớn nhưng nám da và đốm nâu lại khiến nhiều chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ.

Những vết nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ sau tuổi 30

Các nguyên nhân gây nám 

Việc xác định nguyên nhân gây nám da đóng vai trò rất quan trọng để đưa ra phương hướng phòng ngừa cũng như cách điều trị thích hợp. Tùy theo tình trạng về da của từng đối tượng mà áp dụng cách điều trị khác nhau. Không nên áp dụng cùng một lúc nhiều phương pháp hoặc tự động điều trị theo mách bảo của những người không có chuyên môn vì có thể làm tình trạng da của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Do rối loạn sắc tố: Melanin là sắc tố đen cấu thành nên màu sắc của da, khi Melanin sản sinh ra quá nhiều và phân bố không đếu sẽ gây ra tình trạng rối loạn sắc tố. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khi trời nắng gắt, lượng Melanin tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám), da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều mảng nâu và đen trền bề mặt da, nhất là ở mặt. Nám da không trừ bất kỳ loại da nào, dặc biệt là những người hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Do rối loạn nội tiết: Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hay dùng thuốc tránh thai. Nám thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ, bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ, những vết sạm sẽ tăng khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: Nhiều chị em có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da sẽ trắng nhanh nhưng sau đó trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn khi căng da mặt tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài nên rất dễ bị nám, nhất là các trường hợp lột da hay.

Chỉ 1 lần duy nhất Laser Picosure xóa sạch 95% nám tàn nhang

Thấu hiểu điều đó, thẩm mỹ viện Bắc Âu đã nhận chuyển giao công nghệ trị nám Laser picosure của Hoa Kỳ, và hiệu quả thần kỷ của Laser mang lại

Thẩm mỹ viện Bắc Âu ứng dụng công nghệ Laser trong điều trị làm sáng da nhanh chóng lấy được lòng tin của nhiều khách hàng là do công nghệ có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thông thường như:

Loại bỏ nám da, tàn nhang tận gốc: Sự kết hợp thông minh giữa bước sóng 523 – 1064 nm của Laser sẽ tác động trực tiếp tới những sắc tố xấu gây nám da, tàn nhang. Năng lượng sóng lớn sẽ nhanh chóng phá hủy các hạt melanin gây nám da thành vô số hạt li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra bên ngoài. Những nốt sắc tố xấu trên da sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn và trả lại cho bạn làn da trắng sáng, hồng hào, không tỳ vết.

Hiệu quả ổn định lâu dài: Với bước sóng năng lượng lớn sẽ tác động trực tiếp sâu vào lớp hạ bì, thượng bì của bề mặt và lấy đi sắc tố gây hại da, triệt để tận gốc chân nám da, tàn nhang, ngăn ngừa chúng quay lại và duy trì hiệu quả trong thời gian lâu dài.

Nhẹ nhàng không đau rát: Nhờ thế hệ laser mới các đốm sắc tố gây sạm da được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Tia laser chỉ đi qua bề mặt của da, hấp thụ tối đa sắc tố xấu và phá vỡ chúng thành từng mảnh rồi đào thải ra bên ngoài một cách tự nhiên mà không gây bất cứ tổn thương hay đau rát nào cho làn da.

Không để lại sẹo, dưỡng da trắng hồng: Tùy vào từng loại da mà bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng thích hợp để đảm bảo hắc sắc tố gây nám da, tàn nhang được loại bỏ triệt để và làm thu nhỏ lỗ chân lông. Sau trị liệu, làn da sẽ trở nên trắng sáng, hồng hào từ sâu bên trong và không để lại sẹo.

Thời gian điều trị ngắn: Khác với các phương pháp thông thường, Laser sử dụng trong điều trị da sẽ tiết kiệm thời gian. Chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, những vết nám da, tàn nhang trên mặt sẽ nhanh chóng biến mất hoàn toàn mà không cần nghỉ dưỡng.

Kết quả trị nám bằng công nghệ laser picosure tại TMV Bắc Âu

Với đội ngũ bác sĩ uy tín cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất. Làm sáng da tận gốc bằng Laser Picosure tại Thẩm mỹ viện Bắc Âu đã giúp nhiều chị em có làn da mịn màng, trắng sáng, hồng hào từ sâu bên trong.

Hãy để Thẩm mỹ viện Bắc Âu đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện nhan sắc của bản thân!

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Địa chỉ; 289 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://thammyvienquoctebacau.com

Hotline: 0981.879.289 – 0984.166.289

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-dut-nam-deo-bam-sau-7-nam-bang-cong-nghe-laser-picosure-tai-tham-my-vien-quoc-te-bac-au-a299805.html