Chia sẻ kinh nghiệm cấy que tránh thai lần 3


Thứ 3, 10/12/2019 | 07:20


(ĐS&PL) Cấy que tránh thai là biện pháp tránh thai mới và ngày càng được nhiều chị em tìm hiểu, sử dụng hiện nay. Thực chất, que cấy tránh thai đã được giới thiệu

(ĐS&PL) Cấy que tránh thai là biện pháp tránh thai mới và ngày càng được nhiều chị em tìm hiểu, sử dụng hiện nay. Thực chất, que cấy tránh thai đã được giới thiệu vào Việt Nam cũng khá lâu và có một số chị em đã đi tiên phong, sử dụng que cấy từ rất sớm. Dưới đây là chia sẻ của chị LA – Bắc Giang đã sử dụng que cấy Implanon (Hà Lan) lần thứ 3 với những tác dụng rất tích cực!

PK: Chị LA ơi, lần đầu chị cấy que khi nào và ở đâu thế ạ? Chị chia sẻ nhé!

KH: Chị cấy năm 2008 tại trung tâm huyện thôi… Lần này chị quyết tâm lên HN cấy que. Chị cũng lên mạng tìm hiểu mấy chỗ rồi, thấy các chị em review ở Vietmec Thanh Xuân chuyên các biện pháp kế hoạch hóa ra đình, nên chị bắt xe ôm qua đây.

PK: Dạ vâng, Vietmec Thanh Xuân là một trong các cơ sở chuyên về Sản phụ khoa uy tín nhất Hà Nội đấy chị. Chị Lan Anh cấy que lần 3 rồi, vậy những lần cấy trước chị có gặp các tác dụng phụ gì không ạ?

KH: Lần đầu cấy chị bị đau đầu mất 1 tuần và rong kinh mất 1 tháng xong là ổn. Lần thứ hai thì không làm sao, chắc chị quen với que cấy rồi. Lần này cấy que ở đây chị yên tâm lắm vì thấy chuyên nghiệp quá.

 

Xã hội - Chia sẻ kinh nghiệm cấy que tránh thai lần 3

Phòng khám Sản phụ khoa công lập Vietmec Thanh Xuân – địa chỉ tin cậy của chị em khi có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa và thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.

PK: Vâng, đa số bệnh nhân cấy que đều ít gặp tác dụng phụ và lựa chọn biện pháp tiên tiến này lâu dài ạ.  Chị LA cảm thấy thế nào sau khi cấy que tại phòng khám sản phụ khoa Vietmec Thanh Xuân ?

KH: Cấy que nhanh lắm, không đau tí nào.  Chị quay mặt qua 1 cái là bác sĩ thông báo xong rồi, chỉ mất vài phút ấy. Quá đơn giản quá nhanh hay do các bác thao tác quen nhiều kinh nghiệm hả em?

Trước chị cấy que tuyến huyện lâu và lích kích lắm, dăm ba bác sĩ đứng đó, chị còn phải tự đi mua dao lam, băng gạc… rất phức tạp . Nếu chị không biết Phòng khám này sớm, chị đã qua đây làm cho yên tâm, đỡ lằng nhằng. Lần sau hết hạn, chắc chị lại qua đây cấy tiếp.

PK: Dạ vâng, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Vietmec Thanh Xuân là nơi uy tín để tiếp tục cấy que!  Chị thấy phòng khám làm việc đã tốt chưa, dịch vụ có làm chị hài lòng không?

KH: Hài lòng quá ấy chứ! Phòng khám sạch sẽ. Các bác sĩ ở đây nhẹ nhàng, tư vấn dặn dò kĩ càng thật đấy. Nói chung mọi người ở phòng khám đều tận tình. Các em còn mời chị uống nước, ăn bánh trò chuyện đây này. Mà quan trọng chị tìm hiểu thấy chi phí cấy que bên em giá hợp lí, hôm nay chị được miễn phí luôn cả phí tháo que nữa. Chị cảm ơn phòng khám nhé!

Thông tin thêm về phòng khám Sản phụ khoa công lập Vietmec Thanh Xuân:
Phòng khám Sản phụ khoa Công lập Vietmec Thanh Xuân

Số 23, ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 096.57.58.277

Website đặt lịch: https://sanphukhoahanoi.com/

Page facebook inbox tư vấn 24/24: Sản phụ khoa Công lập Vietmec Thanh Xuân

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-kinh-nghiem-cay-que-tranh-thai-lan-3-a304062.html